มนุษย์ดัดแปลงหมายเลข 16, 17 และ 18 ขอร่วมแจมศึกต่อสู้ใน Dragon Ball Fighter Z

Playulti 23 Aug 2017, 17:45:00
ข่าวเกม PC


ปล่อยข้อมูลตัวละครออกมาให้เราได้ทราบกันเรื่อยเลยก็ว่าได้กับเกม Dragon Ball Fighter Z เกมแนว 2.5D Fighting Game จากทีมผู้พัฒนาเกม Arc System Works ล่าสุดในงาน Gamescom 2017 ทาง Bandai Namco ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ ซึ่งเราจะได้เห็นฉากต่อสู้ของ 3 ตัวละครใหม่ที่ปรากฏตัวภายในเกมนี้ด้วย นั้นก็คือมนุษย์ดัดแปลงหมายเลข 17 และ หมายเลข 18 ที่ทั้งสองกำลังรุมมนุษย์ดัดแปลงหมายเลข 16 อยู่นั้นเองค่ะ นอกจากนี้ยังมีการปล่อยภาพ Screenshots ชุดใหม่ที่เผยข้อมูลว่าตัวเกม Dragon Ball Fighter Z จะเป็นการนำตัวละครจากภาคใหม่ๆ มาให้เราได้เล่นกันด้วย ซึ่งหนึ่งก็คือ Goku กับ Vegita ในร่างซุปเปอร์ไซย่าก็อต พร้อมกันนี้ยังได้เปิดเผยหน้าตาชุด “Dragon Ball FighterZ Collector Z Edition” โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้


- ตัวเกม Dragon Ball Fighter Z
- โมเดลตัวละคร Goku ที่กำลังกลายร่างเป็นซุปเปอร์ไซย่าตัวนี้มีชื่อว่า “Manga Dimension” มีความสูง 18 เซนติเมตร
- กล่องเหล็กลายเกม Dragon Ball Fighter Z
- ภาพ Art สวยๆ 3 ใบ
- กล่อง Collector พิเศษ
- ชุด Dragon Ball Fighter Z Collector Z Edition มีกำหนดวางจำหน่ายโซนอเมริกาและยุโรปเท่านั้น!!! 





ประกาศย้ำกันอีกรอบว่าตัวเกม Dragon Ball Fighter Z จะทำการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta ในวันที่ 16 - 18 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งข้อมูลนี้ประกาศออกมาเฉพาะโซนอเมริกาของเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น 

โดยรายละเอียดตัวละครที่จะได้ทดสอบในช่วง Closed Beta มีดังต่อไปนี้ค่ะ

- Goku
- Vegita
- Gohan
- Trunks
- Piccolo
- Kuririn
- Cell
- Freeza
- Majin Buu

ตัวเกม Dragon Ball Fighter Z มีกำหนดวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ช่วงต้นปี 2018 ซึ่งใครที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับตัวละครพิเศษอย่าง Goku กับ Vegita ในร่างซุปเปอร์ไซย่าก็อตไปเล่นตั้งแต่เริ่มต้นกันเลย












แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...