มัดรวมไฮไลท์ช็อตเด็ดโมเม้นท์สุดปังของพี่กล้า CigaretteS ในแมตช์สุดฮาจากเกม Valorant

Playulti 10 Jul 2020, 08:34:29
ข่าวเกม PC


สวัสดีเหล่าสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยทั้งหลาย เชื่อได้เลยว่าแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักนักกีฬาอีสปอร์ตชื่อดังอย่าง "พี่กล้า CigaretteS [ปฏิภาณ โพธิ์ศรี]" เป็นแน่แท้ เนื่องจากเป็นน้องรักของพี่เอก HEARTROCKER ที่เราคุ้นเคยกับครอบครัวนักแคสเกม #โบ๊ะบ๊ะแฟมิลี่ ที่สร้างความเฮฮาเสียงร้อยยิ้มมาตลอด รวมถึงทักษะการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ และได้ไปแข่งขันให้กับทีมใหญ่ จนพาคว้าแชมป์อยู่หลากหลายรายการด้วยกัน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็จำเป็นต้องออกจากสังกัดอีสปอร์ตชื่อดังของไทยอย่าง MiTH เพื่อจริงจังกับการเป็นนักสตรีมเมอร์นั่นเอง ถึงกระนั้นก็มีบางครั้งพี่กล้าของเราก็ยังได้ไปแจมเข้าร่วมแข่งขันในรายการอื่นๆ ด้วยนะเออ

เมื่อไม่นานมานี้ ทางพี่กล้า CigaretteS ได้ทำการอัพคลิปวีดีโอลงในช่อง Youtube ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 382,000 แสนคน โดยคลิปนี้เป็นการตัดต่อช็อตเด็ดๆ จากไลฟ์สตรีมเมื่อวันไหนก็ไม่รู้ (จำไม่ได้แล้วล่ะ) | ซึ่งเจ้าตัวจัดตั้งทีมพันธมิตรเฉพาะกิจร่วมกับเหล่าสตรีมเมอร์ อาทิเช่น ลุงไนท์ Gssspotted, พี่แทนนี่ Tanny, น้องจินนี่วายแยมโรล Jinny YyAmroll, พี่น้าหมู Basgamer เพื่อเล่นเกมยิงออนไลน์ Valorant ที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด แต่ก็มีจังหวะสะดุ้งที่จังหวะซิทคอมเพื่อเรียกเสียงฮาจากผู้ชมเป็นระยะๆ เช่นกัน นอกเหนือไปกว่านั้น พี่แกสามารถ Kill ผู้เล่นคนอื่นๆ ไปได้ตั้ง 38 คน บวกกับอาจมีตอนต่อๆ ไปให้รับชมกันในเร็วๆ นี้ ว่าแล้วก็เข้าไปรับชมเลยจ้า!!!!


Valorant เป็นเกมออนไลน์ Tactical Shooting (เดินหน้ายิงแบบวางแผนกลยุทธ์) ที่สู้กันเป็นทีมแบบ 5 Vs. 5 เท่านั้น โดยแต่ละทีม / แต่ละฝั่งจะต้องสลับเปลี่ยนกันบุกและป้องกันในแต่ละรอบ ทีมไหนที่คะแนนดีกว่าใน 24 รอบ ทีมนั้นก็จะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะไปครองทันที โดยตัวเกมเน้นความแม่นยำ + ระยะการเล็ง + ทักษะฝีมือของผู้เล่นเป็นหลัก แม้แต่ปืนพกนั้นถ้าใช้งานดีๆ ก็จัดการผู้เล่นฝั่งตรงข้ามได้ทั้งทีมเลยล่ะค่ะ

เพื่อนๆ สามารถไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ ส่วนตัวเกมตอนนี้เปิดให้เข้าไปดาวน์โหลดเล่นกันฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม PC กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะเออ เพียงแต่เพื่อนๆ จำเป็นต้องสมัครบัญชี Riot Account เสียก่อน ใครได้เล่นแล้วรับรองว่าติดใจจนเลิกเล่นไม่ได้เลย!!!

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


เครดิตข่าวและภาพ : YouTube, CigaretteS


กำลังโหลด...