มันดี!!! Black Desert: Remastered มาพร้อมอีเว้นท์เพียบเร็วๆ นี้มีข้อมูลใหม่มาให้เสพย์

Playulti 30 Aug 2018, 11:42:35
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้อัพเดทแพทซ์ใหม่ที่มีชื่อว่า "Black Desert: Remastered" ที่ไปปรับปรุงกราฟฟิคด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของตัวเอนจิ้นที่สามารถจำลองภาพให้ออกมาสมจริงตามหลักการของฟิสิกส์แล้ว ยังเพิ่มความสมจริงของแสงและเงาด้วยวิธี image-based lighting และมีการใช้ระบบ YEBIS เพื่อพัฒนาระบบการประมวลผลต่างๆ ของพื้นหลัง แถมยังมีเพลงประกอบที่ทำขึ้นใหม่มากกว่า 100 บทเพลงที่ได้วงออร์เคสตราที่มีชื่อเสียงมาช่วยกันประพันธ์เพลงออกมาให้ดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น




ด้วยการอัพเดทแพทซ์ในครั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ยังได้ตัดสินใจเปิดให้ผู้เล่นหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสตัวเกมได้ลองเล่นฟรีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 กันยายนอีกด้วย เรียกว่าอีเว้นท์ตัวนี้ส่งผลทำให้มียอดผู้เล่นหน้าใหม่เพิ่มจำนวนสูงถึง 600% ผู้เล่นหน้าเก่าก็กลับมาสูงถึง 243% และจำนวนผู้ออนไลน์ต่อวันก็เพิ่มขึ้นถึง 20% ตั้งแต่วันที่อัพเดทแพทซ์มา อีกทั้งผู้เล่นที่ได้เล่นในแพทซ์ใหม่นี้ต่างก็แชร์รูปของเกม Black Desert: Remastered ออกไปเป็นจำนวนมาก โดยโอกาสหน้าทางอาเจ๊นัทจะนำบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกของคุณ รยู ฮวีมัน (Croove) ผู้กำกับเสียง และคุณ โก กวังฮยอน ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม ผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจ็กต์ Black Desert: Remastered มาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันค่ะ ว่าในแพทซ์ที่กำลังจะมาในอนาคตจะมีอะไรเพิ่มเติมอีกบ้าง



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมร้านค้าเพิร์ลรายวัน ฉลองการอัพเดท Remastered อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● ผู้เชี่ยวชาญการเดินเรือเอเฟเรีย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● เพิ่มกิจกรรมท่องเที่ยวโลกของ Black Desert กับลูลูฟี่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● การผจญภัยของภูตดำ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● เช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษ II อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ


ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่






กำลังโหลด...