มารู้จักกับ ETERNAL เกมออนไลน์ญี่ปุ่น MMORPG ที่เล่นได้ทั้งบน PC และโทรศัพท์มือถือ

Playulti 12 Nov 2020, 21:29:48
ข่าวเกม PC


ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนก็จะได้เล่นกันแล้ว!!! ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ ETERNAL เกมออนไลน์สุดคลาสสิค MMORPG ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น Asobimo ที่เคยฝากผลงานไว้ในเกมสุดโด่งดังอย่าง Iruna Senki Online / AVABEL Online ที่ได้เปิดเผยกำหนดการณ์เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ในวันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android (หวังว่าจะปล่อยแพทช์ภาษาอังกฤษ + เซิร์ฟเวอร์นอกประเทศตามมาในเร็วๆ นี้)

ตัวเกมจะกล่าวถึงเรื่องราวท่ามกลางสงครามความขัดแย้งระหว่างอาณาจักร Nordania [ที่มีมนุษย์เป็นผู้ปกครองเมือง] และอาณาจักร Ordo [ที่มีชนเผ่าหลายเชื้อชาติเป็นผู้ปกครองเมือง] โดยเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สวมบทบาทเป็นนักรบที่เผชิญหน้ากับมอนเตอร์ที่แสนชั่วร้าย จากนั้นก็ปกป้องอาณาจักร Nordania จากการรุกรานของอาณาจักร Ordo ก่อนเกิดความหายนะที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ แต่เกมนี้มีความพิเศษอยู่คือการเชิญอาจารย์ Yoshitaka Amano ผู้ออกแบบตัวละครเกมซีรีส์ Final Fantasy มาร่วมทำงานในการออกแบบตัวละครอีกด้วย



เท่าที่สังเกตในคลิปเกมเพลย์จะเห็นว่ารูปแบบการเล่นของตัวเกมนั้นจะเป็นระบบ Traditional Tab-Target [ล็อคเป้าอัตโนมัติ] ที่ต้องคอยกดคลิ๊กปุ่มเพื่อโจมตีศัตรูหรือกดปุ่มต่างๆ เอาไว้ปล่อยทักษะสกิลที่อัดกระหน่ำศัตรูแบบไม่ยั้งมือ พร้อมออกผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open Field (พื้นที่ขนาดใหญ่ + มีระบบสัตว์เลี้ยงให้ขึ้นไปขี่ตามรายทาง + มีระบบเวลากลสางวันกลางคืน) และอัดแน่นไปด้วยระบบการต่อสู้ของคลาสอาชีพต่างๆ ที่หลากหลายรูปแบบถึง 4 สายด้วยกัน ได้แก่ Warrior, Paladin, Wizard และ Priest เป็นต้น อีกทั้งยังมีระบบ Dungeon / World Boss ที่จับมือร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อกำราบพวกมันให้จงได้ ปิดท้ายด้วยเควสหลักเควสรองที่มีให้ทำกว่า 100 ภารกิจเลยทีเดียว!!!

เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ | ตรวจสอบสเปคคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมที่ใต้ด้านล่างนี้เลย!!!

• หาข้อมูลเพิ่มเติม
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twiter : >>> กดที่นี่ <<<


อ้างอิงข้อมูลทั้งหมด : ETERNAL, Twitter


กำลังโหลด...