มารู้จักกับ HordeCore เกมแอคชั่น Survival Co-Op เอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ในโลกหลังหายนะ

Playulti 03 Oct 2020, 14:37:20
ข่าวเกม PC


หากใครกำลังมองหาความแปลกใหม่ที่จะช่วยมอบประสบการณ์การเล่นเกมแนวเอาชีวิตรอดที่ไม่เหมือนใครแล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ HordeCore เกมแอคชั่นออนไลน์ Co-Op Survival RPG ในมุมมอง 2.5 มิติ (2.5D) ที่รองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน ผลงานจากทีมพัฒนาน้องใหม่ Digitality Studios ที่จะพาเพื่อนๆ ทุกคนต้องหาทางเอาชีวิตรอดในโลกหลังหายนะ และเผชิญหน้ากับฝูงซอมบี้สุดโหดที่พร้อมจะกัดกินไม่ให้เหลือซาก | ล่าสุดเพิ่งปล่อยเวอร์ชั่น Demo ให้ทดสอบกันแล้ว!!!

โดยคอนเซ็ปต์ยังคงความเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดทั่วไปๆ ที่เราจำเป็นต้องไปลูทของตามพื้นที่ต่างๆ พร้อมเก็บรวบรวมทรัพยากรอีกมากมายในการคราฟเป็นไอเทม - อาวุธ - อุปกรณ์ - สิ่งปลูกสร้าง - อื่นๆ ที่ช่วยให้อยู่รอดกันนานยิ่งขึ้นนั่นเอง ตามมาด้วยระบบต่อสู้แบบ Shooting สาดกระสุนกระหน่ำหวังเอาตาย จนถึงขั้นฝูงซอมบี้นับร้อยนับพันก็ถูกล้างบางไปในชั่วพริบตา ถึงกระนั้นก็อย่าลืมอัพเกรดประสิทธิภาพของอาวุธเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเรานะเออ [รวมถึงยานพาหนะเอาไว้ขยี้ทับพวกมันด้วยเช่นกัน]



ยิ่งไปกว่านั้นเราสามารถปฏิสัมพันธ์กับบรรดาตัวละคร NPC เพื่อมอบผลประโยชน์แตกต่างกันไปตามวิธีการ อาทิเช่น แลกเปลี่ยนไอเทม, จับมือร่วมกันปกป้องแคมป์ หรือจู่โจมปล่้นชิงทรัพย์ เป็นต้น อีกทั้งตัวเกมยังแฝงพวกมินิเกมการ์ดเอาไว้เล่นฆ่าเวลากับเพื่อนๆ ซึ่งขอบอกเลยว่าค่อนข้างท้าทายฝีมือในระดับหนึ่ง | HordeCore มีแผนกำหนดเปิดให้บริการในช่วงปี 2021 เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

เปิดให้ทดลองเล่นกันฟรีๆ ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้


  • เพื่อนๆ เข้าไปที่เว็บไซต์ของตัวเกมบนหน้าร้านค้า Steam : คลิ๊กที่นี่ 
  • เลื่อนลงมายังช่องสีน้ำเงิน "Download Demo" แล้วจากนั้นก็ให้กดปุ่ม Download Demo
  • เมื่อกดปุ่ม Demo จะมีการสอบถามเพื่อนๆ ว่ามีโปรแกรม Steam เอาไว้ดาวน์โหลดเกมมาเล่นแล้วหรือยัง
  • ถ้าหากมีแล้วก็ให้ตอบ Yes ทันที แต่ถ้าหากยังไม่มีก็ให้ตอบ No เพื่อทำการดาวน์โหลดโปรแกรม Steam
  • หลังจากกด Yes ก็ส่งผลให้โปรแกรม Steam ทำงานอัตโนมัติขึ้นมาเพื่อดาวน์โหลดเกม Noch ในทันท่วงที
  • พอดาวน์โหลดเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็กดเข้าไปเล่นตัวเกมเวอร์ชั่น Demo บน Steam Library ได้เลยนะจ๊ะ

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...