มาร่วมใจเชียร์ 2 ตัวแทนไทย ไปคว้าชัยเกม ROV ที่เกาหลีใต้กัน!!

Playulti 10 Nov 2017, 17:55:10
ข่าวเกมมือถือ

เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีการแข่งขัน Road to Glory : AIC เพื่อสรรหา 2 ตัวแทนจากประเทศไทยเพื่อเข้าร่วม ในรายการ Arena of Valor International Championships 2017 Asia (AIC) ณ ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 23 – 26 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ผลการแข่งขันปรากฎว่าทีม Monori Bacon และ ALPHA Red ได้รับสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปชิงชัยกับอีก 10 จาก 4 ประเทศที่เหลือได้แก่ เกาหลีใต้ ไต้หวัน เวียดนาม และอินโดนีเซีย เพื่อคว้าเงินรางวัลกว่า 15 ล้านบาท!!


โดยทีมที่ได้อันดับ 1 ในการคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยในครั้งนี้ ก็คือทีม Monori Bacon ที่ทำผลงานดีมาตลอดทั้งการแข่งขัน โดยระเบิดฟอร์มการเล่น เอาชนะทีม NeoES White Forest ในรอบรองชนะเลิศไปด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 และเอาชนะทีม ALPHA Red ในรอบชิงชนะเลิศ ไปด้วยสกอร์ 2 ต่อ 1 คว้าแชมป์ในรายการ Road to Glory : AIC เข้าไปรอในรอบ Quaterfinals ของรายการ AIC พร้อมกับทีมอันดับ 1 จากอีก 3 ประเทศ


ทางด้านของทีม ALPHA Red ที่เอาชนะทีม Horizon ในรอบรองชนะเลิศ ไปด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 แต่พ่ายแพ้ให้กับทีม Monori Bacon ในรอบชิงชนะเลิศนั้น จำเป็นต้องฝ่าฟันอุปสรรคในรอบ Group Stage ที่เจอทั้งทีมจากเจ้าภาพเกาหลีใต้ และทีมอันดับสองของแต่ละประเทศไปให้ได้เสียก่อน เพื่อที่จะเข้าสู่รอบ Quarterfinals ตาม Monori Bacon ไปนั่นเอง


สำหรับตารางการแข่งขันรายการ AIC นั้น จะมีการถ่ายทอดสดจากประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายนเป็นต้นไปจนจบการแข่งขันในวันที่ 26 พฤศจิกายน รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ Garena RoV Thailand และอย่าลืมร่วมส่งกำลังใจให้ทั้งสองทีมจากประเทศไทย คว้าแชมป์มาฝากคนไทยทุกคนกันนะคะ♥



กำลังโหลด...