มาสักที!!! เกมเพลย์ของพี่คริส Not a Hero จากเกม Resident Evil 7: Gold Edition

Playulti 21 Sep 2017, 22:13:44
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Capcom ได้เปิดตัวชุด Resident Evil 7: Gold Edition ที่รวบรวมตัวเกมและเนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมดที่อัพเดทเอาไว้หมดแล้ว แถมยังเปิดตัวเนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า End of Zoe และ Not a Hero เรียกว่าแฟนๆ ต่างรอคอยกันเป็นแถวๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Not a Hero ที่หลายคนอยากรู้ว่าเกมเมอร์และเนื้อเรื่องเป็นจะเป็นแบบไหน ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างในส่วนของ Not a Hero ส่งตรงจากงานเกม Tokyo Game Show 2017 สิ่งที่หลายคนคาใจว่าสรุปพ่อหนุ่มคนนี้คือ "Chris Redfield" ตัวจริงหรือเปล่า!? ในตัวอย่างนี้ก็ได้ข้อสรุปแล้วว่าเป็นตัวจริงนั่นเอง!!!



เนื้อเรื่องในเนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "Not a Hero" เราจะได้รับบทเป็น Chris Redfield ทหารจากหน่วย BSAA ที่ในภาคนี้กลายมาเป็นทหารให้กับหน่วย New Umbrella เพื่อทำภารกิจช่วยเหลือ Ethan Winters ปริศนาที่หลายคนสงสัยว่าทำไมพี่คริสกล้ามโตของเราในภาคนี้ถึงเปลี่ยนแปลงไป ทาง Capcom ได้ให้ข้อมูลว่าด้วยเอนจิ้นตัวใหม่เลยจำเป็นต้องออกแบบให้ Chris Redfield มีหน้าตาในโลกความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสิ่งที่หลายคนยังไม่เข้าใจว่าทำไมพี่แกถึงมาทำงานให้องค์กรที่ตัวเองต้องการทำลายมากทีสุดแบบนี้ด้วย

สำหรับ Resident Evil 7: Gold Edition มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 ธันวาคมที่จะถึงนี้ค่ะ ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 ( รองรับ PlayStation VR ) และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 1,199 บาท










กำลังโหลด...