มาสักที!!! Lost Ark เกมออนไลน์ที่หลายคนรอคอยประกาศวันเปิด Open Beta แล้ว

Playulti 17 Sep 2018, 15:15:16
ข่าวเกม PC


เรียกว่าเปิดตัวในงานแถลงข่าวของเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยจนงอลกันเป็นแถวๆ สำหรับเกม สำหรับเกม Lost Ark เกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate ล่าสุดได้ประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกมในช่วง Open Beta อย่างเป็นทางการเสียที รวมไปถึงข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับตัวเกม Lost Ark ที่จะอัพเดทเข้ามาในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วยค่ะ โดยวันที่เปิดให้บริการจะมีขึ้นในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยจะมีทั้งหมด 12 อาชีพให้เลือกเล่นประกอบไปด้วย Destroyer, Warlord, Berserker, Battle Master, Infighte, Soul Master, Devil Hunter, Blaster, Hawk Eye, Bard, Summoner และ Arcana นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะอัพเดทเนื้อหาต่างๆ ภายในเกมอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเนื้อเรื่อง, เนื้อหาใหม่ หรือ อาชีพใหม่ รวมไปถึงยังเปิดเผยระบบฟาร์มที่คุณสามารถสร้างไอเท็มขึ้นมาในระดับต่ำไปจนถึงระดับสูงเพื่อให้ผู้เล่นสามารถใช้เอง หรือ นำไปขายแลกเปลี่ยนเป็นเงินได้ เป็นต้น



ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ เกมนี้ยังมีความโดดเด่นในเรีื่องระบบ PvP ด้วย ในช่วงการทดสอบรอบที่ผ่านๆ มาก็มีกระแสตอบรับที่ดีจากผู้เล่น งานนี้ทีมผู้พัฒนาเกม Smilegate ก็ได้เผยว่าตัวเกมจะมีระบบ Sila Mael Battlefield เป็นระบบสงครามที่ผู้เล่นจะต้องยึดครองดินแดนต่างๆ สุดท้ายระบบ PvE ก็ยังมีอีกหนึ่งระบบที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกและท้าทายในเวลาเดียวกันนั้นก็คือระบบ Epic Raid ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์ที่บุกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เอาเป็นว่าใครที่ชอบทำนองแบบนี้เตรียมเก็บเลเวล ฟาร์มอาวุธกับชุดเกราะให้พร้อมละกันนะจ๊ะ





สำหรับเกม Lost Ark เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่มีรูปแบบ Hack & Slash ถ้านึกภาพไม่ออกก็อารมณ์เกม Diablo ประมาณนั้นเลยค่ะ ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือสายอาชีพที่มีลูกเล่นแปลกๆ และ สามารถผสมผสานจนเรามีทักษะในการโจมตีไม่เหมือนใคร และจุดเด่นที่ทำให้เกมนี้แหวกแนวจากเกมอื่นๆ คือการผสมผสานทักษะของตัวละครเพื่อให้การโจมตีเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น จริงๆ เดิมทีตัวเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการนานแล้วค่ะ แต่สุดท้ายก็ไดเ้มีการเปลี่ยนแปลงเอนจิ้นในการพัฒนาจากเดิมเป็น Unreal Engine 3 มาเป็น Unreal Engine 4 แล้วคาดว่าหลังจากเปิดให้บริการของเกาหลีเรียบร้อยแล้ว ก็คงบุกเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ที่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2019 ต่อทันทีแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ คนไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่




ที่มาข่าว และ ภาพ: http://www.lostark.co.kr/http://www.lostark.co.kr/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...