มาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ( หัวโต๊โต ) กันเถอะ Super Hero Squad Online

Playulti 17 May 2010, 14:34:40
ข่าวเกม PC

นัทเชื่อนะคะว่าหลายคนเคยฝันที่อยากลองรับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ดังๆซักครั้งในรูปแบบเกมออนไลน์ดูใช่ไหมคะนัทว่าฝันของเพื่อนๆเป็นจริงแล้วละเพราะล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวเกมออนไลน์สุดแนว ที่ได้นำฮีโร่จากค่าย Mavel มาเป็นตัวละครหลักภายในเกมค่ะภายใต้ชื่อเกมว่า " Super Hero SquadOnline"

Super Hero Squad Onlineเป็นการ์ตูนที่กำัลังฉายทางช่อง CartoonNetwork ซึ่งได้นำฮีโร่ชื่อดังจากค่าย Mavelมาออกแบบให้ดูน่ารัก น่ากอด โดยมีลักษณะตัวละครตัวเล็กๆหัวโตๆน่ารักไปอีกแบบดีค่ะซึ่งล่าสุดการ์ตูนเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาเป็นเกมออนไลน์แล้วค่ะใช้ชื่อว่า " Super Hero Squad Online "เป็นเกมแรกภายใต้ข้อตกลงสัญญากันระหว่าง Gazillion and Marvel Entertainmentโดยรูปแบบตัวเกมของ SHSOnline ยังไม่ฟังธงว่าจะออกมาในรูปแบบใดเพียงแต่บอกใบ้ว่าเป็นในรูปแบบของ MMORPG เท่านั้น และตอนนี้ก็มีTrailer ตัวแรกที่ได้ปล่อยออกมาให้แฟนได้ชมกันอีกด้วยค่ะ

เรียกว่า Super Hero SquadOnline จะเป็นเกมที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของ Actionความตลกของตัวละคร ให้สามารถเข้าถึงใจของแฟนการ์ตูนทุกเพศทุกวัยคุณจะไม่เป็นแค่ตัวประกอบฉากนิรนามคอยช่วย Hero อีกต่อไปซึ่งตัวคุณเองนั้นสามารถที่จะเป็น Hero สุดจ๊าบอย่าง Spider-Man หรือตัวเลวอย่างเจ้า Cyclop เพื่อจะผ่านภารกิจต่างๆในเกมอีกด้วยอีกทั้งยังสามารถเล่นไปพร้อมๆกับเพื่อนๆ Hero คนอื่นๆอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Hulk ,Fantastic 4,Ironman ,Wolfverine ,Invisible Woman เป็นต้น ถ้ามีข่าวการอัพเดตของเกมนี้เมื่อไหร่นัทจะรีบมาบอกให้เพื่อนๆได้ทราบกันแน่นอนค่ะ

กำลังโหลด...