มาเรียนรู้ทักษะสกิลต่างๆ ของมอนสเตอร์สุดน่ารักใน Peria Chronicles กันเต๋อะ!

Playulti 27 May 2019, 08:46:16
ข่าวเกม PC

มาเรียนรู้ทักษะสกิลต่างๆ ของมอนสเตอร์สุดน่ารักใน Peria Chronicles กันเต๋อะ!

หลังจากทีมผู้พัฒนา Thingsoft ปล่อยให้เกมเมอร์บางกลุ่มได้เข้าไปทดสอบช่วง Global Closed Alpha Test ของตัวเกม “Peria Chronicles” หรือในชื่อเดิม “Project NT” หนึ่งในเกมออนไลน์โปรเจ็กต์ลับสุดยอดของค่าย NEXON ที่ทำการคิดค้นระบบเกมเพลย์ออกมาให้แหวกแนวไม่เหมือนใคร นั้นก็คือ การทำสัญญากับ Kirana ชนเผ่ามอนสเตอร์ชนิดกึ่งมนุษย์ (Demi-human) แล้วอัญเชิญออกมาเพื่อใช้เป็นสกิลต่างๆ ต่อการโจมตีในแต่ละครั้ง [การ์ด 1 ใบต่อการอัญเชิญ + โผล่มาเป็นรอบๆ]

และในวันนี้ทีมผู้พัฒนาก็ได้โชว์คลิปวิดีโอของหัวหน้ากลุ่ม Kirana ในแต่ละพรรค โดยแสดงให้เห็นถึงพลังของมอนสเตอร์แต่ละตัวที่มีทักษะสกิลต่างๆ ว่าเป็นอย่างไร มีผลกับศัตรูมากน้อยแค่ไหน รวมไปถึงการจัดแบ่งประเทศให้สอดคล้องกับระบบธาตุอีกด้วยค่ะ ดังนั้นทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จึงนั่งแปลข้อมูลทั้งหมดให้เข้าใจง่ายขึ้น เผื่อเอาไว้ศึกษาเพิ่มเติมหรืออ่านฆ่าเวลาก่อนตัวเกมเปิดให้บริการ ว่าแล้วเข้าไปอ่านกันเลยดีกว่านะจ๊ะ


Tominia ผู้พิทักษ์แห่งเปลงเพลิง

Tominia Basic - ตัวละครของเราทำการยืมพลังของ Tominia มาใช้ในการต่อสู้ โดยทำการยิงเปลงเพลิงใส่ศัตรู 

Tominia Ultimate - เมื่อเราเก็บเกจพลังของ Tominia ถึงขีดสุด เราสามารถอัญเชิญเธอออกมาเพื่อปล่อยระเบิดเปลงเพลิงจู่โจมศัตรูเป็นวงกว้าง

Nethia - ยิงใยแมงมุมใส่ศัตรูที่ล็อคเป้าเอาไว้ ส่งผลให้มันเคลื่อนที่ช้าลงชั่วขณะ

Rajusil - แปลงสภาพธนูออกมาแล้วยิงลูกศรไฟใส่ศัตรู จนทำให้ติดสถานะเผาไหม้ชั่วครู่

Gerude – ทำการอัญเชิญมอนสเตอร์ตัวนี้ออกมา จากนั้นก็ยิงลูกไฟใส่ศัตรู [ซึ่งขณะนั้นเราสามารถใช้สกิลอื่นๆ โจมตีแทรกได้อีกด้วย]

Tetzbull – ทำการอัญเชิญมอนสเตอร์ตัวนี้ออกมา จากนั้นก็ยิงลูกไฟใส่ศัตรู 4 – 5 ที แล้วค่อยทุ่งเข้ากระแทกปิดส่งท้าย [ซึ่งขณะนั้นเราสามารถใช้สกิลอื่นๆ โจมตีแทรกได้อีกด้วย]


Lynn ผู้พิทักษ์แห่งพงไพร

Lynn Basic - ตัวละครของเราทำการยืมพลังของ Lynn มาใช้ในการต่อสู้ โดยนำไม้คฑาของเธอเอามาฟาดใส่ศัตรู

Lynn Ultimate - เมื่อเราเก็บเกจพลังของ Lynn ถึงขีดสุด เราสามารถอัญเชิญเธอออกมาเพื่อใช้เวทฟื้นฟูค่า HP ของเราและมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ

Cretan – ทำการอัญเชิญมอนสเตอร์ตัวนี้ออกมา จากนั้นก็สั่งให้ไล่ทุบตีศัตรูจนขวัญกระเจิง

Fujang – ทำการอัญเชิญมอนสเตอร์ตัวนี้ออกมา ซึ่งสามารถอัญเชิญสูงสุดได้ถึง 3 ตัว โดยพวกมันจะขว้างก้อนหินใส่ศัตรู แล้วคอยสนับสนุนมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ

Rotas – ทำการอัญเชิญมอนสเตอร์ตัวนี้ออกมา พร้อมปล่อยละอองเกรสดอกไม้เพื่อเพิ่มค่าสถานะบางอย่าง (ขออุบไว้เป็นปริศนาก่อน)

Rakia – ใช้ไม้คฑาปล่อยลำแสงที่ทำให้ศัตรูติดสถานะสตั๊นท์ชั่วขณะ ในอีกด้านหนึ่งก็เสริมค่าพลัง Stamina แก่มอนสเตอร์ตัวอื่นๆ ด้วยนะคะ


Trivian ผู้พิทักษ์แห่งอิสรภาพ

Trivian Basic - ตัวละครของเราทำการยืมพลังของ Trivian มาใช้ในการต่อสู้ โดยเสริมพลังไว้บนกำปั้นแล้วชกต่อยศัตรูอย่างต่อเนื่อง

Trivian Ultimate - เมื่อเราเก็บเกจพลังของ Trivian ถึงขีดสุด เราสามารถอัญเชิญเขาออกมาเพื่อปล่อยพลังเวทสายฟ้าไปบนกลางอากาศ ต่อมาเจ้าตัวก็กลับเข้าสู่การ์ดอัญเชิญ จากนั้นสายฟ้าก็ตกลงมาใส่ศัตรูฉับพลัน [กรี๊ด! อย่างเท่]

Nathan – ทำการอัญเชิญมอนสเตอร์ตัวนี้ออกมา แล้วสั่งให้พุ่งตัวเข้าไปแทงศัตรู โดยที่คมดาบลงอาคมที่ทำให้พลังป้องกันของศัตรูลดลงชั่วขณะหนึ่ง

Silica – ทำการอัญเชิญมอนสเตอร์ตัวนี้ออกมา พร้อมยิงก้อนน้ำแข็งที่ส่งผลให้ศัตรูขยับตัวไม่ได้ในระยะเวลาหนึ่ง

Feng Draw – ทำการอัญเชิญมอนสเตอร์ตัวนี้ออกมา จากนั้นก็ลงมือปั้นบอลหิมะแล้วเขวี้ยงใส่ศัตรู ซึ่งมันช่วยสนับสนุนมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ ไปในตัวด้วย

Saruban – ผสานร่างกับมอนสเตอร์ตัวนี้ จากนั้นก็แปลงกลายเป็น ‘มนุษย์หมาป่า’ แล้ววิ่งเข้าไปหาศัตรูเพื่อตวัดกรงเล็บไว้เป็นของฝาก

Dilatlan – ทำการอัญเชิญมอนสเตอร์ตัวนี้ออกมา พร้อมระเบิดพลังเวทที่ส่งผลให้บริเวณนั้นติดสถานะเชื่องช้ากันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะทั้งศัตรู, มอนสเตอร์ของเรา และตัวเราเองด้วย (มีผลแค่ชั่วครู่ชั่วคราว)


เพื่อนๆ จะสังเกตเห็นเลยว่ามีการเซ็ตของมอนสเตอร์แต่ละตัวให้สอดคล้องกับทักษะสกิล จนเหมือนเป็นการคอยเอื้อหนุนกันและกัน ยิ่งไปกว่านั้นมันยังแสดงให้เห็นด้วยว่าการจับจังหวะว่าควรใช้การ์ดว่าเวลานี้ควรใช้เมื่อไหร ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องจำให้ขึ้นใจเลยล่ะคะ ก็หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ ทุกท่านไม่มากก็น้อยนะจ๊ะ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

มาเรียนรู้ทักษะสกิลต่างๆ ของมอนสเตอร์สุดน่ารักใน Peria Chronicles กันเต๋อะ!ที่มาข่าว : https://www.freemmostation.com/news/peria-chronicles-guardians-combat-videos/
ที่มาภาพ : http://peria.nexon.com/main/gInfo_Intro_sub1.aspx

กำลังโหลด...