มาแน่! Tomb Raider 2 ฉบับภาพยนตร์ได้ผู้เขียนบทฝีมือเยี่ยมมาร่วมงาน

Playulti 14 Apr 2019, 15:55:04
ข่าวเกม PC


จะเรียกว่าเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมที่ประสบความสำเร็จเรื่องหนึ่งก็ได้อยู่ สำหรับ “Tomb Raider” แม้ว่าในทางด้านวิจารณ์จะออกมาในระดับกลางๆ เท่านั้น แต่สำหรับเกมเมอร์อาเจ๊นัทถือได้ว่าทำออกมาได้ดีพอๆ กับฉบับเกมเวอร์ชั่น Reboot เลยนะ แต่ก็เชื่อว่าหลายคนไม่สามารถสลัดภาพความทรงจำในวัยเด็กที่นำแสดงโดย “Angelina Jolie” ที่ทำเอาไว้เป็นภาพจำของตัวละครนี้ไปแล้ว ล่าสุดมีข้อมูลใหม่เปิดเผยออกมาแล้วว่าตอนนี้ Tomb Raider 2 ฉบับภาพยนต์ได้ผู้เขียนบทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้คุณ Amy Jump ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นผสมความฮาอย่าง “Free Fire” มาเขียนบท Tomb Raider 2 ให้แน่นอน!



จากผลงานที่ผ่านมาของคุณ Amy Jump ทำให้เราได้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเขียนบทภาพยนตร์ได้หลากหลายแนวตั้งแต่แนวอินดี้น่ารัก, แนวแอ็คชั่นโรแมนติกผสมการสืบสวน หรือ แอ็คชั่น+ฮา ก็ทำได้ เอาเป็นว่าก็ต้องมารอลุ้นกันว่าใน Tomb Raider 2 บทภาพยนตร์จะนำทาง "ลาร่า ครอฟต์" ไปเนื้อเรื่องในส่วนไหนของเวอร์ชั่นเกมฉบับ Reboot กันบ้าง เพราะถ้าใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะทราบว่าได้มีการปูทางให้ตัวลาร่า ครอฟต์ต้องเผชิญหน้ากับองค์กร Trinity ให้จงได้



สำหรับภาพยนตร์ Tomb Raider 1 ได้นักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่างคุณ Alicia Vikander มารับบทเป็น "ลาร่า ครอฟต์" ซึ่งเกมเมอร์บางกลุ่มบอกว่าเธอดูไม่เซ็กซี่มากพอ แต่ถ้าเรามองในความเป็นจริงเธอก็ทำได้ดีในบทๆ นี้นะ ส่วนเรื่องรายได้ Tomb Raider 1 ทำเงินทั่วโลกมากกว่า 274 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วนเราจะได้ชมภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ตอนไหนรอลุ้นกันนะจ๊ะ




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.dualshockers.com/tomb-raider-2018-sequel-alicia-vikander/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...