มาแล้วจ้า! Resident Evil ฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่น CG ภาคใหม่ จะใช้ชื่อว่า Resident Evil : Vendetta

Playulti 27 Mar 2016, 10:00:16
ข่าวเกม PC

     

   สาวก Resident Evil ปูเสื่อรอกันได้เลย! เมื่อทางค่ายเกมญี่ปุ่นยักษ์ใหญ่อย่าง Capcom ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมีโครงการสร้างภาพยนตร์อนิเมชั่น CG เกมยิงซอมบี้สุดฮิตจากเกม Resident Evil โดยจะใช้นามว่า Resident Evil : Vendetta ซึ่งเราจะได้รับชมกันในปี 2017 นี้! พร้อมกันทั่วโลก แฟนเกม Resident Evil ได้ยินแบบนี้แล้ว เชื่อว่า ต้องตั้งตารอคอย รอลุ้น กันไปเลยทีเดียว!

                                           

   ล่าสุด! ทาง Capcom ได้จับมือกับมาร์ซ่าอนิเมชั่นเพลเนท (Marza Animation Planet) ในการสร้างภาพยนตร์อนิเมชั่น (CGI) จากเกมยิงซอมบี้ฟอร์มยักษ์อย่าง Resident Evil จะใช้ชื่อว่า Resident Evil : Vendetta ที่จะออกให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชมกันในปี 2017 นี้ ในภาคใหม่นี้จะมีตัวเอกอย่าง Leon S. Kennedy ที่แฟนๆ ต่างต้องรู้จักเขาเป็นอย่างดี ด้วยความเมพในการฝ่าฝูงซอมบี้อย่างหล่อๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ Resident Evil มีภาพยนตร์ CG ที่ออกมาแล้ว 2 ภาค นั่นก็คือ 
- Resident Evil : Degeneration (ซึ่งเป็นภาคที่มีเนื้อเรื่องหลังเหตุการณ์ Raccoon City 7 ปีให้หลัง และเป็นเนื้อเรื่องหลังเกม Resident Evil ภาค 4 ค่ะ) 
- Resident Evil : Damnation (ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องเพิ่มเติมระหว่างเกม Resident Evil ภาค 5 กับ ภาค 6 ค่ะ)

                                                                               

   ถึงแม้ว่าทางบริษัททั้ง 2 ค่ายยังไม่ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ CG นี้ อย่างหมดเปลือก แต่ขอบอกได้เลยว่า จุดไคลแม็กซ์! ของภาพยนตร์ CG เรื่องนี้ที่เราจะได้เห็นกัน นั่นก็คือ ตัวหนังได้มี tie-in กับบริษัทมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาลีระดับไฮเอ็นอย่าง Ducati รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า XDiavel โดยหนุ่มสุดเท่! อย่าง Leon S. Kennedy จะเป็นผู้ขับมอเตอร์ไซค์คันนี้ ตะลุยบุกบู๊กับฝูงซอมบี้ให้เราได้ชมกันแน่นอน ก็ต้องมาลุ้นกันนะคะว่า Leon จะสามารถประคบประหงมให้เจ้า Ducati คันนี้ให้อยู่ในสภาพที่ยังเป็นมอเตอร์ไซค์จนจบเรื่องได้หรือไม่ ต้องติดตามรอชมกันค่า


รายชื่อสมาชิกทีมสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ :
- Executive Producer (ผู้ควบคุมการผลิต) : Takashi Shimizu (ผู้กำกับหนังชื่อดังอย่าง Ju-On ผีดุ และหนัง Marebito)
- Director (ผู้กำกับ) : Takanori Tsujimoto
- Writer (ผู้เขียนบท) : Makoto Fukami (ผู้เขียนบทอนิเมชื่อ Psyco Pass)
- Music (ผู้ทำเพลงภาพยนตร์) : Kenji Kawai (ผู้ทำเพลงให้ภาพยนตร์ IP MAN ทั้ง 3 ภาค)
- Executive Supervisor : Hiroyuki Kobayashi (Capcom)
- Production Co : Marza Animation Planet

Credit : http://gematsu.com
ผู้เรียบเรียง : Aerithz

กำลังโหลด...