มาแล้ววววววว!!! ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดของ Lost Ark พร้อมทดสอบ #CBT2 แล้ว

Playulti 11 Sep 2017, 13:09:05
ข่าวเกม PC


เป็นเกมออนไลน์ระดับตำนาน ( นานจริงๆ นะเธอว์ ) ปล่อยให้เกมเมอร์นั่งตบยุงรอจนคิดว่าเลิกพัฒนาไปแล้วกับ Lost Ark เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Smilegate ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะทราบว่าตัวเกมกำลังจะเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta รอบที่ 2 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ งานนี้ทางทีมผู้พัฒนาก็เลยปล่อยของหนักส่งตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้วค่ะ ส่วนจะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามรับชมกันเลยจ้า


จากเกมเพลย์ตัวใหม่นี้ต้องบอกเลยว่าทีมผู้พัฒนาได้ชูโรงระบบล่องเรือสำรวจมหาสมุทรมากเป็นพิเศษ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจมากๆ จากข้อมูลเผยว่าจะมีเกาะให้ผู้เล่นได้สำรวจทั้งหมด 13 แห่งด้วยกัน รวมไปถึงยังมีเกาะปริศนาที่ซ่อนไม่ให้ผู้เล่นค้นพบง่ายๆ อีกด้วย ส่วนทางด้านระบบเกมเพลย์เราก็จะเห็นรูปแบบการเล่นของแต่ละอาชีพ ซึ่งในการทดสอบรอบนี้ก็จะมีการเพิ่มอาชีพใหม่ๆ เข้ามาให้เล่นกันด้วยนะ ส่วนตัวอาเจ๊นัทแล้วไม่แตกต่างจากการทดสอบรอบที่เท่าไหร่ แต่ที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดก็คือรายละเอียดกราฟฟิคที่ดูดีขึ้นเป็นกอง ผลมาจาก Unreal Engine 4 นั้นเอง




สำหรับเกม Lost Ark มีกำหนดการณ์เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta รอบที่ 2 จะมีขึ้นในวันที่ 15 - 24 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งจะประกาศผลผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมทดสอบในวันที่ 13 กันยายน เอาเป็นว่าถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันนะคะ รวมไปถึงอาจจะเห็นทีมงาน PlayUlti เล่นเกมนี้โชว์ก็เป็นได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่












กำลังโหลด...