มาแล้ว! ตัวอย่างแรก Lineage Eternal เกมออนไลน์ที่ทุกคนรอคอย!

Playulti 05 Nov 2016, 12:00:03
ข่าวเกม PC


   Lineage หนึ่งในเกมซีรี่ย์ที่ประสบความสำเร็จและสร้างชื่อให้กับ NCSoft มากที่สุดเกมหนึ่ง หลังผ่านกาลเวลาไปเนิ่นนานความสนุกตื่นตาตื่นใจของซีรี่ยืยังคงก้องกังวาลในหัวใจของแฟนเดนตายอยู่เสมอ และดูจะเป็นการยากเหลือเกินที่จะมีเกมใดๆมาทดแทนซีรี่ย์นี้ได้ เว้นเสียแต่ว่า NCSoft จะขนภาคต่อออดมาให้ได้เล่นกัน ซึ่งก็คือ Lineage Eternal ตัวนี้นี่เอง

   Linage Eternal เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน G-Star 2011 ในเวลานั้นทำให้คอเกมต่างปลื้มปริ่มกับซีรี่ย์ที่ตนรักได้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปดูเหมือนเกมยังไม่ลงตัวเสียที มีทั้งการกลับไปพัฒนาใหม่ ประกาศเลื่อนหลายต่อหลายครั้ง จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี จนคนที่รอท้อแท้เลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดตำนานแห่งอาณาจักรเอลมอร์อาเดน จะกลับมาแล้วโดยแท้จริง โดยทาง NCSoft ได้ปล่อยตัวอย่างจริงๆจังๆออกมาเป็นครั้งแรก!


   สำหรับ Lineage Eternal เป็นเกมแอคชั่น MMORPG ภาคต่อจากเกมออนไลน์ในตำนาน Lineage และ Lineage II โดยจะยังคงสถานที่เดิมคืออาณาจักรเอลมอร์อาเดน แต่ยังไม่ได้ระบุช่วงเวลาที่ของเนื้อเรื่อง โดยภาคนี้จะมีการพัฒนาลงทั้งเวอร์ชั่น PC และมือถือไปอย่างควบคู่กัน ระบบการเล่นจะถูกปรับเปลี่ยนจากภาคเดิมๆแบบแทบพลิกโฉม เรียกได้ว่าเป็น Diabo ฉบับเกาหลีเลยทีเดียว ซึ่งทาง NCSoft กำลังจะมีเซอร์ไพรส์วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เปิดรอบ Close Beta ครั้งแรกอย่างแน่นอน! สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ >>ที่นี่<<

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: http://www.dualshockers.com/2016/11/04/lineage-successor-lineage-eternal-finally-gets-first-teaser-trailer/

กำลังโหลด...