มิเสียทีที่รอคอย! Cabal 2 เตรียมระเบิดความมันส์ มิถุนายนนี้!

Playulti 08 May 2016, 20:30:35
ข่าวเกม PC


หลังจากปล่อยให้แม่นาครอที่ท่าน้ำอยู่นาน ในที่สุด Cabal 2 ภาคต่อเกมฟอร์มยักษ์สุดฮิตในไทยตลอดกาลอย่าง Cabal ก็ได้ฤกษ์เปิดทดสอบกันแล้ว โดย Playpark ไม่ปล่อยให้เรารอนาน แง้มมาว่าพร้อมเปิดทดสอบกันในเดือน มิถุนายนนี้เลย!! เรียกได้ว่าเซอร์ไพร์สาวกคาบาลจริงๆ สำหรับใครสนใจ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ แฟนเพจ แล้วพบกัน กับ Cabal 2 The Next Revolution ปฏิวัติความมันส์! ระดับตำนาน 


Cabal 2 เป็นเกมภาคต่อของเกมสุดฮิตในไทยอย่าง Cabal โดยเนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นในทวีปที่เรียกว่า Ektensia โดยในทวีปเกิดสงครามระหว่างสหพันธ์แห่งชาติ และสภาตะวันออกกลุ่มพ่อค้า โดยผู้เล่นจะต้องเลือกผู้นำเพื่อปฏิบัติตามภารกิจ พวกเขาจะต้องไล่สำรวจทวีป Eketnsia เพื่อครอบครองพื้นที่ให้เหนือกว่าอีกฝ่าย โดยไม่รู้เลยว่า มีเจ้าถิ่นรอพวกเขาอยู่!!

ตัวเกมภาคนี้ถูกพัฒนาจาก CryEngine3 ของบริษัท Crytek ตัวเดียวกับที่ใช้พัฒนาเกม Crysis นั่นแหละ กราฟฟิกทั้งตัวสกิลและฉากจึงถูกพัฒนาจากภาคแรกเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเอาระบบ Combo ออก เปลี่ยนเป็นระบบ Trick Skill ที่จะไม่มีเกจคอมโบให้กดแล้ว แต่จะเป็นกะจังหวะเอา

ในเกมจะมีอาชีพให้เลือกเล่น 6 อาชีพ คือ Warrior ,Wizard ,Force Blade ,Force Shielder ,Priest และ Force Archer ส่วน Bladder นักดาบสองมือจากภาค 1 ได้ถูกตัดออกไป กลายเป็น Priest แทนนั่นเอง





กำลังโหลด...