มีด่านประเทศไทย! HITMAN เกมสวมบทนักฆ่าจอมปลอมตัว 47 เตรียมแจกให้ไปเล่นฟรีๆ กับเพื่อนถาวร

Playulti 20 Aug 2020, 22:55:57
ข่าวเกม PC

HITMAN (2016) เกมแนว Stealth Action Adventure ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนักฆ่านาม 47 จากสำนัก ICA เข้าลอบสังหารเหล่าเป้าหมายต่างๆ ด้วยความสามารถพิเศษอย่างการปลอมตัวเป็นคน หรือพนักงานอาชีพอื่นๆ ได้ โดยแต่ละสถานที่ต้องเข้าลอบสังหารก็มีขนาดใหญ่มากๆ ยกตัวอย่างโรงแรม, คลีนิก หรือค่ายทหาร ส่งผลให้ผู้เล่นจะต้องแนบเนียนสุดๆ ได้เตรียมกลายเป็นเกมที่จะถูกแจกฟรีบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Games Store เป็นที่เรียบร้อยแล้วภายในวันที่ 27 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้!

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็เรียกได้ว่าเกมเมอร์ชาวไทยทุกคนต้องห้ามพลาดมากเลยจริงๆ เพราะภายในภาคนี้ จะมีอยู่ด่านหนึ่งภายในเกมที่ให้ผู้เล่นมาลอบสังหารในโรงแรมเมืองกรุงเทพมหานคร อีกด้วย! ซึ่งจากที่ผู้เขียนเคยได้ไปสัมผัสมาแล้ว ก็ขอบอกเลยว่าตัวด่านสามารถทำออกมาได้อารมณ์พอสมควรเลย แถมนอกจากในเมืองไทย ตัวเกมก็จะให้เราไปทำภารกิจที่ประเทศปารีส, อิตาลี่, โมร็อกโก, อเมริกา และญี่ปุ่น อีกต่างหาก

นอกจากนี้ ตัวเกมก็ยังจะมีระบบให้ทำคะแนนแข่งขันกับเพื่อนๆ หรือออกแบบสร้างภารกิจภายในเกม (สร้างง่ายมาก) ไปให้เพื่อนได้ไปเล่นกันอย่างสนุกสนานอีกด้วยนะ! ส่งผลให้เรียกได้ว่านี่จะเป็นเกมแจกฟรีที่คุ้มค่ามากเลยจริงๆ ใครที่สนใจก็รอรับภายในวันที่ 27 สิงหาคม 2020 กันได้เลย ซึ่งทางเว็บไซต์ PlayUlti จะรีบมาแจ้งข่าวสารวิธีรับให้ทราบกันในวันนั้นด้วยนะเออ!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Epic Games Store, Steam


กำลังโหลด...