มีผู้ช่วยแล้ว! ASTRONEER เกมออนไลน์ตะลุยอวกาศแบบ Survival Sandbox เสิร์ฟอัปเดตใหม่ AUTOMATION

Playulti 19 Aug 2020, 22:01:55
ข่าวเกม PC

ASTRONEER เกมออนไลน์ที่จะให้ผู้เล่นออกสำรวจดาวต่างๆ บนอวกาศแบบ Survival Sandbox เนื่องจากเรานั้นจะต้องคอยผลิตออกซิเจนมาไว้หายใจตลอดเวลา และต้องสร้างโรงงาน, คราฟของ กับบริหารทรัพยากร เพื่อผลิตยานอวกาศออกไปสำรวจดาวดวงอื่นๆ ต่อให้สำเร็จ และสามารถ Coop เล่นกับเพื่อนได้สูงสุดเป็น 4 คน ถูกทางผู้สร้างปล่อยอัปเดตใหม่ในชื่อ AUTOMATION เข้าสู่เกมแล้ววันนี้ โดยอัปเดตดังกล่าว จะมีจุดเด่นคือให้เราสามารถสร้างโรงงานใหม่ๆ ที่จะมาช่วยเราเก็บทรัพยากร, คราฟไอเทม และอื่นๆ เพื่อเอาชีวิตรอดไปด้วยกับเราได้เสียที ส่งผลให้การเล่นคนเดียวจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอีกต่อไป! สามารถรับชมตัวอย่างอัปเดตได้ผ่านด้านล่าง


สำหรับอัปเดตดังกล่าว ก็จะมีคอนเทนท์ใหม่ๆ น่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • เพิ่มโรงงานให้สร้างใหม่ในชื่อ Auto Extractor ซึ่งจะเป็นโรงงานคอยเก็บเกี่ยวทรัพยากรมาให้อัตโนมัติ โดยไม่ทำให้พื้นที่เสียรูปลักษณ์ และจะทำให้เราได้ทรัพยากรเยอะกว่าการที่เอาอุปกรณ์ไปเก็บเกี่ยวด้วยตัวเอง! 
  • เพิ่มโรงงานให้สร้างใหม่ในชื่อ Auto Arms  ซึ่งจะเป็นหุ่นยนต์แขนขนาดใหญ่ เพื่อใช้มือนำทรัพยากรจาก Auto Extractor ส่งไปให้อีกฝั่งตรงข้ามของแขน ส่งผลให้มีประโยชน์มากๆ หากผู้เล่นต้องเอาไว้ Auto Extractor ไปไว้ไกลๆ จากฐานทัพ เพราะเราก็สามารถสร้าง Auto Arms เป็นทางยาวหลายๆ อัน เพื่อให้มันใช้มือนำทรัพยากรจาก Auto Extactor ส่งกลับมาถึงฐานทัพได้เลยนั่นเอง
  • เพิ่มโรงงานให้สร้างใหม่ในชื่อ Resource Canisters ซึ่งจะเป็นถังขนาดใหญ่ ที่สามารถรวบรวมทรัพยากรจำนวนมากเอาไว้ได้ ส่งผลให้เหมาะมากๆ หากผู้เล่นสร้าง Auto Extractor ไปไว้ไกลๆ จากฐานทัพ และสามารถสร้าง Auto Arms ได้เพียงไม่กี่อัน เพราะเราก็ให้ Auto Arms ใช้มือนำทรัพยากรจาก Auto Extractor ส่งไปให้อีกฝั่งตรงข้ามของแขนที่มี Resource Canisters ได้เลย
  • เพิ่มอุปกรณ์เชื่อมต่อโรงงานให้สร้างใหม่ในหมวด Repeaters ซึ่งจะเป็นอุปกรณ์ปุ่มกดแล้วมีสายให้เรานำไปเชื่อมกับโรงงานต่างๆ และเมื่อเราทำการปุ่มจะส่งผลให้โรงงานนั้นๆ เป็นการ เปิด/ปิด นั่นเอง
  • เพิ่มอุปกรณ์เชื่อมต่อโรงงานให้สร้างใหม่ในหมวด Sensors ซึ่งจะเป็นสายเลี้ยงไฟฟ้าไปเชื่อมกับโรงงานต่างๆ เพื่อนำไปใช้คู่กับโรงงานใหม่ๆ ที่ต้องการไฟฟ้าอย่าง Auto Extractor
  • เพิ่มร้านค้าขายของแต่งตัวละครเข้าสู่เกม ซึ่งผู้เล่นจะแต่งได้ทั้งส่วนหมวก, หน้ากาก และอื่นๆ
  • โรงงานที่มีภายในเกมก่อนหน้าอย่าง Research Chamber, Atmospheric Condenser, Smelting Furnace, Soil Centrifuge, EXO Request Platform and Trade Platform และ Printers ถูกอัปเดตให้รองรับกับอุปกรณ์เชื่อมต่อ และโรงงานจากด้านบนทั้งหมด
  • เพิ่มกิจกรรมให้ปลดล็อครางวัลใหม่ๆ เข้าสู่เกม
  • ปรับสมดุล และแก้บัคภายในเกมจำนวนมาก

นอกจากนี้ เกม ASTRONEER ก็กำลังลดราคา 35% บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เหลือเพียง 291.85 บาท เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตในครั้งนี้จนถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2020 อีกด้วย! ใครที่อยากเล่นก็สามารถเข้าไปซื้อผ่านลิงค์ด้านล่างกันได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...