มีภาษาไทย! Death Come True เกมสืบสวนใหม่จากผู้สร้าง Danganronpa ให้เลือกการกระทำเองได้

Playulti 05 Jul 2020, 00:16:28
ข่าวเกม PC

Death Come True เกมแนวสืบสวนตามเนื้อเรื่องสไตล์ญี่ปุ่น ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นชายสมองเสื่อมในโรงแรมแห่งหนึ่ง แถมยังมีผู้หญิงถูกมัดแขนสลบอยู่ในห้องอีกต่างหาก... โดยตัวเกมจะมีฉาก และตัวละครต่างๆ มาจากนักแสดงกับโลกของเราจริงๆ แต่สิ่งที่ทำให้เกมน่าสนใจ และเป็นจุดเด่นมากๆ คือผู้เล่นจะสามารถเลือกการกระทำตัดสินใจต่างๆ ได้ตั้งแต่ต้นเกมจนจบ ซึ่งจะส่งผลให้เนื้อเรื่องแตกต่างกันไปอยู่ตลอดเวลา (คล้ายๆ เกมอย่าง Detriot: Become Human) ส่งผลให้ใครที่ชอบเกมแนวนี้ต้องห้ามพลาดมากเลยจริงๆ เนื่องจากจะยังมีการรองรับภาษาไทยด้วย! มาทำความรู้จักกันเถอะ


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ยังจะเป็นผลงานใหม่จากผู้สร้างซีรี่ย์เกมชื่อดังอย่าง Danganronpa ที่ดังมากๆ ในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย แถมนักแสดงที่มาสวมบทเป็นตัวละครภายในเกม ก็เรียกว่าเคยมีผลงานภาพยนต์เจ๋งๆ มาก่อนอีกต่างหาก สามารถรับชมความน่าสนใจของเกมทั้งหมดได้ดังนี้
  • Death Come True จะเป็นเกมในธีมนิยายวิทยาศาสตร์ลึกลับ ให้ผู้เล่นตามหา และสืบสวนว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครเอกของเรา โดยผู้เล่นจะยังสามารถขยับตัวละครคนนั้นๆ ได้ด้วย ซึ่งถือว่าน่าสนใจมาก เนื่องจากตัวเกมก็ได้ใช้นักแสดงจริงๆ อย่างที่เห็นกัน
  • ตัวเกมจะเน้นให้ขยับตัวละครในรูปแบบกดดูว่ามีอะไรน่าสงสัยในฉาก หรือตอบคำถามเหล่าตัวละครคนอื่นเป็นหลัก ซึ่งทางผู้สร้างก็บอกว่ามันจะเล่นได้เข้าใจง่ายๆ มาก จนเหมือนดูหนังเรื่องนึงเลย
  • การเลือกตอบคำถามต่างๆ ระหว่างตัวละคร จะส่งผลถึงฉากจบของเกมแน่นอน ผู้เล่นจะต้องระวังมากๆ ด้วย!
  • ตัวละครหลักของเรามีชื่อว่า Makoto Karaki ซึ่งได้นักแสดงอย่าง Kanata Hongo (เคยแสดงภาพยนต์แปลงจากอนิเมะ The Prince of Tennis)
  • ยังมีนักแสดงชื่อดังอื่นๆ อย่าง Chiaki Kuriyama, Win Morisaki, Yuki Kaji, Chihiro Yamamoto และ Jiro Sato อีกด้วย
  • ผู้สร้างยังเผยอีกว่าตัวเกมจะมีให้ตัวละครเอกของเราได้ตายหลายแบบ จนส่งผลให้เราต้องมาเล่นใหม่เรื่อยๆ เพื่อให้สามารถจบเกมอย่างสมบูรณ์ และปลดล็อคฉากตายต่างๆ อีกด้วย
  • สามารถเล่นเกมในรูปแบบเม้าส์ กับคีย์บอร์ดได้ และยังสามารถใช้จอยเล่นได้อย่างเต็มรูปแบบอีกต่างหาก
  • สุดท้ายนี้ ทางร้านค้า Steam ก็ได้ยืนยันว่าเกม Death Come True จะมีการรองรับภาษาไทยทั้งในแบบการแปล Interface และซับไตเติ้ลแน่นอน สามารถดูรูปภาพจากด้านล่างนี้

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากจริงๆ และอาจเป็นไปได้ว่าหลังการวางจำหน่าย จะทำให้ตัวเกมโด่งดังมากๆ ไม่แพ้ Detriot: Become Human ด้วย ซึ่งเกม Death Come True จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 18 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Nintendo Switch, iOS และ Android สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...