มือดีแกะไฟล์ Blade & Soul [KR] พบฉากแผนที่ลับลือ!!! มันคือสนามรบ Battle Royale

Playulti 29 Jun 2018, 13:32:50
ข่าวเกม PC


อัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ไปสดๆ ร้อนๆ กับเกม Blade & Soul เกมแนว Action MMORPG เกมกระแสยอดนิยมที่ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Team Bloodlust ซึ่งแพทซ์นี้สิ่งที่น่าสนใจก็คืออาชีพใหม่อย่าง "Warrior" ที่เรียกว่าโดดเด่นกว่าอาชีพอื่นๆ ที่รับบทเป็นทั้งสาย Tank ผสมผสาน Damage ได้อย่างลงตัว แต่หารู้ไหมว่าแพทซ์ที่อัพเดทในวันนั้นกลับมีไฟล์แปลกประหลาดอยู่ในนั้นด้วย มีมือดีจากแดนมังกรที่ลองไปทดสอบแพทซ์ใหม่ของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีแล้วพบลองแกะไฟล์ก็พบว่ามีฉากแผนที่แปลกๆ ที่มีขนาดใหญ่และแบ่งโซนออกไปอย่างชัดเจน ที่สำคัญมันไม่ใช่ฉากที่คุ้นหน้าคุ้นตาสักเท่าไหร่ ทำให้หลายคนต่างคาดเดาไปว่ามันคือน่าจะเป็นฉากโหมด Battle Royale แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่มีการยืนยันจากทาง NCSoft ว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นเท็จจริงแค่ไหน ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ




ส่วนแพทซ์ใหม่เวอร์ชั่นล่าสุดเป็นการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากตั้งแต่กราฟฟิคที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมคือ Unreal Engine 3 มาเป็น Unreal Engine 4, เพิ่มตัวละคร Warrior, เพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาเพียบ อาทิเช่น มินิเกมตกปลา, ระบบคอมมูนิตี้ใหม่ที่จะลดปัญหาในเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น, การเพิ่มเนื้อเรื่องและเพลงประกอบใหม่ๆ เข้ามา และอื่นๆ อีกเพียบที่จะทำให้เกมไหลลื่นและน่าเล่นมากยิ่งขึ้น โดยแพทซ์นี้มีแผนที่จะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] ช่วงปลายปีนี้ แล้วก็ไล่อัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ตามลำดับค่ะ แต่คิดว่าเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] และ ไต้หวัน [TW] น่าจะอัพเดทไล่เลี่ยกันค่ะ 



สำหรับเกม Blade & Soul เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีกลิ่นไอความเป็นกำลังภายในที่ผสมผสานความเป็นแฟนตาซีได้อย่างลงตัว ปัจจุบันตัวเกมเปิดให้บริการในหลากหลายประเทศ ไม่เว้นแม้แต่ในบ้านเรา เอาเป็นว่าเกมเมอร์ชาวไทยที่รอแพทซ์นี้อยู่ รอกันอีกสักนิดคงไม่เป็นไรหรอกเนอะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://twitter.com/Craig_chan_/status/1011736555944210433
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti



กำลังโหลด...