ม่ายยย!!! Bandai Namco ประกาศเลื่อนวางจำหน่าย Code Vein เป็นปีหน้าแทน

Playulti 11 Jul 2018, 16:00:35
ข่าวเกม PC


เป็นเกมที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยกับเกม Code Vein เกมแนว Action RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Bandai Namco Studios ซึ่งเป็นทีมงานเดียวกับที่พัฒนาซีรี่ย์ God Eater ล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ประกาศข่าวร้ายให้เกมเมอร์เศร้าไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ พวกเขาได้ประกาศขอเลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกม Code Vein ออกไปเป็นปี 2019 แทน จากเดิมที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 กันยายน สาเหตุในการเลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกมออกไปเป็นเพราะว่าพวกเขาต้องการขอเวลาขัดเกลาตัวเกมให้ดีกว่านี้ ใครที่รอเล่นนี้อยู่ก็เก็บเงินเอาไว้รอซื้อละกันค่ะ เพราะช่วงไตรมาสแรกของปี 2019 ( ช่วงเดือนมกราคม - มีนาคม ) มีเกมน่าเล่นวางจำหน่ายเพียบเลย ถ้าไม่เก็บเงินเอาไว้ตั้งแต่ตอนนี้ ซื้อตอนนั้นอาจจะกระเป๋าฉีกได้!!! 

โดยตัวเกม Code Vein จะวางจำหน่ายทั้งโซนญี่ปุ่นและอเมริกาจะแตกต่างกัน รวมไปถึงชุดแพ็คเกจก็แตกต่างกันด้วย ใครที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าก็จะได้รับอาวุธจากซีรี่ย์ God Eater เป็นต้นค่ะ รวมไปถึงความน่าสนใจของเกมนี้มีหลายอย่างด้วยกันตั้งแต่เอนจิ้นที่ใช้พัฒนาทีมผู้พัฒนาก็เลือกใช้ Unreal Engine 4 แถมรูปแบบเกมเพลย์ก็มีความ Action ที่ผสมผสานเกม God Eater และ Bloodborne เอาไว้ แต่ก็มีความยากในตัวของมันเหมือนกันนะ



เนื้อหาภายในเกม Code Vein ได้พูดถึงอนาคตที่โลกยังคงมีมนุษย์รอดชีวิตหลังจากเหตุการณ์ "วันพิพากษา" ที่โลกไม่เหลืออะไรไว้นอกจากซากอารยธรรมที่ถูกเรียกว่า "Vein" ส่วนมนุษย์ที่เหลืีอรอดก็กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีอำนาจเหนือธรรมชาติพวกเขาถูกเรียกว่า "Revenants" แต่ก็แลกมาด้วยการสูญเสียความทรงจำก่อนหน้าวันพิพากษา รวมไปถึงต้องดื่มเลือดเพื่อความอยู่รอดเช่นกัน ส่วนมนุษย์คนไหนที่ฝืนความเป็นตัวของตัวเองก็จะถูกกลืนกินแล้วกลายเป็นอสูรกาย "Lost" เราเลยต้องไปจัดการเหล่าอสูรกายที่ออกมาตามจุดต่างๆ แล้วตามหาความเป็นจริงที่ซ่อนอยู่ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One







ที่มาข่าว และ ภาพ: https://gematsu.com/2018/07/code-vein-delayed-to-2019
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...