ยังไม่ตาย!!! ผู้กำกับออกมายืนยัน The Avengers Project ยังพัฒนากันอยู่รอวันเวลาเปิดตัวเท่านั้น

Playulti 15 Dec 2018, 19:04:44
ข่าวเกม PC


ในงานเกม The Game Awards 2018 ที่ผ่านมาทาง Marvel Entertainment ได้เปิดตัวเกมใหม่อย่าง Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order ซึ่งลงเฉพาะเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้น ในวันนั้นแฟนๆ เกมเมอร์ทั่วโลกต่างแอบลุ้นว่าทาง Marvel Entertainment และ Square-Enix จะปล่อยตัวอย่างเต็มๆ ของเกมฟอร์มยักษ์ภายใต้ชื่อ "The Avengers Project" หลังจากปล่อยทีเซอร์แรกของเกมออกมาให้เราได้ดูตั้งแต่ปลายเดือนมกราคาปี 2017 จนตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆ หรือ ข่าวอัพเดทใดๆ ออกมาอีกเลย นอกจากเผยว่าได้ Crystal Dynamics ผู้พัฒนาซีรี่ย์ Tomb Raider ฉบับรีเมค และ Eidos Montreal ผู้พัฒนาซีรี่ย์ Deus Ex มาเป็นผู้ดูแลเกมนี้


ล่าสุดมีการอัพเดทเล็กๆ น้อยๆ จากคุณ Shaun Escayg ผู้กำกับดูแลโปรเจ็กต์ The Avengers Project ออกมาโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ว่า "เขาเองรู้สึกขอบคุณเกมเมอร์ที่ยังให้ความสนใจตัวเกม The Avengers Project ซึ่งตอนนี้พวกเขาพยายามอย่างมากที่จะให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดเผยข้อมูลเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจริงๆ" อย่างน้อยนี่มันก็เป็นเครื่องการันตีว่าตัวเกมยังคงพัฒนากันอยู่และไม่ใช่ Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order ที่เปิดตัวในงาน The Game Awards 2018 แน่นอน 


ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกม The Avengers Project ที่อยู่ในมือตอนนี้มีน้อยมากๆ มีเพียงแค่ว่าอาจจะเป็นเกมออนไลน์ และ มีมุมมองการเล่นบุคคลที่ 3 [TPS] ซึ่งข้อมูลในส่วนนี้เปิดเผยออกมาจากการที่ Square-Enix รับสมัครงานมาเพื่อช่วยพัฒนาเกมนี้โดยเฉพาะ ก็หวังว่าปีหน้าเราคงจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ ของเกมนี้บ้าง เพราะปีหน้าเองภาพยนตร์เรื่อง Avengers: End Game ก็จะเข้าฉายช่วงปลายเดือนเมษายน น่าจะเป็นช่วงเวลาเหมาะที่จะปล่อยตัวอย่างแรกหรือข้อมูลออกมาในช่วงเวลาดังกล่าวก็เป็นได้ค่ะ 



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://twitter.com/ShaunEscayg/status/1073729633747578880
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...