ยังไม่ตาย! MU Online [Inter] ประกาศรวมเซิร์ฟเวอร์ต้อนรับการมาของแพทช์ซีซั่น 14

Playulti 13 Nov 2019, 11:23:44
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับว่าเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ระดับตำนานขึ้นหิ้งอย่าง “MU Online” แม้ว่าจะมีอายุอานามก็หลายปีดีดักแล้วนะ แต่ทางทีมผู้พัฒนาเกม Webzen ก็ยังคงอัปเดตแพทช์ใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทาง Webzen ฝั่งตะวันตกก็ได้ประกาศกิจกรรมพิเศษหลังจากที่พวกเขาได้ตัดสินใจรวมเซิร์ฟเวอร์ Midgard และ Eldorado เอาไว้ด้วยกันเพื่อให้ผู้เล่นได้พบปะพูดคุย เก็บเลเวล หรือ ทำสงครามกันสนุกมากยิ่งขึ้น แถมตอนนี้ก็อัปเดตแพทช์ “ซีซั่น 14” เรียบร้อยแล้วค่ะ


 
ภายในเกมยังมีกิจกรรมลดราคาสินค้าใน Shop หรือจะเป็นอีีเว้นท์เก็บเลเวลคามจุดต่างๆ ก็จะได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มเติม 20% แถมมอนสเตอร์ในแต่ละจุดก็มีการลดพลังชีวิตลงด้วย โดยกิจกรรมนี้จะลากยาวไปจนถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน ศกนี้ค่ะ กลายเป็นว่าตัวเกมที่มีการอัปเดตแพทช์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง แถมผู้เล่นก็อยู่ในระดับที่โอเค ตรงข้ามกับเกมภาคต่ออย่าง “MU Legend” ที่ในตอนแรกอาเจ๊นัทคิดว่ามันจะเป็นการกลับมาของซีรีส์นี้ แต่ด้วยธีมภายในเกม และ รูปแบบเกมเพลย์ดันไปขายเกมอื่นๆ อย่าง Diablo III หรือ Path of Exile เกินไปมากกว่า 



ใครที่อยากเล่นเกม MU Online ก็สามารถไปสมัครและดาวน์โหลดได้ที่ คลิกที่นี่ หรือ ใครที่อยากลองเล่น MU Legend ภาคต่อของ MU Online ที่กราฟฟิกที่พัฒนาจากเดิม รูปแบบเกมเพลย์ที่เปลี่ยนแปลงไป แถมเนื้อเรื่องก็น่าสนใจด้วย ก็ไปสมัครและดาวน์โหลดได้ตามนี้เลยค่ะ มีเซิร์ฟเวอร์โซนเอเชียเปิดให้บริการด้วยนะคะ ดังนั้นไม่ต้องกังวนเรื่องค่าปิงที่จะเกิดอาการ Lag ได้เลยค่ะ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: MU Online Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...