ยังไม่ได้! โปรดิวเซอร์เกม Deep Down ยืนยันเกมยังอยู่ ตอนนี้รอ Capcom ออกคำสั่งลุย!

Playulti 10 Nov 2019, 12:12:39
ข่าวเกม PC


อาเจ๊นัทเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนลืมเกมฟอร์มยักษ์ของค่าย Capcom เกมๆ หนึ่งไปแล้วแน่ๆ เพราะเขาเปิดตัวเมื่อปี 2013 จนปัจจุบันยังไม่มีวี่แววข่าวอัปเดตออกมาอีกเลย นั้นก็คือเกม “Deep Down” เกมแนว Action RPG ในรูปแบบเกมออนไลน์ ที่ในตอนเปิดตัวครั้งนั้นสร้างกระแสฮือฮาอย่างมากให้กับเกมเมอร์ เพราะพวกเขาได้ประกาศว่ามันจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น แต่ถึงกระนั้นเราก็ได้เห็นข่าวว่าทาง Capcom ยังจดทะเบียนการค้าของเกม Deep Down อยู่เป็นระยะๆ


 
ล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง “Eurogamer” ได้สัมภาษณ์คุณ Yoshinori Ono หนึ่งในผู้ผลิตเกมให้กับค่ายเกม Capcom รวมไปถึงตัวเขาเองยังเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเกมนี้ด้วย โดยสื่อได้ถามเขาว่า “สรุปแล้วโปรเจกต์เกม Deep Down ถูกยกเลิกการพัฒนาไปแล้วรึเปล่า!?” ตัวคุณ Yoshinori Ono ได้ให้คำตอบที่น่าสนใจอย่างมากเลยว่า 
 
“ตอนนี้ทีมผู้พัฒนาชุดเดิมได้แยกย้ายกันไปแล้ว ทำให้อนาคตของเกมนี้ยังไม่แน่ชัดว่าจะกลับมาได้รึเปล่า เอาเป็นว่าตอนนี้ทาง Capcom ยังไม่ละทิ้งเกมนี้ก็แล้วกัน เพราะว่าถ้ามีการยืนยันคอนเฟิร์มโปรเจกต์เกม Deep Down ให้เดินหน้าต่อได้ ตัวเขาก็ยินดีที่จะเดินหน้าลงมือในทันที”



สำหรับใครที่ไม่รู้จักเกมนี้อาเจ๊นัทจะมาอธิบายคร่าวๆ ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันค่ะ ตัวเกม Deep Down พูดถึงเมืองนิวยอร์กปี 2094 ที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากๆ เรียกว่าก้าวไกลกว่ายุคปัจจุบันเยอะ เราสามารถที่จะเก็บวัตถุต่างๆ มาสำรวจแล้วพาเราย้อนเวลาไปยุคสมัยนั้นได้ ความน่าสนใจก็คือเมื่อเราเข้าไปในยุคนั้นการแต่งตัวของเราจะกลายเป็นนักรบที่มีอาวุธให้เลือกใช้หลากหลายแบบ ที่สำคัญจะเจอมอนสเตอร์หลากหลายประเภท เด็ดสุดก็ตรงมังกรยักษ์ที่โหดสุดๆ ส่วนรูปแบบเกมเพลย์ให้อารมณ์ Dragon's Dogma ผสม Dark Souls ก็ได้ น่าเสียดายที่ตอนนี้มันไม่มีความเคลื่อนไหวใหม่ๆ อะไรเลย เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดทจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ




ที่มาข่าว และ ภาพ: Eurogamer
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...