ยั่วก่อน! FFVII Remake ปล่อยตัวอย่างน้ำจิ้มพร้อมประกาศเตรียมปล่อยของทั้งหมดในวันพรุ่งนี้เช้า

Playulti 10 Jun 2019, 11:35:33
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ทำเอาเกมเมอร์ที่เป็นแฟนซีรีส์นี้ต่าง “คลั่งกับเกมเพลย์และกราฟฟิก” ในตัวอย่างก่อนหน้านี้ของ Final Fantasy VII Remake ล่าสุดทาง Square-Enix ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมเพิ่มเติมหลังจบคอนเสิร์ต A Symphonic Reunion พร้อมกับประกาศวันวางจำหน่ายคือวันที่ 3 มีนาคม 2020 โดยเขายังย้ำอีกว่า “ตัวอย่างที่คุณได้ชมอยู่นี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง ตัวอย่างเวอร์ชั่นเต็ม และ รายละเอียดทั้งหมดจะเปิดเผยในงานแถลงข่าวของ Square-Enix ในเช้าวันพรุ่งนี้!” ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ เช่น จะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่นอื่นๆ พร้อมกันรึเปล่า หรือ จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ก่อน เชื่อว่าวันพรุ่งนี้เราได้คำตอบอย่างแน่นอนค่ะ




สำหรับเกม Final Fantasy VII Remake คือการหยิบเกม JRPG ในตำนานที่มาทำใหม่และขยายเนื้อเรื่องให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยตัวเกมพูดถึงโลกที่ตกอยู่ภายใต้การควบคุมของ Shinra Electric Power Company โดยเรารับบทเป็น Cloud Strife อดีตหน่วยทหารชั้นยอดของ Shinra ที่ตอนนี้กลายเป็นทหารรับจ้างและช่วยเหลือกลุ่มต่อต้านแล้วนั้นคือที่มาของการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้!

ส่วนรายละเอียดในตอนนี้ที่ว่าสรุปแล้ว Final Fantasy VII Remake จะถูกแบ่งเป็น 2 Part ตามที่ข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้รึเปล่า!? อาเจ๊นัทว่ารอการประกาศอย่างเป็นทางการดีที่สุดค่ะ โดยทาง Square-Enix จะจัดงานแถลงข่าวในวันที่ 11 มิถุนายนเวลา 08.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งพวกเขายืนยันว่ามีข้อมูลใหม่ที่จะจัดเต็มทั้งตัวอย่างเต็ม, เกมเพลย์ใหม่ และ ระบบต่างๆ เป็นต้น เอาเป็นว่านอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอแล้วก็ไปแล้วเจอกันเพราะอาเจ๊นัทจะถ่ายทอดสดผ่านแฟนเพจ PlayUlti คนเล่นเกมนอกด้วยค่ะ




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://gematsu.com/2019/06/final-fantasy-vii-remake-launches-march-3-2020
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...