ยั่วให้อยาก?? ประธาน Nintendo ฝั่งอเมริกากำลังมีแผนใหญ่สำหรับงาน E3 2017

Playulti 28 Mar 2017, 11:00:52
ข่าวเกม Console

ยั่วให้อยาก?? ประธาน Nintendo ฝั่งอเมริกากำลังมีแผนใหญ่สำหรับงาน E3

งาน E3 2017 ใช่ว่ามี Microsoft ที่นำโดยคุณ Phil Spencer บอสแห่ง Xbox จะจัดหนักจัดเต็มเตรียมโชว์ Project Scorpio ภายในงานอยู่ฝ่ายเดียว Nintendo ก็เริ่มประกาศแล้วเหมือนกันคุณ Reggie Fils-Aime ประธานของ Nintendo ฝั่งอเมริกาเริ่มให้ข่าวว่าเตรียมล้างตารอชมความยิ่งใหญ่ของ Nintendo ในงาน E3 ปีนี้ได้เลย เพราะงาน E3 คือช่วงเวลาสำคัญของ Nintendo เป็นโอกาสพิเศษในการบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขา จะมีการจัดแสดงเกมต่างๆ มากมาย และพวกเขาจะให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ เป็นครั้งแรก แม้คุณ Reggie ไม่สามารถบอกเรื่องเกมและความลับของ Nintendo ที่เตรียมไว้สำหรับงาน E3 ได้หมด แต่เขาได้เกริ่นนิดหน่อยว่าในงาน E3 จะไม่ใช่แค่งานโชว์ Nintendo Switch เท่านั้น Nintendo 3DS ก็จะมาด้วย

ยั่วให้อยาก?? ประธาน Nintendo ฝั่งอเมริกากำลังมีแผนใหญ่สำหรับงาน E3

สิ่งที่คุณ Reggie พูดเกี่ยวกับงาน E3 เป็นอะไรที่พอจะเดาได้อยู่แล้วว่าต้องมีการเปิดตัวเกมใหม่หรือแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ ของ Nintendo แต่ที่น่าสนใจคือพูดถึง 3DS ด้วยเนี่ยแหละ เพราะเรานึกว่า Nintendo จะเริ่มตีตัวออกห่าง 3DS หลังจาก Nintendo Switch เปิดตัวเมื่อต้นเดือนและกลายเป็นเครื่องปั้มเงินของค่ายนี้ไปแล้ว ต้องจับตาดูว่าเยื่อใยของ Nintendo กับ 3DS จะเป็นเช่นไร หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: dualshockers.com

ยั่วให้อยาก?? ประธาน Nintendo ฝั่งอเมริกากำลังมีแผนใหญ่สำหรับงาน E3ยั่วให้อยาก?? ประธาน Nintendo ฝั่งอเมริกากำลังมีแผนใหญ่สำหรับงาน E3ยั่วให้อยาก?? ประธาน Nintendo ฝั่งอเมริกากำลังมีแผนใหญ่สำหรับงาน E3

กำลังโหลด...