ยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชม

Playulti 15 Jan 2017, 20:10:37
ข่าวเกม PC

ยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชม

Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight「アクセル・ワールドVSソードアート・オンライン 千年の黄昏」เกมจาก Light Novel / Anime ยอดนิยม 2 เรื่องจากนักเขียนคนเดียวกัน (Reki Kawahara) นำมา Crossover โดยค่าย Bandai Namco ลงให้กับ PS4 และ PSVita แบบ Exclusive กันเลยทีเดียว จะจำหน่ายในวันที่ 16 มีนาคม 2017


ล่าสุด Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight ได้เผยภาพเมืองและตัวละครเพิ่ม ทำให้เราเห็นเมือง Floating City of Ryne เมืองลอยฟ้าจาก SAO ผสมผสานกับรูปแบบเมืองของ Accel World, ร้านอาหาร, ร้านค้าต่างๆ, ลานน้ำพุ และวัตถุลึกลับที่ลอยเหนือเมือง

ยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชมยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชมยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชมยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชม

นอกจากนี้ยังได้เห็นสกิลเฉพาะตัว Pile Bunker ของตัวละคร Cyan Pile และ Ash Roller ผู้ขี่ช็อปเปอร์โจมตีศัตรูได้จาก Accel World

ยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชมยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชม

ไม่แน่คราวหน้าก่อนวันจำหน่ายอาจจะมีรูปจากทางฝั่ง Sword Art Online (ส่วนตัวอยากให้เป็นสาวแว่น Shinon อิอิ) ถ้ามีภาพตัวอย่างหรือข้อมูลเพิ่มเติม เราจะได้พบกันอีกครั้งแน่นอน GG ทุกท่าน

ยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชมยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชมยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชมยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชมยั่วให้อยาก Accel World Vs Sword Art Online: Millennium Twilight จัดภาพตัวละครและเมืองในเกมให้ชม

กำลังโหลด...