ยินดีต้อนรับสู่ APEX Legends Season 1 Wild Frontier และข้อมูลระบบ Battle Pass!

Playulti 19 Mar 2019, 01:09:29
ข่าวเกม PC

หลังจากปล่อยให้ผู้เล่นรอเก้อกันมาหลายทีทั้งข้อมูลหลุด และอื่นๆอีกมากมาย ในที่สุดก็ได้ฤกษ์อัพเดทกันจริงๆจังๆแล้วครับ สำหรับ APEX Legends : Season 1 Wild Frontier ที่พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว (ของไทยน่าจะเป็นเที่ยงคืนวันพรุ่งนี้) ทีนี้เรามาดูรายละเอียด Battle Pass ของฤดูกาลที่ 1 กันครับ ว่ามีอะไรกันบ้าง

ระบบ Battle Pass ผู้เล่นน่าจะคุ้นชินกับเกมอื่นๆมาบ้างแล้ว โดยมันเป็นการจ่ายเงินเพื่อซื้อภารกิจเสริมมาเล่น และปลดล็อครางวัลพิเศษที่จะหาได้ทางจากฤดูกาลนี้เท่านั้น เราน่าจะระบบแบบนี้มาจากหลายๆเกมแล้วทั้ง PUBG , Fortnite , ROV , CS:GO , DOTA 2 ถือว่าเป็นระบบยอดนิยมในยุคนี้เลยทีเดียว ไม่แปลกที่ APEX Legends จะใส่มาด้วยครับ โดย Battle Pass ของ APEX Legends มีทั้งหมด 100 เลเวลเลยทีเดียว


ราคา

  • 950 APEX Coins (ตีเป็นเงินไทยราว 300 บาท) ปลดล็อคระบบ Battle Pass ที่เลเวล 1 และเล่นภารกิจปลดล็อคไปเรื่อยๆเพื่อเลเวลอัพระบบและรับรางวัล
  • 2,800 APEX Coins (ตีเป็นเงินไทยราว 800 บาท) ปลดล็อคระบบ Battle Pass ที่เลเวล 25 และเล่นภารกิจปลดล็อคไปเรื่อยๆ เพื่อเลเวลอัพระบบและรับรางวัล
รางวัล

  • ในซีซั่น 1 ใช้ชื่อ Wild Frontier ของรางวัลจะเป็นสกินตกแต่งปืนแทบจะทุกกระบอกภายในเกม และจะเป็นสกินตัวละครตัวด้วย รวมไปถึงยังมีของรางวัลประเภท APEX Coins และ APEX Packs อีกด้วย และเด็ดสุดน่าจะเป็นสกินประจำฤดูกาล Wild Frontier ที่จะหาได้จากฤดูกาลนี้เท่านั้น
และพิเศษ ผู้เล่นทุกคนที่เล่น Season 1 จะได้ไปแบบฟรีๆ ไม่ต้องซื้อ Battle Pass ก็ได้
  • สกิน Wild Frontier ระดับ Legends 1 สกิน
  • APEX Packs รวม 5 กล่อง
  • Stat Tracker หรือกรอบอวดสเตตัส 18 แบบ
จะเห็นว่ามีสกินที่ดูเหมือนจะเป็นสกินของฮีโร่ Octane อยู่ด้วย ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ เอาเป็นว่าใครที่เตรียมเงินรอไว้แล้วก็เตรียมเปย์แล้วลุยระบบนี้กันได้เลยครับ พรุ่งนี้เที่ยงคืนออกสตาร์ทพร้อมกันที่เลเวล 1 หรือใครสายเปย์ก็ไปเริ่มที่เลเวล 25 น่ะนะ..

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย (กดที่รูป)

กำลังโหลด...