ยืนยันแล้วแจ้ Star Wars: Episode VIII เผยชื่อ The Last Jedi เป็นชื่อประจำภาคนี้

Playulti 29 Jan 2017, 22:15:48
ข่าวเกม PC

Star Wars: Episode VIII เผยชื่อภาค The Last Jedi

      ในที่สุดก็เผยชื่อภาคออกมาให้เราได้รู้จักกันเสียทีสำหรับ "Star Wars: Episode VIII" ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายช่วงเดือนธันวาคมปี 2017 โดยในภาคนี้จะถือเป็นภาคที่ต่อกับ Episode VII : The Force Awakens ซึ่งถือเป็นภาคที่นำแฟรนไชส์ Star Wars กลับมาอีกครั้ง โดยในภาคที่กำลังจะเข้าสายจะมีชื่อภาคว่า "The Last Jedi" หรือแปลตรงๆ ก็คือ "เจไดคนสุดท้าย" ซึ่่งชื่อภาคคนี้จะส่งผลต่อเนื้อเรื่องอย่างใดนั้นเราก็คงจะคาดเดาได้ยากอยู่พอสมควรทีเดียว...

undefined

การใช้ชื่อภาคว่า "เจไดคนสุดท้าย" นั้นอาจจะหมายถึง Luke ก็เป็นได้ แต่ถ้ามองในแง่ร้าย Rey ซึ่งเป็นตัวละครสาวคนใหม่อาจจะมาสืบทอดต่อความเป็นเจไดต่อจาก Luke และนั่นหมายความว่า Luke อาจจะสิ้นใจตาม Han Solo ไปในภาคนี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามผู้เขียนก็คาดหวังว่าชื่อของภาคภาคนี้จะไม่ใช่ลางร้ายแต่อย่างใด และชื่อว่าภายในภาคเราจะได้เห็นการฝึกของ Luke ที่มีต่อ Rey อย่างแน่นอน แต่ว่า Luke จะไม่เป็นอะไรแน่เหรอ ? เพราะเมื่ออดีตเขาก็ทำให้ Darth Caedus หรือ Jacen ลูกของ Han Solo เข้าสู่ด้านมืดไปคนนึงแล้ว แล้วเขาจะฝึกให้ Rey ได้จริงๆ เหรอ บทสรุปของภาคนี้จะเป้นอย่างไร 15 ธันวาคมรู้กันทั่วโลกอย่างแน่นอน

undefined

Star Wars: The Last Jedi เขียนบทและกำกับโดย Rian Johnson และผลิตโดย Kathleen Kennedy, Ram Bergman, J.J. Abrams, Jason McGatlin, และ Tom Karnowski


undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา starwars.com/news/the-official-title-for-star-wars-episode-viii-revealed?cmp=smc%7C785924754

กำลังโหลด...