ยืนยัน! Dying Light 2 Stay Human จะไม่รองรับภาษาไทยในช่วง Day One คาดจะเพิ่มเข้ามาภายหลัง

onkami 24 Jan 2022, 08:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทิ้งคำถามให้กับอาเจ๊นัทคิดอยู่นานว่าสรุปแล้วตัวเกมจะรองรับภาษาไทยหรือเปล่า!? กับ “Dying Light 2 Stay Human” เกมวิ่ง 4x100 ทำภารกิจท่ามกลางซอมบี้ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Techland เพราะอาเจ๊นัทเห็นตั้งแต่ตัวเกมเปิดตัวทางทีมผู้พัฒนาเกมก็มีการใส่รายละเอียดภาษาไทยเอาไว้ทั้งหน้าร้านค้าเกม รวมไปถึงหน้าเว็บไซต์หลักยังมีข้อมูลภาษาไทยให้ได้อ่านกันด้วย ทำให้แฟน ๆ เกมนี้ต่างคาดหวังว่า “ตัวเกม Dying Light 2 Stay Human จะรองรับภาษาไทยตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย!”



แต่…เหมือนความฝันของเพื่อน ๆ ต้องดับลงค่ะ เพราะทางทีมผู้พัฒนา Techland ได้มีการประกาศผ่านหน้าแฟนเพจของเกม Dying Light 2 Stay Human ออกมาแล้วว่า ตัวเกมรองรับซับไตเติ้ล 17 ภาษา และ มีเสียงพากย์ภายในเกมมากถึง 10 ภาษาเลยนะคะ ซึ่งเราลองย้อนไปดูภาคแรกตัวเกมก็ไม่ได้รองรับภาษาไทยตั้งแต่ต้นเกม แต่ใช้เวลาหลายปีหลังจากที่วางจำหน่ายจนมีการเพิ่มซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้ามาภายหลัง ก็ได้แต่หวังว่าทีมผู้พัฒนาจะเพิ่มเติมเข้ามาภายหลังน้า



เนื้อเรื่องใน “Dying Light 2 Stay Human” จะเป็นเรื่องราว 20 ปีจากภาคแรกที่มนุษยชาติต้องต่อสู้กับไวรัสและก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป และดูเหมือนว่าครั้งนี้เราอาจจะพ่ายแพ้อีกครั้งก็เป็นได้ ‘เดอะซิตี้’ เป็นหนึ่งในเมืองขนาดใหญ่แห่งสุดท้ายของมนุษย์ที่กำลังจะแตกหักเพราะความขัดแย้งภายใน กับอารยธรรมล่มสลายที่กลับเข้าสู่ยุคมืดอีกครั้ง เราคือนักเดินทางที่คาดว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของเดอะซิตี้ได้ แต่สิ่งที่เราได้มาก็ต้องแลกกับอะไรบ้างอย่าง การออกค้นหาความจริงมันคือการก้าวเข้าสู่สนามรบ จงฝึกทักษะให้ดีและหาพันธมิตร พร้อมจัดการคนที่ขวางทางเราให้หมดไป ชะตาของเราจะออกมาแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นเท่านั้น!



ตัวเกม “Dying Light 2 Stay Human” มีโหมดออนไลน์ Co-op ที่ผู้เล่นสนุกกับเพื่อน ๆ ได้ เพื่อที่จะช่วยกันทำภารกิจต่าง ๆ ใครอยากจะเล่นแบบฟิน ๆ แนะนำหาเพื่อนมาเล่นด้วยจะดีมาก ๆ ส่วนใครที่เล่นบนแพลตฟอร์ม PC อาจจะเหนื่อยหน่อยนะคะ เพราะตัวเกมในภาคนี้ถือว่ากินสเปกเครื่องพอตัวเลย ( มาพร้อมกับราคาเกมที่แพงเอาเรื่อง ) สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,899 บาท วางจำหน่ายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...