รวบรวมข่าวอัพเดทใหม่ล่าสุด Black Desert ทั้งเซิร์ฟเวอร์ไทย, ตุรกี และ อเมริกาใต้

Playulti 07 Dec 2017, 05:07:10
ข่าวเกม PC


หลังจากที่สัปดาห์ก่อนอาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ตุรกี [TK] กันไปแล้ว วันนี้มีข้อมูลมาอัพเดทให้เพื่อนๆ กันอีกแล้วค่ะ โดยล่าสุดทาง Pearl Abyss ได้มีการประกาศเตรียมอัพเดทแพทซ์ใหม่หลังจากที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วง Open Beta ไปแล้ว ซึ่งในตอนแรกมีแผนที่จะตัวละครอัพเดท 7 สายอาชีพ แต่เมื่อเปิดให้เข้าไปเล่นล่วงหน้ากลับพบว่ามีเพียงแค่ 6 อาชีพ ยกเว้นสาวน้อยน่องโต "Tamer" ที่ยังไม่ได้อัพเดทเข้ามา แล้วแพทซ์ใหม่ที่อัพเดทในตอนนี้คือจะมีการเพิ่ม Max Level ตัวละครจากเดิมอยู่ที่ 55 ตอนนี้สามารถเก็บได้สูงสุดที่ 58 ที่สำคัญจะเพิ่มตัวละคร Tamer และ ฉากแผนที่ทวีป Media เข้ามาแล้วค่ะ ถือได้ว่านี่เป็นการอัพเดทที่รวดเร็วมากจริงๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


นอกจากเซิร์ฟเวอร์ตุรกี [TK] จะประกาศอัพเดทแพทซ์ใหม่แล้ว เซิร์ฟเวอร์รุ่นพี่อย่างอเมริกาใต้ [SA] ที่พึ่งอัพเดทสายอาชีพ Musa กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็เตรียมอัพเดทสายอาชีพต่อไปทันทีกับ "Maehwa" นักรบสาวที่มาพร้อมกับความว่องไวเป็นเริศแถมโจมตีได้อย่างรุนแรงอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้สร้างตัวละครล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมกับมีของรางวัลมอบให้กับคนที่สร้างตัวละครนี้เอาไว้ด้วยนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ส่วนเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] เองตอนนี้ก็มีการประกาศผ่านหน้าแฟนเพจเกี่ยวกับการชดเชยการเปิดให้บริการเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยล้าช้ากว่ากำหนด ทีมงานจึงตัดสินใจมอบของรางวัลให้กับผู้เล่นนั้นก็คือลูกโป่งที่ประดับอยู่บนหัว ( ใส่ในช่องคอสตูม ) และ ไอเท็มเพิ่มช่องเก็บของตัวละคร 8 ช่อง 1 ชุด ซึ่งของรางวัลชุดนี้จะมอบให้กับผู้ที่ซื้อแพ็คเกจ Black Desert ทั้งแบบ บรอนซ์, ซิลเวอร์, โกลด์ และ แพลทินัม แต่ถ้าใครที่ยังไม่ได้ซื้อกิจกรรมรับของรางวัลจะสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคมนี้ค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Facebook ติดตามข่าวสารเกม Black Desert - คลิ๊กที่นี่

กลุ่มสังคมคนไทยที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี - คลิ๊กที่นี่

กลุ่มสังคมคนไทยที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน - คลิ๊กที่นี่





กำลังโหลด...