รวบรวมเหรียญให้ครบ!! และนำไปแลกไอเทมต่างๆกันได้ใน Naruto Online

Playulti 04 Dec 2017, 04:48:40
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

มาชมไกด์ของเกม Naruto Online กันต่อครับในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงเกี่ยวกับระบบ Credits, Points หรือเหรียญต่างๆภายในเกม ซึ่งมีอยู่ด้วยกันมากมายหลายรูปแบบ ซึ่งในครั้งนี้เราได้รวบรวมมาให้ทั้งหมดไว้ในไกด์เดียว ถึงแม้ว่าทางเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์จะมีการอัพเดทครั้งใหญ่ไปและ แต่ถึงอย่างไรนั้นการค้นหาแต่ละเหรียญนั้นก็ยังใกล้เคียงจากเดิม ซึ่งจะสามารถหาได้จากที่ไหนและมีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหนชมกันได้เลยครับ

undefined

undefined

เริ่มกันที่เหรียญแรกนะครับเหรียญ Group victory points หรือเหรียญของกิลด์ที่สามารถนำเอามาแลกไอเทมต่างๆเช่น Summon Contract, Stamina Potion (small), Medium Refine Rune และเศษชิ้นส่วนนินจา ซึ่งภายในเกมนารูโตะออนไลน์นี้เรื่่องกิลด์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย ทุกคนควรจะต้องมีกิลด์กันเพราะกิลด์หรือกรุ๊ปนั้นจะมีสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายที่เราจะได้รับ อย่างเช่นสกิลที่เราสามารถเข้าไปเรียนได้ในบ้านกิลด์ และสกิลเหล่านี้จะติดตัวเราไปไม่ว่าเราจะอยู่กิลด์ไหนก็ตาม หรือจะเป็นไอเทมโบนัสจากการหมุนวงล้อรายวัน รวมทั้งอื่นๆอีกมากมายภายในกิลด์

undefined

เมื่อมีกิลด์กันแล้วภายในเกมก็มีระบบ Great ninja war หรือสงครามระหว่างกิลด์ โดยวันและเวลาจะขึ้นอยู่กับเซิร์ฟเวอร์นั้นๆเป็นตัวกำหนดเวลากิจกรรมของกิลด์วอร์ ซึ่งของรางวัลที่เราจะได้รับนั้นก็คือ Group victory points จำนวนมากและรางวัลอื่นๆ ในส่วนของรางวัลนี้ทางผู้ดูแลของแต่ละกิลด์จะเป็นคนแจกจ่ายไอเทมให้สมาชิกภายในกิลด์เองตามความเหมาะสม และนี้ก็เป็นสิทธิประโยชน์อีกอย่างนึงครับเมื่อมีกิลด์

undefined

วิธีหา Group victory points ช่องทางต่อไปก็คือการเข้าร่วมดันเจี้ยน Strong approaching สามารถเข้าร่วมได้สัปดาห์ละ 7 ครั้งโดยเข้าร่วมดันเจี้ยนแบบลงคนเดียวได้ 6 ครั้งและลงดันเจี้ยนแบบทีมอีก 1 ครั้ง ซึ่งของรางวัลก็จะแตกต่างกันด้วยคือหากลงแบบทีมจะได้รับมากกว่าแบบเดี่ยวครับ สำหรับ Strong approaching นี้เป็นดันเจี้ยนหลักในการหาไอเทมอัพเกรด Battle Armor จึงอาจจะได้ Group victory points ไม่มากนัก แต่ก็ควรลงให้ครบทุกๆสัปดาห์เช่นกัน เพราะการอัพเกรด Battle Armor นี้ก็เพิ่มความสามารถของเราได้มากเลยทีเดียว

undefined

อีกหนึ่งช่องทางในการหาเหรียญ Group victory points นะครับก็คือการทำเควสประจำวัน แต่สำหรับเควสประจำวันในตอนนี้ทางเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ได้ปรับเปลี่ยนการรับของรางวัลจากปกติเมื่อทำเควสสำเร็จจะได้รับของรางวัลทันที เปลี่ยนเป็นการเก็บแต้มจากการทำเควสหรือกิจกรรมต่างๆภายในเกมแทนครับ ซึ่งเหรียญ Group victory points นี้เราจะได้ต่อเมื่อทำคะแนนเควสได้ถึง 80 แต้ม จะได้รับ Group victory points จำนวน 200 แต้มต่อวันครับ

undefined

undefined

undefined

มากันที่เหรียญ Arena Points สามารถนำไปแลก Coins, Unbound Rune, ไอเทมเปลี่ยนร่างและเศษชิ้นส่วนนินจา โดยเหรียญที่เราได้นี้มาจากการทำเควสอารีน่าประจำวัน และอย่างที่ทราบกันดีนะครับในการลง PVP ในอารีน่านี้จะเป็นการต่อสู้แบบ Real-time ทั้งตัวเราและศัตรูนั้นจะเป็นเลเวล 100 ทั้งคู่ จึงไม่ต้องกังวลไปว่าการ PVP นี้จะไม่สมดุล โดยเควสอารีน่าประจำวันนี้จะมีเควสใหม่มาให้ทำเรื่อยๆวันละ 2 เควส และสามารถเก็บสะสมสูงสุดไว้ได้ 6 เควส เผื่อบางคนอยากเก็บสะสมไว้ทำทีเดียวยาวๆอันนี้ก็สามารถทำได้ 

undefined

มาดูตัวอย่างการทำเควสอารีน่ากันสักหน่อย ให้สังเกตุทางด้านซ้ายนะครับในส่วนนี้จะเป็นตัวบอกรายละเอียดเควส ซึ่งจากภาพตัวอย่างนี้เป็นเควสที่บังคับให้ใช้นินจาหญิงเข้าร่วมต่อสู้และชนะอย่างน้อย 2 ตัวขึ้นไป และเพื่อความรวดเร็วในการหานินจาที่เกี่ยวข้องกับเควสนี้เราสามารถกดที่ชื่อเควสได้เลย ระบบจะขึ้นตัวภาษาอังกฤษว่า Elig. คือตัวนินจาที่เกี่ยวข้องกับเควสมาให้ เราก็สามารถนำนินจานั้นๆเข้าไปในทีมได้เลยครับ หรือหากเควสยากไปเราก็สามารถลดระดับความยากลงมาหน่อย แต่เหรียญ์อารีน่าที่ได้จากเควสนี้ก็จะลดลงไปด้วยครึ่งนึงครับ

undefined

undefined

undefined

เหรียญต่อมานะครับคือเหรียญ Ranked battle credits สามารถนำมาแลก Stamina Potion (small), Basic refine rune, และเศษชิ้นส่วนนินจา ซึ่งก็เป็นอีกเหรียญที่เราจะได้รับจากการเข้าไป PVP กับผู้เล่น 5 คนต่อวัน แต่ในโหมด Ranked battle นี้จะเป็นการต่อสู้กับ AI ที่ทีมของผู้เล่นแต่ละท่านจัดกันไว้แล้ว โดยในโหมดนี้จะเป็นการไต่อันดับ Ranking โดยผู้ที่อยู่อันดับต้นๆของอันดับนั้นจะได้รางวัลประจำวันมากที่สุดไปครองครับ ส่วนทีมที่สามารถเข้าร่วม Ranked battle ได้นี้จะสามารถเข้าร่วมได้ 3 ทีมของเราคือทีมด้านบน กลาง และล่าง ซึ่งโดยรวมๆแล้วสามารถนำนินจ้าเข้าร่วมต่อสู้ได้ 12 คน

undefined

undefined

มาดูรายละเอียดเกี่ยวกับของรางวัลกันหน่อยดีกว่าครับว่าแต่ละวันเราจะได้มากที่สุดอยู่ที่เท่าไหร่ โดยเราจะเห็นว่าอันดับที่หนึ่งของเรานี้จะได้เหรียญ Ranked battle credits ต่อวันถึง 560 เหรียญครับ และค่อยๆปรับต่ำลงมาตามอันดับที่เราอยู่ ซึ่งเราจะได้เท่าไหร่นั้นสามารถตรวจสอบได้ทางมุมขวาด้านบนที่เขียนว่า Daily Ranked Battle นั้นก็คือรางวัลที่เราจะได้ประจำวันนั่นเองครับโดยของรางวัลนี้จะส่งมาที่เมลล์เข้าเราทุกๆวันโดยอัตโนมัติ 

undefined

undefined

undefined

เหรียญ Trial Credits หรือเหรียญที่ได้จากการลงโหมดเอาชีวิตรอดนี้สามารถนำมาแลก Cultivation rune, BBQ และเศษชิ้นส่วนนินจา ภายในโหมดนี้สามารถเลือกนินจาเข้าไปต่อสู้ได้มากที่สุด 12 ตัว (แต่ใช้งานครั้งละมากที่ 4 ตัว) เมื่อนินจากของเราตายแล้วจะไม่สามารถใช้งานได้อีกเป็นครั้งที่สอง จึงถูกเรียกว่าโหมดเอาชีวิตรอดหรือ Survival Trial ครับ

undefined

undefined

สำหรับโหมด Survival Trial ในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์นี้ถูกปรับเปลี่ยนใหม่จากการเดินต่อสู้กับศัตรูทีละรอบเป็นการเลือกคู่ต่อสู้ที่จะสู้แทน โดยการเลือกคู่ต่อสู้นี้จะแบ่งไปตามระดับความยากของศัตรูมีตั้งแต่ระดับ SS, S, A, B, C ซึ่งแต้มที่เราได้รับนั้นก็จะได้ไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับระดับของศัตรูที่เลือกเล่น และเมื่อเก็บแต้มครบแล้วเราก็สามารถกดรับรางวัลได้ทั้งหมดครับ ซึ่งภายในก็จะมี Trial Credits และไอเทมอื่นๆปะปนอยู่ด้วย ในการปรับแพทใหม่ครั้งนี้ส่วนตัวคิดว่าผู้เล่นใหม่น่าจะเล่นง่ายกว่าเดิมขึ้นเยอะครับ เพราะเราสามารถเลือกสู้กับศัตรูเองได้โดยไม่ต้องจำใจสู้แบบก่อนหน้านี้

undefined

undefined

undefined

เหรียญต่อไปคือเหรียญ Summoning points หรือเหรียญที่เอาไว้แลกสัตว์ซัมมอนต่างๆรวมถึงหินรูนที่เพิ่มความสามารถให้กับซัมมอนของเรา ซึ่งประโยชน์ของตัวซัมมอนของเรานี้มีดีที่เอาไว้ช่วยต่อ Chase การโจมตีให้เราคอมโบได้ต่อเนื่องมากขึ้น อีกทั้งหากเป็นซัมมอนระดับสูงๆนี้ก็สามารถต่อ Chase การโจมตีได้มากขึ้นกว่าเดิมเป็น 2 ครั้งครับ

undefined

มาพูดกถึงการหาเหรียญ Summoning points กันหน่อยดีกว่า เหรียญนี้ค่อนข้างจะหายากสักหน่อยเพราะไม่สามารถฟาร์มได้เหมือนเหรียญอื่นๆนะครับ วิธีแรกที่เราจะได้รับ Summoning points มานี้คือการขายหินรูนที่เพิ่มความสามารถให้กับสัตว์ซัมมอนของเราโดยการกดที่หินแล้วเลือก Redeem ก็จะขึ้นหน้าต่างแบบนี้มาครับ แต่แนะนำให้เก็บไว้อัพเกรดให้สุดก่อนแล้วค่อยมารีดีมจะดีกว่า เพราะเรายังมีช่องทางอื่นๆอีกที่สามารถหาเหรียญนี้ได้ครับ

undefined

วิธีที่สองในการหาเหรียญ Summoning points คือการเปิดสุ่มจาก Summon treasure จะเห็นว่าเมื่อเราเปิดได้ซัมมอนซ้ำมานั้นเราจะได้รับเป็น Summoning points แทนซึ่งต่างจากการเปิดสุ่มหานินจาของเรา เพราะเราไม่สามารถนำเศษซัมมอนนี้ไปอัพเกรดดาวของซัมได้ แต่จะได้เป็น Summoning points ไว้แลกของแทน นอกจากวิธีทั้งสองแบบนี้แล้วเรายังสามารถหาเหรียญ Summoning points ได้จากเข้าร่วม Sage world battlefields อีกด้วยครับซึ่งสามารถลงได้ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ 

undefined

undefined

undefined

ในส่วนนี้จะเริ่มปลดล็อคเมื่อถึงเลเวล 70 นะครับซึ่นั้นก็คือโหมด Space-time ในส่วนนี้จะคล้ายๆกับ Ranked battle คือมีการจัดอันดับ PVP การต่อสู้ 5 ครั้งต่อวันเพื่อรับรางวัลตามอันดับ จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับอันดับที่ตัวของเราอยู่ครับ แต่จะต่างกันที่โหมดนนี้จะรวมทุกเซิร์ฟเวอร์มาต่อสู้กันครับ ซึ่งเราจะเห็นตัว S และตามด้วยตัวเลขเซิร์ฟเวอร์เพื่อบ่งบอกว่าผู้เล่นคนนี้อยู่เซิร์ฟเวอร์ที่เท่าไหร่ครับ และของรางวัลที่เราจะได้รับนี้ก็จะได้รับในทุกๆวันเหมือนกับ Ranked battle ซึ่งจะได้รับเป็น Space-time credits สามารถนำไปแลกเป็น Tactics Pack, Advanced Thread, Purification rune, Dango และเศษชิ้นส่วนนิจา ซึ่งเหรียญที่จะได้รับนี้จะส่งมาให้ในเมลล์ทุกๆวันครับ 

undefined

undefined

ส่วนแต้มอีกอย่างนึงนั้นก็คือ Space-time point ในส่วนนี้จะไม่ได้สะสมเพื่อแลกของรางวัลแต่อย่างใด แต่เป็นแต้มที่เอาไว้จัดอันดับของโหมด Space-time โดยแต้มนี้เราก็จะได้รับแต่ละวันทุกๆวันตามอันดับที่เราอยู่ ซึ่งการจะเป็นที่หนึ่งของเกมนี้จะวัดกันที่แต้มนี้แหละครับ

undefined

undefined

undefined

undefined

ภายในโหมด Space-time นี้ยังมีร้านค้าอีกร้านนั้นก็คือร้าน Bet shop โดยสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่หัวข้อ Strongest ninja อยู่ทางมุมขวาด้านบนจากหน้า Space-time เมื่อกดเข้ามาจะเห็นหัวข้อ Redeem อยู่ ภายในนี้จะมีร้านค้า Bet shop ให้โดยใช้เหรียญ Bet chips ครับ ส่วนไอเทมที่สามารถแลกได้ก็จะเป็นไอเทมที่เกี่ยวข้องกับในการอัพเกรดทั้งนั้น จะไม่มีเศษชิ้นส่วนนินจาให้แลกเหมือนร้านอื่นๆนะครับ

undefined

มาดูกันหน่อยครับว่า Bet chips นี้สามารถหาได้จากไหนบ้าง ในส่วนของ Bet chips นี้สามารถหาได้จากการนำไอเทมที่ไม่ได้ใช้แล้วอย่าง Scroll ที่ใช้อัพเกรดอุปกรณ์ที่ไม่ใช้แล้วนั้น นำมาแลก Bet chips ที่นี่ได้ครับ รวมถึงไอเทมที่เอาไว้อัพเกรดนินจาด้วยหามีเหลือใช้และยังคงเก็บไว้ก็มาแลกได้ที่นี่ครับ เห็นแบบนี้แล้วผู้เล่นใหม่ทุกท่านอย่าเผลอขายไอเทมเหล่านี้ไปซะก่อนล่ะ เพราะแต้ม Bet chips ที่ใช้แลกนั้นใช้เยอะมากๆเลย

undefined

สุดท้ายครับเหรียญชนิดต่างๆนี้ก็สามารถหาได้จากกิจกรรมภายในเกมด้วย อย่างเช่นการเข้าร่วม Sage world battlefields นี้เราจะได้รับเป็น Summoning points และ Ranked battle credits และไอเทมอื่นๆอีกมากมายเป็นรางวัลด้วย รวมถึงกิจกรรมอื่นๆก็มีของแจกแบบนี้ไม่ใช่น้อยๆ หากอยากเทพเร็วๆนั้นก็อย่าลืมเข้าร่วมกิจกรรมกันนะครับ สำหรับนารูโตะออนไลน์เซิร์ฟเวอร์ไทยที่จะเปิดให้เร็วๆนั้นรายละเอียดการได้รับเหรียญแต่ละเหรียญอาจจะไม่ตรงตามข้อมูลที่นำเสนอแบบเป๊ะๆ แต่อย่างไรก็ใกล้เคียงกันครับเพราะว่าแพทใหม่นี้มีการปรับปรุงเล็กๆน้อยๆเท่านั้น

undefined

undefined

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...