รวมพลังขบวนการเซนไตคุ้มครองโลกจากหายนะ Power Rangers: Battle for the Grid

Playulti 19 Jan 2019, 15:49:07
ข่าวเกม PC

รวมพลังขบวนการเซนไตปกป้องพิทักษ์โลก Power Rangers: Battle for the Grid

เรียกว่าเป็นเกมที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะปรากฎกายออกมาท่ามกลางสมรภูมิเดือดของเกมฟอร์มยักษ์แห่งปี 2019 แถมยังเรียกเสียงฮือฮาแฟนคลับขบวนการเซนไตเป็นอย่างมากอีกด้วยนะคะ เมื่อวันที่ 17 มกคาคมที่ผ่านมา บริษัทผลิตของเล่น Hasbro และค่ายหนัง Lionsgate ผนึกกำลังกับทีมผู้พัฒนาน้องใหม่ nWay ซึ่งเคยมีผลงานเด่นก่อนหน้าคือเกม Power Rangers: Legacy Wars [เกมมือถือ] เปิดตัวเกมแนว Fighting ที่นำเอาตัวละครขบวนการ 5 สีทุกยุคสมัยมาร่วมพลังกันปกป้องโลกใน Power Rangers: Battle for the Grid ซึ่งโดยรวมแล้วดูน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยล่ะคะ เอาล่ะ รายละเอียดตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


Power Rangers: Battle for the Grid เป็นเกมแนว Fighting ที่ระบบการออกคอมโบโจมตีที่มีให้เลือกใช้หลากหลาย ทว่ากลับออกท่าคอมโบได้เข้าใจง่ายและไม่ซับซ้อน เน้นชิงจังหวะโจมตีให้ถูกเวลา ควรรู้ว่าจะออกท่าโจมตีแบบไหนส่งผลดีที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นยังนำเอาเหล่าขบวนการเซนไตทั้งยุคเก่าและยุคใหม่ รวมไปถึงเหล่าวายร้ายทั้งหลายมาร่วมต่อสู้กันภายในเกมเดียว หมายความว่าตัวเกมจะมีตัวละครให้เลือกเล่นนับไม่ถ้วนเลยก็เป็นได้ นอกจากนี้ยังชูโรงด้วยโหมดออนไลน์ที่สนับสนุนการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอีกด้วยนะจ๊ะ 

รวมพลังขบวนการเซนไตปกป้องพิทักษ์โลก Power Rangers: Battle for the Grid

ส่วนตัวเกมยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย รู้แค่ว่ามาในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch โดยเมื่อเราสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าในราคา 19.99$ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 635 บาท จะได้รับสกินตกแต่ง Green Ranger V2 ไปครอบครอง และหากสั่งซื้อชุด Collector’s Edition ในราคา 39.99$ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,270 บาท สามารถเข้าถึงสกินตัวละครพิเศษและ Season Pass สำหรับ 3 ตัวละครใหม่ในอนาคตอีกด้วยนะคะ สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

รวมพลังขบวนการเซนไตปกป้องพิทักษ์โลก Power Rangers: Battle for the Grid
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.allgamesdelta.net/2019/01/power-rangers-battle-for-grid-fighting.html

กำลังโหลด...