รวมเกม "เล่นโคตรยาก"เล่นแล้วกากอยากปาโทรศัพท์ทิ้งชุดที่ 2

Playulti 05 Mar 2016, 10:00:14
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากที่เคยนำเสนอ บทความ รวมเกม "เล่นโคตรยาก"เล่นแล้วกากอยากปาโทรศัพท์ทิ้งชุดที่ 1 ซึ่งเป็นบทความรวมเกมมือถือแนว Arcade และ Puzzle ที่เล่นยากฝุดๆไปก็มีเพื่อนๆให้ความสนใจกันในระดับนึงเลยทีเดียววันนี้ผมจึงได้รวบรวมเกมเล่นโคตรรรรรรรรรร(ร หลายๆตัว) ยากมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกชุดนึงซึ่งจะท้าทายขนาดไหนและถูกใจเพื่อนๆไหมไปชมกันข้างล่างได้เลยครับ

เกมที่ 1 

    

ชื่อเกม  :  Stack
เกมที่ลองยื่นโทรศัพท์ให้ใครเล่นแล้วก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "โคตรยาก" กับเกมสุดแสนจะเบสิคเพียงกะจังหวะบล็อกให้ลงมาพอดิบพอดีกับบล็อกเก่าเท่านั้นและหากว่าเรากดพลาดล่ะก็ส่วนที่เลยออกมาจะโดนตัดทิ้งไปเรื่อยๆ ดังคำกล่าวของคนโบราณที่ว่ายิ่งสูงยิ่งหนาวฉันใด เกมนี้ยิ่งสูงบล็อกเราก็ยิ่งบาง(เพราะกดพลาด)ฉันนั้น

เทคนิคในการเล่น - หากไม่มั่นใจว่าจะวางได้ให้รอจังหวะไปก่อนก็ได้ไม่จำเป็นต้องรีบกดพยามกดปล่อยบล็อกในจังหวะที่มั่นใจหรือพลาดน้อยที่สุดเพื่อให้การวางในชั้นนั้นๆพลาดน้อยที่สุด นอกจากนี้เราสามารถอาศัยการฟังจังหวะ

---------------------------------------------------
เกมที่ 2


 

ชื่อเกม  : Rolling Sky
เกมเลี้ยงลูกบอลน้อยกรอยใจไปให้ถึงฝั่งฝัน ที่ส่วนมากมักจะไปไม่ค่อยถึงไหนกันหรอกเล่นไปไม่ถึง 10 วิก็น็อคกันแล้วกับ สารพัดกับดักที่ไม่รู้ว่าพี่แกจะหามาจากไหนเยอะแยะเสียเต็มฉากซึ่งบางอันก็วางขู่ให้เรากลัวเล่นๆ จนเราเผลอตกใจเลี้ยวผิดตกฉากก็มีตัวเกมมีสารพัดฉากให้ลองทั้งด่านเบสิคๆ และโคตรแอดว้านเจอปืนเลเซอร์ยิงมาจากทุกทิศทาง(ยังกะหลุดมาจากสตาร์วอร์) เอาเป็นว่าใครเล่นก็ระวังหัวร้อนกันดีๆแล้วกันครับ

เทคนิคการเล่น - ภายในเกมกับดักต่างๆจะอยู่ในตำแหน่งเดิมเสมอ ดังนั้นเราควรจำกับดักจุดต่างๆของด่านเอาไว้ นอกจากนี้ภายในเกมจะมีกับดักหลอกอยู่สารพัดที่จริงๆไม่ได้ทำอันตรายเราเลยแค่ทำให้เราตกใจ หากเราวิ่งไปตามทางปกติล่ะก็รับรองว่าไม่โดน 

---------------------------------------------------

เกมที่ 3

 
  
ชื่อเกม  :UDONちゅるん
เกมรับเส้นอุด้งที่กวนประสาทที่สุดใน 3 โลกด้วยรูปแบบการเล่นที่ให้เราใช้กระบอกไม้ไผ่รับเส้นอุด้งที่ตกลงมาด้วยท่าทางต่างๆที่เยอะยิ่งกว่านักยิมนัสติกลีลาใหม่  ที่จะมาเล่นท่ายากในการหล่นลงมาซึ่งบางครั้งเราอาจจะคิดไม่ถึงเลยว่า เฮ้ย! แบบนี้ก็ได้เหรอ ซึ่งอาจเป็นเพราะความขี้เล่นของผู้พัฒนาหรืออย่างไรก็ไม่ทราบได้ เอาเป็นว่ามันเป็นเกมที่เล่นแล้วอยากปาโทรศัพท์ทิ้งอีกเกมนึงเลยล่ะครับ

เทคนิคในการเล่น - ในหลายๆด่านของเกมจะมีการสุ่มการตกของเจ้าเส้นอุด้งอยู่ด้วยก็จริง แต่หากเราไม่ซีเรียสเรื่องที่ต้องเล่นใหม่หลายรอบอาจจะดักจุดตกในตำแหน่งเดิมๆไว้ซึ่งแน่นอนว่าเดี๋ยวมันก็ตอ้งวนมาตกแถวๆนั้นน่ะแหล่ะ


-----------------------------------------------------
เกมที่ 4

 
  

ชื่อเกม  : Blocky Football - Endless Arcade Runner
เกมอเมริกันฟุตบอลที่ไม่จำเป็นต้องเล่นเป็นหรอกครับเพราะมันไม่ได้ใช้ทักษะอะไรที่เกี่ยวอเมริกันฟุตบอลเท่าไหร่ ตัวเกมเล่นง่ายๆครับเพียงวิ่งไปให้ถึงฝั่งฝันและเตะลูกบอลเข้าห่วงก็เท่านั้น ส่วนที่ว่ามันยากตรงไหนน่ะเหรอ? คำตอบคือเหล่าสิ่งกีดขวางที่เป็นผู้เล่นทีมเดียวกันของเราและฝ่ายตรงข้าม ที่นอกเหนือจากเราต้องหลบการชนของอีกฝ่ายแล้วังต้องพยามวิ่งหลบทีมเดียวกันเองซึ่งตำแหน่งยืนนี่น่าหงุดหงิดเป็นที่สุดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าต้องเรียกวิญญาณ Eyeshield21 มาช่วยเลยล่ะครับ

เทคนิคในการเล่น -
พยามมองปลายๆของจอเอาไว้จะช่วยให้เรากะระยะและกำหนดทิศทางการวิ่งได้ง่ายขึ้น เพราะทีมฝ่ายตรงข้ามแต่ละตัวจะวิ่งมาด้วยความเร้วไม่เท่ากัน หากเราไม่กะระยะหลบเอาไว้แต่เนิ่นๆจะถูกชนเอาง่ายๆ

-----------------------------------------------------

เกมที่ 4
 

  

ชื่อเกม  : Merged!
เกมเรียงบล็อกตัวเลขสุดหรรษา(?) ที่เราจะต้องเรียงบล็อกให้ติดกันเพื่อเพิ่มจำนวนเลขไปเรื่อยๆ  เมื่อเลขถึง 6 แล้วบล็อคจะกลายเป็นตัว M และระเบิดออกมาเมื่อเราเชื่อมตัว M ได้ 3 ตัว โดยเกมจะจบเมื่อเราไม่สามารถวางบล็อกต่อไปได้ ความน่าหงุดหงิดของเกมคือการสุ่มที่ไม่รู้ว่าจงใจแกล้งเราหรือเปล่าเอาของที่ไม่ต้องการมาให้ในช่วงคับคันตลอดจนคนเล่นแทบจะอยากร้องให้
เทคนิคการเล่น -  พยามเอาตัวเลขที่อยู่น้อยๆไว้ตรงปลายๆขอบและพยามขยับมาตรงส่วนกลางๆสำหรับตัวเลขที่มาก เพื่อที่จะให้ผลของตัว M เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้การเว้นระยะไว้เพื่อทำการรวมตัวเลขก็สำคัญมากเพราะเราจะสามารถกำหนดช่องที่ต้องการได้ด้วยการเว้นช่องไว้นีเ่อง

---------------------------------------------------
เป็นยังไงกันบ้างครับกับเกมมือถือเล่นยากในรอบนี้ มีเกมไหนถูกใจเพื่อนๆกันบ้างหรือเปล่า? หากเพื่อนๆมีเกมไหนที่คิดว่าเล่นยากกว่านี้แล้วล่ะก็ สามารถคอมเม้นมาบอกกันได้นะครับไม่แน่ว่าอาจจะได้ลงในรอบหน้าด้วย! สำหรับวันนี้ขอให้ัเพื่อนๆเล่นเกมให้สนุกอย่าหัวร้อนกันเกินไปนะครับด้วยความปราถนาดีจากผู้เขียน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าครับ

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...