รอเล่นได้เลย! Genshin Impact เตรียมเปิดทดสอบ Closed Beta รอบที่ 2 คาด! ตุลาคมนี้ไม่เกินรอ

Playulti 14 Sep 2019, 12:44:06
ข่าวเกม PC


เรียกว่าปล่อยข้อมูลออกมารั่วๆ เสิร์ฟกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับเกม “Genshin Impact (原神)” เกมแนว MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา miHoYo ที่ตอนนี้ได้เปิดบูธให้เกมเมอร์ที่อยู่ประเทศญี่ปุ่นได้สัมผัสตัวเกมนี้ภายในงาน Tokyo Game Show 2019 ล่าสุดพวกเขาได้ประกาศภายในงานว่าตัวเกม Genshin Impact พร้อมที่จะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta รอบที่ 2 ซึ่งพวกเขาได้เก็บรายละเอียดต่างๆ ที่เกมเมอร์แจ้งเข้ามานำมาดัดแปลงแนวคิดเพื่อพัฒนาเป็นระบบเกมต่างๆ ขึ้นมา

◘ เข้าร่วมกลุ่ม Genshin Impact บน facebook
 
ส่วนกำหนดการณ์เปิดทดสอบคาดว่าจะมีขึ้นภายในเดือนตุลาคมนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเกมเมอร์จะได้ทดสอบกัน แล้วใครที่กังวนว่า Closed Beta รอบที่ 2 ยังจะกำหนดผู้เล่นอยู่ไหม อันนี้เห็นว่าจะเปิดให้ผู้ทดสอบมากกว่ารอบแรก แต่จะมากน้อยแค่ไหนก็รอลุ้นกันค่ะ ขอให้ได้เถอะ อยากเทส! โดยตัวเกม Genshin Impact จะมีเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นเข้ามาด้วย ตอนนี้อยู่ขั้นตอนการบันทึกเสียงกันอยู่ เรียกว่าถ้าเสร็จสมบูรณ์ทันในช่วง Closed Beta รอบที่ 2 เกมเมอร์จะได้สัมผัสเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นอย่างแน่นอน!



โดย Genshin Impact เป็นเกมแอ็คชั่นโอเพนเวิลด์ มีฉากอยู่ในโลกแฟนตาซีที่มีชื่อเรียกว่า “Teyvat” เปิดประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจโลกกว้างได้อย่างอิสระ, มีตัวละครให้เลือกเล่นได้หลากหลาย, ระบบการต่อสู้ที่มีธาตุต่าง ๆ เป็นส่วนสำคัญ และเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม บทตัวละครปริศนาที่ผู้เล่นจะได้เป็นคือ "นักเดินทาง" ซึ่งจะได้ออกผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับ, ได้พบกับตัวละครต่าง ๆ, ต่อสู้กับศัตรูหลากหลาย และได้พบกับสายเลือดที่หายไปอีกครั้ง ตัวเกมได้ผ่านช่วงการทดสอบช่วง Close Beta ครั้งแรกบนระบบ iOS และ PC ไปแล้ว ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากและมีแผนในการเปิดทดสอบครั้งต่อไปในอนาคตเช่นกัน



ปัจจุบันตัวเกม Genshin Impact อยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อเปิดให้บริการในระบบ iOS, Android, PC และ PlayStation 4 แล้วคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปี 2020 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการอัปเดต กรุณาติดตามที่เว็บไซต์ทางการของ Genshin Impact ได้ที่ คลิกที่นี่ หรือติดตามที่ @GenshinImpact ทาง Twitter, Instagram และ Facebook



ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Animation Game ได้ที่
 facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 
ที่มาข่าว และ ภาพ: Genshin Impact Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...