รอได้เลย! Spellbreak เกมนักเวทย์ Battle Royale ปล่อยคลิปยืนยันว่าจะเปิดให้บริการแบบเล่นฟรี

Playulti 15 Jul 2020, 23:04:12
ข่าวเกม PC

Spellbreak เกมออนไลน์ Battle Royale RPG ที่มีจุดเด่นคือจะให้ผู้เล่นสวมเป็นนักเวทย์ และเข้าต่อสู้ในสนามประลองขนาดใหญ่กับผู้เล่นคนอื่นรวมกันมากถึง 42 คน โดยผู้เล่นจะยังสามารถใช้พลังเวทย์ได้มากมายหลายธาตุ แถมยังสามารถผสมเป็นคอมโบโจมตีสุดอลังการได้อีกต่างหาก ซึ่งใครหลายคนก็คงจะรอเล่นกันมายาวนานข้ามปีแล้ว แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ เพื่อยืนยันออกมาแล้วว่าเกมเมอร์ทั่วโลกจะสามารถเล่น Spellbreak ได้ฟรีๆ ทุกคนแน่นอน (Free to Play) เมื่อเปิดให้บริการอย่รางเต็มรูปแบบ! สามารถรับชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้

>>> สามารถศึกษารายละเอียดของเกม Spellbreak เพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับการประกาศดังกล่าวนี้ ก็น่าจะเผยออกมาเพื่อเป็นการให้เหล่าเกมเมอร์ไม่สับสนว่าเกม Spellbreak จะไม่ได้ต้องซื้อเกมก่อนเข้าเล่นนั่นเอง เนื่องจากในปัจจุบันจะสามารถทดลองเล่น CBT ได้หากซื้อชุดรวมไอเทมของเกมในราคา 49.99 ดอลล่าร์ (ประมาณ 1,500 บาท) เป็นต้นไป รวมทั้งทางผู้สร้างก็ได้ประกาศเพิ่มอีกด้วยว่าจะปิดให้บริการ CBT ภายในวันที่ 20 กรกฎาคม 2020 ที่จะถึงนี้แล้ว ส่งผลให้อาจเป็นไปได้ว่าเกม Spellbreak อาจเปิดให้บริการ Free to Play ในเร็วๆ นี้ซักที!

เกม Spellbreak จะสามารถเล่นได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch เมื่อเปิดให้บริการ โดยเกมจะยังมีระบบ Cross Play ให้ต่างแพลตฟอร์มสามารถเล่นร่วมกันได้อีกต่างหาก ซึ่งหากมีข่าวเพิ่มเติมว่าเกมจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่ ทางเราก็จะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันทันที

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube, Epic Games Store


กำลังโหลด...