รักปืนไม่ควรพลาด! Escape From Tarkov โชว์การปรับแต่งปืนที่ไม่ธรรมดา

Playulti 20 Sep 2016, 04:02:40
ข่าวเกม PC


    สำหรับเกมสาย Hardcore FPS ที่อยากได้ความสมจริงอย่าง Escape From Tarkov พัฒนาและเปิดให้บริการโดย Battlestate สัญชาติรัสเซีย ขึ้นชื่อเรื่องความสำจริงของตัวเกมอยู่แล้วไม่ว่าองค์ประกอบปืน แรงปะทะ วิถีกระสุน หรือแม้กระทั่งการตกแต่งตัวปืนที่น้อยเกมนักที่จะทำ ล่าสุดทีมพัฒนาก็งัดวีดีโอคลิปมาโชว์ให้เห็นกันไปเลยว่ารายละเอียดเกมนี้ทำมาสมจริงมากขนาดไหน เรียกได้ว่าใครเป็นชื่นชอบอาวุธปืนแล้วละก็ เกมนี้ตอบสนองความฟินได้เป็นแน่แท้!


   มาทำความรู้จักกับเกม Escape From Tarkov กันดีดว่า เกมนี้เป็นผลงานจากทีม Battlestate อีกหนึ่งทีมขึ้นชื่อจากประเทศรัสเซีย ว่าด้วยความสมจริงของเกมที่จะตอบสนองคอเกมที่ชื่นชอบการเล่นปืนที่น้อยเกมนักจะทำได้ถึงขนาดนี้ รูปแบบของเกมจะมาในแนว FPS โดยจะพูดถึงเมือง Tarkov ซึ่งกลายเป็นเมืองร้างเพราะผลจากสงคราม และด้วยความขัดแย้งของสองมหาอำนาจอย่างฝั่งตะวันตกและรัสเซีย ทั้งสองจึงส่งหน่วยทหารเข้าไปในเมือง Tarkov ซึ่งทุกการกระทำทุกอย่าง จะมีผลต่อชีวิตในเกมของผู้เล่นอีกด้วย ภารกิจคือ ตามหาเป้าหมายและออกจากเมือง Tarkov นี่ซะ !! ใครที่สนใจอยากลองเกมนี้ล่ะก็ตอนนี้ มีการวางจำหน่ายทั้งหมด 4 ชุดด้วยกันในรูปแบบ Pre-Order ราคาเริ่มต้นที่ $ 44.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,600 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่












ข้อมูล: http://2p.com/44703481_1/Escape-from-Tarkov-Shows-off-an-Insane-Amount-of-Weapon-Customization-by-shaylynsun.htm

กำลังโหลด...