รับชมเกมเพลย์ใหม่ของ Path of Exile 2 เกมแนว MMORPG ที่ยกเครื่องเพลงประกอบจัดเต็มกันสุดๆ

Playulti 24 Apr 2020, 13:42:14
ข่าวเกม PC


เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวสารอัพเดทของ Path of Exile เกมออนไลน์ Action MMORPG สไตล์ Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) ผลงานจากทีมพัฒนา Grinding Gear Games ที่ปล่อยแพทช์เนื้อหาเสริม "Delirium" ก็แทบไม่มีข้อมูลอัพเดทเข้ามาเลย ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะผลกระทบโรคระบาด COVID-19 ที่ส่งผลให้พวกเขาต้องกลับไปทำงานที่บ้าน (Work from Home) และจึงประสบปัญหาความล่าช้าในกระบวนการพัฒนาเกมที่ไม่สะดวกเหมือนกัยในที่ทำงานมากนัก ถึงกระนั้นทีมพัฒนาต่างก็พยายามเร่งปั่นงานกันอย่างสุดความสามารถเลยล่ะค่ะ 

จนกระทั่งล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่ออกมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน พร้อมกับเปิดตัวเพลงประกอบสุดอลังการงานสร้างที่รังสรรค์โดย Kamil Orman-Janowski ที่สัญญาว่า Path of Exile 2 จะออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อเป็นสัญญาณว่าตัวเกมจะได้รับการยกเครื่องใหม่ที่สมกับเป็น "ภาคต่อ" อย่างแท้จริงนั่นเอง ส่วนเพลงประกอบต่างๆ ก็สามารถเข้าไปรับชมเพิ่มเติมกันได้ที่คลิปด้านล้างเลยนะจ๊ะ 

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Path of Exile ได้ที่นี่


Path of Exile 2 จะเพิ่มด่านใหม่เข้าไปถึง 7 ด่าน, ชุดเกราะ - อาวุธทั้งหมดถูกทำขึ้นมาใหม่ตั้งแต่ต้น, ปรับปรุงอนิเมชั่น / โมเดลตัวละครดูใหม่เอี่ยม, ยกระดับคุณภาพกราฟิกให้สูงยิ่งขึ้น และสิ่งที่เปลี่ยนแปลงหนักมากที่สุดเลยก็คือ ระบบสกิลแบบใหม่ (Gem Skill) ที่ไม่จำเป็นต้องใส่สกิลในอุปกรณ์อีกต่อไป เมื่อได้สกิลใหม่มาปุ๊บก็ย้ายได้ทันทีเลย ขจัดปัญหาเดิมๆ ที่ผู้เล่นประสบพบเจอให้หายไปนั่นเอง อีกทั้งสามารถเชื่อมโยงลิงค์สกิลทั้ง 6 แขนงมาเพื่อสร้างสไตล์การเล่นใหม่ทั้งหมด และส่วนตัวแอบสนใจสกิล Shape Shifting ที่แปลงร่างเป็นหมาป่าอีกด้วย

นอกเหนือไปกว่านั้นตัวเกมในภาคนี้ได้เพิ่มคลาสอาชีพเสริมใหม่ (Ascaendancy Classes) ถึง 19 อาชีพ เพียงแต่เพื่อนๆ ต้องสร้างตัวละครใหม่เพื่อเล่นต่อจากเนื้อหาเดิมเท่านั้น พร้อมกับระบบฟิสิกส์ออกแบบมาให้สมจริงมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การสะท้อนบางอย่างกับพื้นผิวให้แตกต่างกันทุกจุดทุกระนาบ หรือไม่ก็ลูกธนูติดทะลุกับกำแพงในบางครั้ง เป็นต้น น่าเสียดายที่สถานการ์นี้ตอนนี้จำเป็นต้องเลื่อนระยะเวลาการพัฒนาให้ยาวออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ก็ยังวางแผนปล่อยเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวใหม่ตามมาอีกทุกๆ 3 เดือน เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube, Path of Exile

กำลังโหลด...