รับชม Trailer เกม Nights of Azure 2: Bride of the New Moon กันให้เต็มอิ่มไปเลย !

Playulti 29 Nov 2016, 17:04:30
ข่าวเกม Console

undefined

ในช่วงท้ายปี 2016 มักจะเป็นช่วงทองของเกมคุณภาพที่มักจะวางจำหน่ายกันช่วงนี้ จึงเป็นอะไรที่น่าจับตามองในหลาย ๆ เกม แม้กระทั่งเกม Nights of Azure 2: Bride of the New Moon ที่ถือว่าเป็นเกมที่มีกราฟฟิคและอาร์ตเวิร์คต่าง ๆ สวยจนวางตาไม่ลงกันเลยทีเดียว


Nights of Azure 2: Bride of the New Moon เป็นเกมแนว Action RPG พัฒนาโดยทีมงาน GUST จัดจำหน่ายโดยบริษัท Temco Koei จุดเด่นที่บอกเลยว่าถูกใจสำหรับคออนิเมะแน่นอน เพราะได้คุณ Yoshiku เป็นผู้ออกแบบคาแรคเตอร์ได้ดูน่ารักและสวยงามอย่างที่เห็น กลายเป็นจุดขายของเกมนี้ไปเลยก็ว่าได้ ด้านเนื้อเรื่องนั้นจะคงยังเล่าถึงการสู้รบของ Nightlord และ Saint จนเกิดส่งผลกระทบครั้งใหญ่ในปัจจุบัน โดยอัศวินสาว Alushe ต้องรับหน้าที่ปกป้องนักบุญศักดิ์สิทธิ์คนปัจจุบันอย่าง Liliana ซึ่งทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักกัน และรักกันมาซะด้วย ( ยูริกันชัด ๆ ) 


จากคลิปตัวที่สองนี้ เป็นการรวบรวมการสัมภาษณ์ของทีมงานที่พัฒนาเกมนี้ Trailer โชว์ตัวละครต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงระบบ Gameplay ภายในเกมทั้งหมด รวมเวลาทั้งสิ้นราว ๆ 1 ชั่วโมง ดูกันให้ตาแฉะกันไปข้างเลย ส่วนตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 ธันวาคม 2016 บน PlayStation 4 และ PlayStation Vita ครับ !

undefinedundefinedundefinedundefined


ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=0ZWr7pVqVu0

กำลังโหลด...