ราคาถู๊กถูก! | Vampires' Melody เกมจีบสาวแนว ADV กับรักใสๆ ของแวมไพร์สาวซึนเดเระ

Playulti 03 Oct 2020, 17:28:51
ข่าวเกม PC


เห็นหัวข้อแล้วกดเข้ามาก็คงจะคิดว่าเกมอะไรกันเนี่ย ทั้งดีงามคุณภาพ ทั้งราคาถูกพอๆ กับการกินข้าวมื้อนึงเสียอีกด้วย (ฮา) โดยในวันนี้ทามาโมะจังขอมาแนะนำให้เพื่อนๆ ทั้งหลาย โดยเฉพาะเหล่าหนุ่มโสดไร้คนชมชอบนั้นได้รู้จักกับ Vampires' Melody เกมจีบสาวสไตล์การ์ตูนอนิเมะ ADV / Visual Novel ผลงานจากทีมพัฒนาเกมอินดี้ AsicxArt ที่พ่วงมากับความรักแบบใสๆ น่ารักคิขุอาโนเนะ จนทำเอาระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งทะลุสู่จุดสูงสุดเลยทีเดียว รวมถึงการออกแบบตัวเอกสาวในธีมแนวซึนเดเระและโมเอะที่มีเสน่ห์มากๆ ถ้าให้ผู้เขียนกรอกคะแนนความพึงพอใจแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าเอาไป 5 ดาว ☆☆☆☆☆ 

ตัวเกมยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของการเล่าบทสนทนาแบบ Visual Novel ที่มีภาพเคลื่อนไหวอย่างเต็มรูปแบบด้วยโปรแกรม Live2D ที่ทำให้งานศิลป์ / ตัวละครเคลื่อนไหวได้อย่างสมจริงและเด้งดึ๋งไปมา [ไม่ต้องบอกก็คงรู้กันเองอยู่แล้วว่าหมายถึงอะไร] ต่อมาก็เสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น + เพลงประกอบ + Event CG คุณภาพสูงเอามากๆ และพลาดไม่ได้กับการเลือกตอบคำถามในบทสนทนานั้นๆ โดยการตอบคำถามของเราแต่ละครั้ง ล้วนส่งผลให้เกิดทางเลือก (Routes) และฉากจบหลากหลายรูปแบบอีกด้วยนะคะ



เรื่องย่อ เราจะได้สวมบทบาทเป็น Raylan เชฟหนุ่มไฟแรงที่อยู่ดีๆ ก็ทะลุมิติข้ามเวลามายังโลกอนาคตพร้อมกับแวมไพร์สาว Yella Lester อย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเรื่องทั้งหมดมันเริ่มตั้งแต่ในคืนพายุฝนกระหน่ำ พวกเขาบังเอิญเจอกันที่บ้านร้างกลางป่าแห่งหนึ่งเพื่อหลบฝน และด้วยความเหนื่อยล้าจึงทำให้ทั้งสองต่างพากันนอนหลับอย่างสบายใจเฉิบ พอตั้งสติได้ก็ต้องร่วมมือกันหาทางหนทางกลับสู่โลกปัจจุบัน และเอาตัวรอดจากกลุ่มองค์กรร้ายที่ตามล่าพวกเขาอีกด้วย เรื่องราวสุดอลหม่านนี้จะจบลงอย่างไร!? มาร่วมไปหาคำตอบด้วยการเล่นเกมนี้กันเถอะ

Vampires' Melody กำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบน PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 85 บาท และกำลังลดราช่วงเปิดตัว 40% จนเหลืออยู่แค่ 51 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 10 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เพียงแต่ตัวเกมไม่ได้มุ่งเน้นเนื้อหาทางเพศแต่อย่างใด (R18) ดังนั้นมันจึงปราศจากฉากเซอร์วิสทั้งสิ้น


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam, AsicxArt


กำลังโหลด...