รายละเอียดทั้งหมดของเกม Anthem ผลงานล่าสุดของ BioWare

Playulti 24 Jun 2017, 16:45:19
ข่าวเกม PC

รายละเอียดทั้งหมดของเกม Anthem เกมตัวใหม่ของ BioWare ที่เรารู้ในขณะนี้ !!

ถือเป็นเกมที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากให้กับเวทีของ Electronic Arts [EA] ในงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2017 ที่ผ่านมา สำหรับเกม "Anthem" ผลงานชิ้นใหม่ของ BioWare ผู้สร้างซีรี่ย์ Mass Effect และ Dragon Age ด้วยตัวเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ แถมธีมของเกมสื่อต่างประเทศต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคล้ายกับเกม Destiny เป็นอย่างมาก ซึ่งในขณะนั้นไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมออกมาให้ทราบมากเท่าไหร่ นอกจากเกมเพลย์ที่ให้เราชมว่าภายในเกมมีลูกเล่นอะไรบ้าง


ล่าสุดก็มีข้อมูลหลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้เล่นภายในเกมจะได้สวมชุดที่มีชื่อว่า "Javelins" ซึ่งเป็นชุดเกราะที่มีประสิทธิภาพสูง แถมยังมีให้สวมกันหลากหลายแบบอีกด้วย ซึ่งทำให้มันถูกแบ่งสายเป็นความสามารถเฉพาะตัว หรือถ้าจะเรียกให้เข้าใจง่ายๆ คือ "Class" นั้นเอง เราจะสวมชุดนี้ไปสำรวจพื้นที่ต่างๆ ภายในเกมได้อย่างอิสระ ตั้งแต่บินสำรวจบนอากาศไปจนถึงดำน้ำกันเลย


กลับมาพูดถึงชุด Javelins อีกสักหน่อยภายในเกมชุดจะมีการแบ่งความสามารถออกเป็น Class ซึ่งถ้าเราเลือกสวมชุดเป็นสาย Ranger ก็จะเป็นหน่วยโจมตีจากระยะไกลที่สามารถยิงมิสไซต์ขนาดเล็กออกไปโจมตีศัตรูด้วยการล็อคเป้าหมาย และ มีอาวุธประจำกายเป็นปืนลูกซองประสิทธิภาพสูง เป็นต้น ต่อมาก็คือสาย Colossus ที่จะเป็นหน่วยสนับสนุนแนวหน้ามีพลังป้องกันและพลังชีวิตที่สูงมาก ชุดนี้สามารถพุ่งลงจากฟ้าลงมาโจมตีได้ด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีชุดอื่นๆ ที่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ที่เราเห็นบางชุดสามารถเหาะเหมือนนักเวทย์ได้ตลอดเวลาอีกด้วย

undefined

เสียดายที่เวลานี้เรายังไม่ทรายรายละเอียดที่แน่ชัดว่าภายในเกม Anthem จะมีโหมดอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง แต่ที่แน่ๆ ทีมผู้พัฒนาก็ให้ความสำคัญกับโหมด Single Player และ Multiplayer เพื่อรองรับผู้เล่นได้หลากหลายนั้นเอง สำหรับเกม Anthem มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2018 บนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One





แหล่งที่มา gamerant

กำลังโหลด...