รีบด่วน! Broomstick League เกมกีฬาควิดดิชฉบับออนไลน์ เปิดให้ทดสอบกันฟรีๆ แล้ว

Playulti 22 Feb 2020, 19:21:54
ข่าวเกม PC


Broomstick League เกมกีฬาออนไลน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “กีฬาควิดดิช” ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในโลกเวทมนตร์ของ Harry Potter จากปลายปากกาและจินตนาการของนักเขียนสตรีอัจฉริยะ J.K. Rowling นำไปสู่อีกโลกหนึ่งที่คนทั่วโลกหลงใหล และไม่อยากจะกลับไปสู่ความเป็นจริง ถึงขนาดทำเอาประเทศอังกฤษนำกีฬาดังกล่าวมาทำให้เป็นณุปร่างในชีวิตจริงขึ้นมาเลย (แต่อยู่ในขอบเขตความเป็นจริงนะคะ) และแน่นอนว่ามันจะไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลยหากปราศฝีมือของทีมพัฒนา Virtual Basement LLC เพื่อมอบประสบการณ์ดังกล่าวออกมาโลดแล่นบนวิดีโอเกม ณ วันที่ 5 มีนาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น

แต่ขณะที่ทุกคนกำลังนั่งรอคอยอย่างใจจดใจจ่ออยู่ดีๆ แต่แล้วทีมพัฒนาก็ประกาศเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta อย่างกระทันหัน แถมกำลังจะหมดเขตตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ตอนนี้...เวลาไม่คอยท่า ดังนั้นเพื่อนๆ จงรีบไปดาว์นโหลดมาเล่นกันฟรีๆ คลิ๊กที่นี่ โดยด่วนเลยนะคะ เราจะได้รู้ด้วยว่ามันมีความคุ้มค่าพอที่จะซื้อหรือไม่? 

ระบบเกมเพลย์เบื้องต้น


รูปแบบการเล่นคล้ายคลึงกับ Rocket League ตรงที่เราต้อง...แย่งชิงลูกบอล แล้วยิงอัดด้วยพลังเวทเข้าใส่ประตูฝั่งตรงข้ามให้จงได้ เพียงแต่ตัวเกมมีความคล่องตัวสูง และเน้นความสมจริงในสไตล์แฟนตาซี ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความเร็วเพื่อตัดแย่งลูกบอล, ใช้พลังเวทโจมตีผู้เล่นคนอื่นๆ จนลูกบอลหลุดจากมือ, ใช้พลังเวทพรางตัว / เทเลพอร์ตย้ายไปอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม, หลบหลีกกาารโจมตีด้วยระบบ Dash ความเร็วสูง รวมไปถึงชาร์จพลังเอาไว้ยิงประตูให้แรง + เร็วขึ้นกว่าเดิม (แต่มีสิทธิ์โดนแย่งง่ายขึ้นด้วย) เรียกว่านำทุกอย่างมาใช้ให้เกิดประโยชน์จริงๆ 


โหมดการเล่นต่างๆ 


Broomstick League ประกอบไปด้วยโหมดแข่งขันแบบ 1 Vs. 1 - 2 Vs. 2 - 3 Vs. 3 ซึ่งเล่นร่วมกับเพื่อนสนิท + จับคู่ระบบ Matchmaking ท้าสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ และยังออกแบบสนามแข่งขันที่มีอะไรให้เซอร์ไพรส์ตลอดการแข่งขัน อาทิเช่น ปลาหมึกโผล่ขึ้นมาจากพื้นน้ำแข็ง มังกรบินผ่านสนามแข่ง หรือไม่ก็ม่านพลังเวทมนตร์ เป็นต้น

รายละเอียดปลีกย่อย 


ตัวเกมสามารถปรับแต่งตัวละครของเราได้อย่างอิสระเสรี ตั้งแต่ปรับเปลี่ยรูปร่างพ่อมด / แม่มดในสไตล์ตามใจฉัน, ปลดล็อคไม้กวาด ปลดล็อคไม้กายสิทธิ์, ปลดล็อคท่าทาง Emote, ปลดล็อคท่าเต้นเยาะเย้ย พร้อมกับปรับแต่งทักษะสกิล - ค่าสถานะ - เลเวล และอื่นๆ อีกมากมาย

เดิมทีนั้น Broomstick League เป็นโหมดเสริมที่มีไว้ให้ Citadel: Forged with Fire เกมออนไลน์ Sandbox RPG ในธีมเวทมนตร์แฟนตาซี แต่เนื่องจากเห็นว่ามันเป็นอะไรที่มากกว่าแค่โหมดเสริมเท่านั้น แต่ด้วยกระแสตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลาม ทีมพัฒนาจึงตัดสินใจวางขายแยกเดี่ยวกันไปเลย หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

อ่านข่าวเกมกีฬาออนไลน์อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...