รีบเสพโดยพลัน ! Trailer ตัวใหม่ของ Lineage Eternal พร้อมข้อมูลสเปคที่ต้องการ !

Playulti 14 Nov 2016, 16:35:54
ข่าวเกม PC

undefinedช่วง CBT ก็เข้ามาเยี่ยมเยือนเกม Lineage Eternal หนึ่งในซีรี่ย์ตำนานลินเนจ ลูกรักของ NCSoft หวังว่าคงจะได้ยินข่าวดีจากบ้านเราในเร็ว ๆ นี้ครับ บอกเลยว่าความประทับใจของ Lineage Eternal ไม่ได้มีดีแค่คุณภาพกราฟฟิคอลังการขั้นสุดยอดที่ได้ดึงพลังเทคโนโลยี PhysX จาก nVidia มาใช้กับตัวเกมแล้ว ก็ยังมีเนื้อเรื่องชวนติดตามและ Trailer ของเกมสวย ๆ ที่ปล่อยออกมาให้รับชมกันตลอดครับ


จากคลิป Trailer ล่าสุด ก็เผยเห็นเนื้อเรื่องเกริ่นของเกมพร้อมกราฟฟิคเปิดตัวที่บอกเลยว่าชวนน่าเล่นอย่างมาก พร้อมกับการโชว์เทพของ Class ต่าง ๆ มาแบบช่วงสั้น ๆ ซึ่งหลัก ๆ จะแบ่งออกเป็น 4 เผ่าคือ มนุษย์ เอลฟ์ ดาร์คเอลฟ์และอสูรพร้อมทั้งแบ่งสายอาชีพแยกย่อยออกไปอีก 13 Class สุดท้ายอย่างที่ทราบกันคือ กำหนดการ Close Beta Test จะมาในวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 4 ธันวาคม 2016 นี้นะครับผม !
undefined
นอกเหนือจากนี้ทาง Official Website ได้เปิดเผยข้อมูลสเปคหรือความต้องการของคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมนี้ ซึ่งถูกกำหนดไว้ 3 สเปคซึ่งโดยรวมนั้นเป็นเกมที่กินสเปคไม่สูงมากนัก แต่ที่น่าสนใจคือสเปคความต้องการชนิดที่หากอยากได้สุดยอดประสบการณ์ในการเล่นเกมนี้ คุณผู้อ่านต้องใช้การ์ดจอคอมพิวเตอร์ของ nVidia GeForce 980Ti ขึ้นไปหรือ GeForce 1080 ขึ้นไปนั้นเอง หากใครมีการ์ดจอระดับท๊อปและรอเล่นเกมนี้อยู่ละก็ อดใจรอสักนิดนะครับรับรองหากบ้านเราได้มีโอกาสเล่นล่ะก็ได้เสพความอลังการขั้นเทพแน่นอนครับ !

undefinedundefinedundefinedundefined

ที่มา: http://promotion.le.plaync.com/

กำลังโหลด...