รีวิวตัวละครทั้งหมดในทีม 7 แห่งโคโนฮะในโลกของเกม Naruto Online !!

Playulti 11 Jan 2018, 15:19:41
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

รีวิวตัวละครและรายละเอียดคาถาต่างๆของทีม 7 ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบันอันได้แก่ นารูโตะ, ซาสึเกะ, ซากุระ, คาคาชิ, ซาอิ และยามาโตะของเกม Naruto Online เกมแนว Turn-Based RPG ซึ่งเป็นเกมบนเว็บบราวเซอร์ชื่อดังที่ทุกๆท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี ในวันนี้เราได้ทำการรวมตัวละครทีม 7 ทั้งหมดมาไว้ในลิงค์เดียว สำหรับท่านใดยังไม่รู้จักเกมนารูโตะออนไลน์นี้สามารถเข้าไปกดเล่นกันได้ง่ายๆที่นี่ (คลิก)

undefined


นารูโตะเด็กหนุ่มผู้มีพลังสถิตร่างเก้าหางแห่งหมู่บ้านโคโนฮะ ผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นโฮคาเงะในอนาคต เค้ามีความสามารถในการใช้คาถา "แยกเงาพันร่าง" และ "กระสุนวงจักร" ซึ่งภายในเกมนารูโตะออนไลน์นี้เราสามารถนำนารูโตะมาจัดในตำแหน่ง Tanker ในแนวกลางได้เนื่องจากนารูโตะนั้นจะสร้างร่างแยกเงาไว้ด้านหน้าของตัวเองในทุกๆรอบ และหากนารูโตะมี HP น้อยค่าพลังป้องกันก็จะมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นตัวเปิดการโจมตีได้ด้วยการใช้ท่ากระสุนวงจักรทำให้ศัตรูติดสถานะกระเด็น เพื่อให้เพื่อนร่วมทีมต่อการโจมตีในแบบต่างๆได้ รายละเอียดคาถาในแต่ละร่างของนารูโตะมีดังนี้

undefined

  • นารูโตะ 1 ดาว - นารูโตะร่างแรกที่ได้มาฟรีทุกคนในช่วงที่ก่อนจะขึ้นเป็นเกะนิน จึงทำให้คาถาที่โดดเด่นในร่างนี้คือ "คาถามหารัญจวน" ที่จะลดค่าพลังป้องกันคาถาของศัตรูที่เป็นผู้ชายลงเมื่อเริ่มต่อสู้ คาถานี้จะมีแต่ในนารูโตะในร่าง 1 ดาวนี้เท่านั้นที่จะใช้งานได้
undefined
  • นารูโตะ 2 ดาว - นารูโตะช่วงที่ผ่านการสอบเกะนินไปเรียบร้อย และได้ร่ำเรียนเพิ่มเติมกับเซียนกบจิไรยะจึงทำให้คาถาที่โดดเด่นในร่างนี้คือ "กระสุนวงจักร" และนอกจากนี้นารูโตะยังมีความอึดกว่าเดิม เพราะร่างนี้จะมีบัฟที่ทำให้นารูโตะที่มีค่าพลังชีวิตน้อยลงจะมีพลังป้องกันมากขึ้น อีกทั้งในร่างนี้ยังสามารถเรียกร่างแยกเงาออกมาได้มากกว่าเดิมอีกด้วย
undefined
  • นารูโตะ 3 ดาว - นารูโตะในช่วงวัยที่โตขึ้นแล้ว หลังจากออกจากหมู่บ้านไปเกือบ 3 ปี ได้มีการฝึกคาถาใหม่กับครูคาคาชิและยามาโตะ ทำให้เกิดคาถาใหม่ที่ชื่อว่า "คาถาลมดาวกระจายวงจักร" ซึ่งจะใช้งานได้นั้นจำเป็นต้องมีร่างแยกอย่างน้อย 2 ร่างขึ้นไปเพื่อให้ร่างแยกช่วยสร้างกระสุนวงจักรนี้ขึ้นมา แต่หากมีร่างแยกต่ำกว่า 2 ร่างจะเป็นเพียง "คาถากระสุนวงจักรลูกบอลยักษ์" เท่านั้น ส่วนคาถาร่างแยกเงานี้จะทำงานได้มีประสิทธิภาพมากกว่าในช่วงวัยเด็กมาก
undefined
  • นารูโตะร่างจักระ 9 หาง - นารูโตะร่างพิเศษสำหรับผู้ที่เปิดใช้งานเหรียญโจนิน ในร่างนี้นารูโตะจะถูกจักระ 9 หางปกคลุมทั่วทั้งร่างทำให้ผู้ที่สัมผัสนั้นจะเกิดสถานะ "ติดไฟ" ในร่างนี้ยังสามารถใช้งานกระสุนวงจักรได้แต่จะใช้ชื่อว่า "กระสุนวงจักรพายุหมุน" ซึ่งมีความรุนแรงไม่แพ้กับกระสุนวงจักรลูกบอลยักษ์เลยทีเดียว อีกทั้งนารูโตะร่างนี้จะมีค่าการฟื้นฟูตัวเองได้ดีกว่าปกติ ทำให้ก่อนเริ่มการโจมตีในทุกๆรอบจะฟื้นฟูค่าพลังชีวิตของตนเองและต่อต้านสถานะผิดปกติอีกด้วย
undefined
  • นารูโตะโหมดเซียน - นารูโตะในร่างเซียนที่ได้ไปฝึกวิชาเพิ่มเติมที่หุบเขาเมียวโบคุ หลังจากที่เซียนกบรุ่นใหญ่อย่างจิไรยะสิ้นชีพไปด้วยน้ำมือของเพน เมื่อฝึกวิชาจนสำเร็จแล้วทำให้นารูโตะในร่างนี้มีความเปลี่ยนไปในเรื่องของ "คาถาลมดาวกระจายวงจักร" นี้ไม่จำเป็นต้องมีร่างแยกเงาแบบเก่าอีกต่อไป อีกทั้งยังสามารถปาดาวกระจายวงจักรเพื่อสร่างความเสียหายเป็นกลุ่มได้ และยังมีความสามารถในการเพิ่มจักระให้เพื่อนร่วมทีมอีกด้วย แต่ในร่างนี้จะถูกตัดออกในด้านของความอึดลงไป เพราะไม่มีบัฟที่เพิ่มค่าพลังป้องกันเมื่อพลังชีวิตต่ำอีกแล้ว แต่จะมีความสามารถในการตามโจมตีเพิ่มเข้ามาแทน
ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสถานะและคาถาทั้งหมดของนารูโตะ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>
undefined
undefined

ซาสึเกะเพื่อนร่วมทีมเคียงบ่าเคียงไหล่กับนารูโตะ ที่ได้ตัดสินใจผันตัวเองจากหมู่บ้านโคโนฮะไปอยู่กับโอโรจิมารุเพื่อต้องการพลังที่สามารถต่อกรกับพี่ชายตัวเองนั้นก็คืออิทาจิ ซึ่งภายในเกมนารูโตะออนไลน์นี้เราควรจัดซาสึเกะให้อยู่ในตำแหน่ง Attacker ที่เป็นตัวหลักในการสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรู และคาถาของเค้ามีธาตุการโจมตีหลักๆถึง 2 ธาตุนั่นก็คือธาตุไฟธาตุประจำตระกูลของอุจิวะ และธาตุประจำตัวของเค้าคือธาตุสายฟ้าที่ได้คาคาชิซึ่งเป็นอาจารณ์ผู้สอนพันปักษาให้ รายละเอียดคาถาในแต่ละร่างของซาสึเกะมีดังนี้
undefined
  • ซาสึเกะ 1 ดาว - ซาสึเกะช่วงเกะนิที่มีความสามารถในการใช้คาถาไฟซึ่งเป็นคาถาประจำตระกูลอุจิวะที่ชื่อคาถาว่า "คาถาเพลิงลูกบอลไฟยักษ์" สร้างความเสียหายกับศัตรูเป็นกลุ่มได้ดี และยังมี "คาถาลูกไฟนกฟีนิกซ์" ที่ตามการโจมตีศัตรูเมื่อทำคอมโบครบ 10 ครั้งอีกด้วย จากตัวอย่างคาถาทั้ง 2 คาถานี้เราก็จะเห็นกันแล้วว่าซาสึเกะนั้นเป็นตัวสร้างความเสียหายหลักๆของทีมเลยก็ว่าได้
undefined
  • ซาสึเกะ 2 ดาว - ซาสึเกะที่ใช้พลังของอักขระสาปของโอโรจิมารุจนร่างกายตัวเองเปลี่ยนแปลงไป ในช่วงนี้ซาสึเกะได้มีการเรียนวิชาพันปักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงทำให้ใช้คาถา "พันปักษาร่ำไห้" ในการโจมตีศัตรูเป็นกลุ่มแทนคาถาเพลิงลูกบอลไฟยักษ์ และด้วยพลังของอักขระสาปนี้เองทำให้ซาสึเกะร่างนี้เมื่อถูกโจมตีจะทำให้ค่าพลังคาถานินจาและพลังต้านทานเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ถูกโจมตี
undefined
  • ซาสึเกะ 3 ดาว - ซาสึเกะที่กำจัดอโรจิมารุได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้เรียนคาถาใหม่และฝึกวิชากับโอโรจิมารุมามามากมาย และอาวุธประจำตัวของซาสึเกะในร่างนี้คือดาบคุซานางิ และคาถาสุดยอดของซาสึเกะในร่างนี้ก็คือ "คาถาสายฟ้ากิเลน" ที่เปลี่ยนพื้นที่สนามต่อสู้ให้เพิ่มพลังโจมตีของธาตุสายฟ้าถึง 40% สามารถใช้คาถา "พันปักษาหอกคม" ทำให้ศัตรูติดสถานะเหน็บชา และในร่างนี้ยังสามารถใช้ "คาถาไฟมังกรเพลิง" ที่ทำให้ศัตรูติดไฟได้อีกด้วย ซาสึเกะในร่างนี้มีประโยชน์ครบเครื่องจึงเป็นที่นิยมของหลายๆคน
undefined
  • ซาสึเกะซูสาโนะโอ - ซาสึเกะที่เข้าร่วมกลุ่มกับแสงอุษาหลังจากชำระแค้นกับพี่ชายตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วและได้พลังของเทพแห่งลม "ซูซาโนะโอะ" โจมตีคู่ต่อสู้ได้รุนแรงกว่าคาถาสายฟ้ากิเลนแบบเทียบไม่ติด ทั้งยังสามารถใช้เนตรวงแหวน "เทวีสุริยา" ตามการโจมตีศัตรูทำให้ติดสถานะไฟไหม้ 3 รอบ ส่วนพลังป้องกันของซาสึเกะซุสาโนะโอนี้ก็ไม่ใช่ย่อยเพราะสามารถป้องกันสถานะคอมโบต่างๆได้เช่น ลอยต่ำ, ลอยสูง, กระเด็น, ล้ม สถานะเหล่านี้จะไม่มีผลกับซาสึเกะร่างนี้เลย
undefined
  • ซาสึเกะเพลย์บอย - ซาสึเกะร่างนี้สามารถหาได้จากกิจกรรมภายในเกม เป็นร่างจากตอนพิเศษเดอะมูฟวี่ที่ชื่อว่าพลิกมิติผ่าวิถีนินจา โดยคาถาและความสามารถเป็นการนำมาผสมรวมกันระหว่างร่าง 3 ดาวกับร่างซูสาโนะโอที่รวมกัน ในร่างทีมที่เหมาะสมกับซาสึเกะเพลย์บอยจะต้องเป็นทีมหญิงล้วน เพราะซาสึเกะจะบัฟเกราะป้อง 40% และค่าพลังโจมตี 30% เฉพาะนินจาหญิงเท่านั้น ส่วนคาถาสายฟ้ากิเลนในร่างนี้สามารถกดใช้ได้เลยโดยไม่ต้องสร้างพื้นที่ให้ยุ่งยาก
ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสถานะและคาถาทั้งหมดของซาสึเกะ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefined

undefined


ซากุระหญิงสาวที่หลงรักซาสึเกะและออกตามหาซาสึเกะร่วมกันกับทีม 7 เธอมีความสามารถในการรักษาเพื่อนร่วมทีมได้อย่าดีเยี่ยม จึงควรจัดให้อยู่ในตำแหน่ง Support นินจาแพทย์ในทีมคอยรักษาอาการบาดเจ็บและลบล้างสถานะผิดปกติทั้งหลายให้แก่เพื่อนร่วมทีม เธอได้รับการสั่งสอนและถ่ายทอดวิชาจากซึนาเดะทำให้เธอสามารถใช้งานคาถาระเบิดหมัดพลังช้างสารได้อีกด้วย และในช่วงสงครามนินจาเธอยังสามารถอันเชิญทากคัตสึยุมาช่วยรักษาเพื่อนร่วมทีมได้ ซึ่งรายละเอียดคาถาในแต่ละร่างของซากุระมีดังนี้

undefined

  • ซากุระ 1 ดาว - ซากุระวัยเด็กที่มีความสามารถในการรักษาเล็กน้อย ยังไม่สามารถแก้สถานะผิดปกติได้ แต่เธอมีความสามารถในการควบคุมจักระสูงทำให้สามารถใช้ "คาถาสลับร่าง" หลบหลีกศัตรูได้ตั้งแต่ในวัยเด็ก
undefined
  • ซากุระ 2 ดาว - ซากุระวัยโตที่ได้ทำการฝึกวิชาแพทย์กับอาจารณ์ซึนาเดะจนเสร็จสิ้นแล้ว ในร่างนี้เธอมีความสามารถในการรักษามากกว่าเดิมและสามารถรักษาสถานะผิดปกติทั้งหมดได้อีกด้วยเมื่อใช้คาถา "รักษาชีพเกิดใหม่" อีกทั้งซึนาเดะยังสอนวิชาการโจมตีด้วยหมัดให้อีกโดยภายในเกมนี้จะใช้ชื่อว่า "ซากุระจู่โจม" ทำให้ศัตรูติดสถานะลอยสูงให้เพื่อนร่วมทึมตามการโจมตีได้
undefined
  • ซากุระ (สงครามนินจา) - ซากุระในร่างนี้ได้รับการถ่ายทอดวิชาจากซึนาเดะจนทำให้สามารถอัญเชิญทากคัตสึยุออกมารักษาเพื่อนร่วมทีมได้ถึง 4 ตัวต่อการอัญเชิญ 1 ครั้ง ทากคัตสึยุสามารถรักษาเพื่อนร่วมทีมได้จนเปรี่ยบเสมือนมีนินจาแพทย์แยกร่างออกเป็น 4 ร่าง สามารถรับความเสียหายแทนได้และรักษาเพื่อนร่วมทีมก็ได้เช่นกัน อีกทั้งยังมีคาถารักษาเพิ่มเติมอีกคือก่อนซากุระโจมตีจะทำการรักษาเพื่อนร่วมทีม 1 คนอีกด้วย และพิเศษกว่านั้นซากุระในร่างนี้ฟื้นฟูพลังชีวิตตัวเอง 2% ทุกครั้งที่ถูกโจมตีอีกด้วย
undefined
  • ซากุระ (ชุดนักเรียน) - ซากุระในร่างนี้เป็นร่างพิเศษที่หาได้จากกิจกรรมเท่านั้น ซึ่งมีความสามารถแบบผสมผสานระหว่างซากุระ 3 ดาวกับซากุระ (สงครามนินจา) เข้าด้วยกัน เพราะมีคาถาที่กดใช้เพื่อรักษาเพื่อนร่วมทีม และมีคาถาที่ฟื้นฟูพลังชีวิตตัวเองเมื่อถูกโจมตีเหมือนร่างสงครามนินจาแต่สามารถฟื้นฟูได้ถึง 4% และเพิ่มพลังโจมตี 5% เมื่อถูกโจมตี ซากุระในร่างนี้จะนำไปใช้ในการรักษาเพื่อนร่วมทีมได้ไม่ดีเหมือนร่างสงครามนินจา แต่มีพลังการโจมตีที่มากกว่าร่างสงครามนินจา
ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสถานะและคาถาทั้งหมดของซากุระ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefined

undefined


คาคาชินินจามากความสามารถที่เป็นโจนินได้ตั้งแต่อายุยังน้อย เค้าได้รับฉายาว่านินจาก๊อปปี้อันดับ 1 ของโคโนฮะ มีความสามารถสูงในการใช้คาถานินจาได้หลากหลายรูปแบบ และมีเนตรวงแหวนที่ได้รับจากโอบิโตะเพื่อนสมัยเด็กของเค้าทำให้สามารถจดจำกระบวนท่าคาถาพื้นฐานจากนินจาอื่นๆและนำมาใช้เป็นของตัวเองได้ และด้วยความสามารถในการใช้คาถานินจาได้หลากหลายนี้ทำให้ตำแหน่งที่เหมาะสมของเค้าคือ Attacker ที่คอยสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรู และมีคาถาต่างๆที่คอยตามโจมตีศัตรูที่ติดสถานะลอยตัวได้ รายละเอียดคาถาในแต่ละร่างของคาคาชิมีดังนี้

undefined

  • คาคาชิ 3 ดาว - ร่างพื้นฐานที่ได้รับฟรีกันทุกคนเมื่อเล่นครบ 7 วัน ซึ่งร่างนี้เป็นร่างตั้งแต่นารูโตะสมัยเด็กคือมีคาถา "ตัดสายฟ้า" ซึ่งเค้าจะใช้คาถานี้เป็นการโจมตีปกติและการตามโจมตี ทำให้คาคาชิในร่างนี้มีความสามารถการโจมตีเป็นคาถานินจาค่อนข้างสูง อีกทั้งคาคาชิยังสามารถเปิดการโจมตีได้ด้วย "คาถาเขี้ยวไล่ล่า" ทำให้ศัตรูลอยตัวต่ำและคอมโบได้ด้วยตัวเอง และยังสามารถใช้คาถา "แยกร่างน้ำ" ได้อีกด้วย
undefined
  • คาคาชิ (ดาบสะบั้นเศียร) - คาคาชิที่ใช้ดาบสะบั้นเศียรของซาบุสะเป็นอาวุธในช่วงสงครามนินจา ทำให้คาคาชิสามารถโจมตีได้ 2 ครั้งต้อรอบ และยังมีคาถาเนตรวงแหวน "คามุย" ที่สามารถส่งศัตรูเข้าไปอีกมิตินึงได้เมื่อใช้กับศัตรูและตายด้วยคาถานี้ศัตรูจะไม่สามารถเกิดใหม่ได้เป็นครั้งที่สอง และข้อดีอีกข้อของร่างนี้คือ "วิชาลวงตา-สะท้อนคืนกระจกเงา" สามารถสะท้อนสถานะผิดปกติกลับไปหาศัตรูได้
undefined
  • คาคาชิ (อะจึ๋ยสวรรค์รำไร) - คาคาชิที่เราเห็นกันบ่อยครั้งโดยการยืนอ่านหนังสือที่ชื่อว่าอะจึ๋ยสวรรค์รำไรนี้ เราจะได้เห็นกันบ่อยๆในช่วงแรกของอนิเมะ คาคาชิในร่างนี้จะเป็นร่างพิเศษที่สามารถเก็บสะสมได้จากกิจกรรม โดยคาถาความสามารถของเค้านั้นก็คือ "จิ้มทะลวงข้ามสหัสวรรษ" สกัดจุดทำให้ศัตรูไม่สามารถร่ายคาถาได้ และ "คาถาหลอนจิต" ลดค่าต้านทานของศัตรูทั้งทีมเมื่อเริ่มเข้าสู่การต่อสู้ ซึ่งดูโดยรวมๆแล้วไม่ค่อยมีคนนำมาใช้งานจริง โดยมากแล้วจะเก็บเอาไว้สะสมหรือเอามาแปรงร่างเดินเล่นในเมืองเท่านั้น
undefined
  • คาคาชิ (ตอนเด็ก) - คาคาชิร่างพิเศษที่หาได้จากกิจกรรมอีกร่างนึง โดยในร่างเด็กนี้เป็นช่วงที่คาคาชิได้คิดค้นวิชาพันปักษาได้ใหม่ๆ จึงทำให้สามารถใช้งานวิชาพันปักษาได้อย่างต่อเนื่องกว่าปกติ แต่หลังจากใช้งานครบ 3 ครั้งแล้วจะติดคูลดาวน์ถึง 4 รอบเลยทีเดียว และเช่นเคยคือคาคาชิร่างนี้ส่วนมากแล้วจะเก็บเอาไว้สะสมหรือเอามาแปรงร่างเดินเล่นในเมืองเท่านั้น ไม่ค่อยมีคนนำมาใช้งานจัดทีมจริงๆนะครับ

ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสถานะและคาถาทั้งหมดของคาคาชิ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefined

undefined


ทีม 7 นี้นอกจากจะมีสมากทั้ง 4 คนที่ได้นำเสนอไปเบื้องต้นแล้วยังมีสมาชิกพิเศษเพิ่มเติมอีก 2 คนนั้นก็คือ "ซาอิ" ที่เข้ามาช่วยภารกิจทีม 7 อยู่บ่อยครั้ง เป็นผู้ใช้คาถาภาพอสูรสัตว์เทียมสามารถอัญเชิญสิงโตออกมาร่วมต่อสู้ได้ และหัวหน้าทีม 7 "ยามาโตะ" เดิมทีสังกัดอยู่หน่วยลับของโคโนฮะ ได้รับคำสั่งจากซึนาเดะให้ไปเป็นหัวหน้าทีม 7 แทนคาคาชิที่รักษาตัวจากการต่อสู้กับเหล่าแสงอุษา รายละเอียดคาถาในแต่ละร่างของซาอิและยามาโตะมีดังนี้

undefined

  • ซาอิ 2 ดาว - ซาอิร่างที่เราได้พบกันในครั้งแรกในภารกิจตามหาซาสึเกะนี้มีความสามารถในการใช้คาถา "ภาพอสูรสัตว์เทียม-สิงโตคลั่ง" อันเชิญสิงโตออกมาได้ไม่จำกัดจำนวน แต่สามารถเรียกออกมาได้ครั้งละ 2 ตัวเท่านั้น และเมื่อมีสิงโตอยู่ในสนามตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไปซาอิจะใช้ "คาถาภาพอสูรสัตว์เทียม-เกราะ" โจมตีศัตรูแทน ซึ่งทำให้ศัตรูติดสถานะลอยสูงให้เพื่อนร่วมทีมต่อคอมโบได้ง่ายขึ้น
undefined
  • ซาอิ (สงครามโลกนินจา) - ร่างนี้เป็นช่วงสงครามนินจา ซาอิผู้มีพลังในการผนึกศัตรูนี้จึงสามารถใช้ความสามารถของ "คาถาสะกด-เนตรพยัคฆ์ตะปบเหยื่อ" เพื่อผนึกศัตรูไว้ไม่ให้เกิดขึ้นมาใหม่ในครั้งที่สองได้ และยังสามารถอันเชิญสิงโตได้เช่นเดียวกับร่างก่อนหน้านี้ แต่เป็นการโจมตีปกติแทน ส่วนคาถาอื่นๆนั้นไม่แตกต่างจากร่างก่อนหน้านี้
undefined
  • ยามาโตะ - ผู้ที่มีความสามารถในการใช้คาถาธาตุไม้ โดยการนำเอาคาถาธาตุดินมาผสมกับคาถาธาตุน้ำเข้าด้วยกัน ทำให้ยามาโตะสามารถสร้าง "คาถาไม้-ม่านพฤกษาก่อเกิด" เพิ่มพลังโจมตีให้กับธาติดินถึง 40% นอกจากนี้ยังมีพลังในการสะกดสัตว์หายต่างๆด้วยคาถา "หัตถ์อัญเชิญสู่อาศรม" ทำให้ยามาโตะนี้โจมตีผู้ที่มีพลังสถิตร่างได้แรงขึ้น 100% สามารถนำไปใช้ในกิจกรรมตีเก้าหางได้ด้วย
ในส่วนของรายละเอียดเกี่ยวกับค่าสถานะและคาถาทั้งหมดของซาอิและยามาโตะนี้ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ <คลิก>

undefined

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...