รีวิวเกม ArcheAge Begins ภาค 1!

Playulti 26 Jan 2018, 13:48:04
ข่าวเกมมือถือ

ArcheAge Begins ผลงานชิ้นโบว์แดงของค่าย GAMEVIL และ XL Games ที่ขนเอาสุดยอดเกม MMORPG ออกสู่ตลาด เพื่อเปิดประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก เป็นเกมที่มีจุดเด่นด้านกราฟฟิกตระการตาด้วยระบบ Unreal Engine 4 และเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม พร้อมระบบชูโรงอย่างศึกชิงอาณาเขต ที่ผู้เล่นสามารถฟอร์มทีมผู้กล้าสุดแกร่งมาต่อสู้กัน เพื่อช่วงชิงอาณาเขตต่าง ๆ โดยสามารถตีป้อมปราการและเข้าครอบครองปราสาทเดลฟินาดเพื่อประกาศศักดากิลด์เหนือกิลด์ทั้งปวง!

“หนทางหมื่นลี้ เริ่มต้นที่ก้าวแรก”
นักสำรวจจะแก่กล้าใน ArcheAge Begins ได้ ก็ต้องเริ่มต้นที่ก้าวแรกเช่นเดียวกัน และจะแข็งแกร่งยิ่งกว่าถ้ามี Mentor คอยให้คำแนะนำ จริงไหม? วันนี้เราเลยนำเกร็ดเคล็ดลับการเล่นเกมให้เก่งกาจมาฝากเกมเมอร์กัน เย้!!!

มาเริ่มต้นบทที่ 1
ด้วยตัวละครหลักทั้ง 4 ตัวที่ผู้เล่นจะได้รับทันทีเมื่อเข้าเกมเป็นครั้งแรก นั่นก็คือ จีน, คิโพรซ่า, แทยัง, และอารันเซ็บ โดยแต่ละตัวก็เป็นคลาสที่แตกต่างกันและจำเป็นในการลุยด่านต่าง ๆ แถมมีจุดเด่นเฉพาะตัวไม่เป็นสองรองใครที่จะช่วยให้สามารถพิชิตภารกิจพร้อมกับรับวัตถุดิบเรียนรู้ทักษะและพัฒนาตัวละครต่อไป ตัวละครหลักทั้ง 4 ตัวนี้จะมีดีอะไรบ้าง เราไปเปลือยความสามารถและยลรูปโฉมตัวละครสุดหล่อแสนสวยของเรากันเลยดีกว่า…

จีน: นักรบสายโจมตีผู้แข็งแกร่ง
ในฐานะผู้นำของสมาชิก 12 คนแห่งทีมสำรวจหอสมุด เขายืนกร้าวเป็นหน้าทัพในสนามศึก

เริ่มต้นที่พระเอกของเกมอย่าง จีน เจ้าชายแห่งอาณาจักรเอฟีเรียม ที่หลบหนีออกจากปราสาทมาเพราะค้นพบแผนลับชิงบัลลังก์ของเสด็จแม่ตัวเอง จีนคือพระเอกตัวจริงของเกมเพราะมีค่าพลังชีวิตที่สูงมาก เรียกว่าเป็นตัวอึดขั้นเทพเลยทีเดียว แถมพลังป้องกันกายภาพระดับสูงไม่กลัวเกรงปีัศาจหน้าไหน โดยจีนเป็นผู้กล้าที่สมดุล และสามารถใช้ได้ในทุกสถานการณ์!

คิโพรซ่า: ปราชญ์หญิงผู้อารี
เธอปกป้องและรักษาเหล่าพรรคพวกของเธอ

มีพระเอกก็ต้องมีนางเอก คิโพรซ่าเจ้าหญิงแสนสวยแห่งปราสาทฟีร์ เธอร่ำเรียนวิชาอาคมจากอารันเซ็บเพื่อไปช่วยเหลือออร์คิดน่าที่ถูกขังอยู่ในสวนต้องห้าม แม้คิโพรซ่าจะไม่มีสกิลโจมตีเลย แต่เธอก็เป็นเทพแห่งการฮีล ด้วยค่าการฟื้นฟูที่สูงลิ่ว ถือเป็นผู้กล้าที่ต้องมีเอาไว้ในทีม เสียเวลาปั้นหน่อยแต่รับรองไม่ผิดหวัง เพราะคิโพรซ่าเกิดมาฮีลอย่างแท้จริง

แทยัง: ครอบครองความเชื่อมั่นที่แรงกล้า เขาเดินตามหนทางที่เขาเช่ื่อเท่านั้น
พลธนูของเขาคือดาบงามพร้อมโล่ป้องกันที่ช่วยปกป้องทีมสำรวจหอสมุด

และเพื่อนพระเอกของเราอย่างแทยัง นักฆ่าเผ่าสัตว์ป่า บุตรชายของมาร่าหัวหน้าชนเผ่าฟีรัน เป็นทั้งเพื่อนรักและทหารที่ต่อสู้เคียงข้างจีนเรื่อยมา อาวุธคู่ใจของแทยังก็คือธนูทรงอานุภาพ ถือเป็นผู้กล้าที่มีพลังโจมตีมากเอาการ เรียกว่าเป็นตัวดาเมจหมู่ยิงไกล แถมมีสกิลเด็ด ๆ หลายสกิลที่แนะนำว่าผู้เล่นต้องมี!

อารันเซ็บ: นักเวทผู้สุภาพและจริงใจ
เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาร่ายคำสาป ฝนเพลิงจะร่วงหล่นลงมาจากฟากฟ้า

เอลฟ์สุดหล่อมาพร้อมเวทมนตร์เเกร่งกล้า เป็นอาจารย์ของคิโพรซ่าและเข้าร่วมทีมสำรวจหอสมุดเพื่อช่วยเหลือน้องสาวของเธอ อารันเซ็บถือเป็นสุดยอดนักเวทที่ใคร ๆ ก็ต้องปั้น ด้วยสกิลหลับที่ช่วยให้เอาชนะปีศาจทั้งหลายได้ง่ายขึ้น แม้จะไม่ใช่ตัวดาเมจหลักแต่สามารถบัฟให้ผู้กล้าคนอื่นตีแรงขึ้นกว่าเดิม ถือเป็นตัวเวทที่ยอดเยี่ยมตัวหนึ่ง มีไว้ใช้ก็ไม่เสียหาย

เห็นแล้วว่าแต่ละตัวมีจุดเด่นตรงไหนบ้าง ดังนั้นก็ลองเรียนรู้ทักษะต่าง ๆ ของผู้กล้าและพัฒนาไปเรื่อย ๆ หวังว่าทุกคนจะเล่นเกม ArcheAge Begins ได้อย่างสนุกสนาน ส่วนคราวหน้าเราจะเอาอะไรมาฝากก็อดใจรอกันหน่อยนะ รับรองว่าต้องถูกใจทุกคนแน่นอน!


ดาวน์โหลดเกมที่นี่

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...