รู้จักกับ Adios เกมที่จะให้สวมบทเป็นเจ้าของฟาร์มหมู และต้องหาทางออกจากวงการ "ทำลายศพ"!

Playulti 09 Sep 2020, 20:43:38
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่าเป็นเกมอินดี้ที่มีไอเดียแปลกๆ มากเลยนะเนี่ยกับ Adios เกมที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นเจ้าของฟาร์มหมูในมุมมองบุคคลที่ 1 โดยที่ตอนแรกเราก็ทำฟาร์มหมูอย่างสงบสุขเนี่ยแหละ แต่แล้ววันหนึ่งก็ดันมีเพื่อนของเราที่เป็น "นักฆ่า" มาขอใช้หมูในการทำลายศพที่ฆ่าได้สำเร็จเสียอย่างงั้น ซึ่งตัวเราก็อนุญาต แต่เมื่อนานๆ ไปก็เริ่มรู้สึกไม่โอเค จึงทำให้ผู้เล่นจะต้องมาหาวิธีคุยกับเพื่อนนักฆ่าคนนั้นแบบเคลียร์ๆ เพื่อจะออกจากวงการนี้ให้ได้สำเร็จ ซึ่งมันก็จะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่นอน เพราะเพื่อนคนนั้นก็เป็นถึงระดับ "นักฆ่า" เลยเชียวนะ! สามารถทำความรู้จักกับเกม Adios กันที่ด้านล่างนี้ได้เลย

คลิปตัวอย่างเกม Adios


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Adios จะเป็นเกมที่ดำเนินเรื่องภายในฟาร์มหมูหลังจากที่ตัวละครเราได้บอกเพื่อนว่าจะไม่ทำลายศพให้แล้ว แต่เพื่อนของเราก็ไม่ยอม จึงทำให้เขาจะเข้ามาโน้มน้าวเราตอนที่ทำงานภายในฟาร์มอยู่ ซึ่งเป้าหมายของเราก็คือจะต้องทำยังไงให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี!
  • เหตุผลที่เพื่อนของเราต้องมาโน้มน้าว ก็เพราะวงการนักฆ่านี้มันมีเครือข่ายที่ใหญ่มาก ซึ่งหากตัวเรานั้นออกจากวงการจริงๆ ก็จะทำให้เพื่อนต้องฆ่าเราทิ้ง!
  • จะมีฉากหนึ่งภายในเกมที่ให้ผู้เล่นลองเอาศพคนไปให้หมูกินเพื่อทำลายดู ซึ่งฉากนี้จะทำให้เราเปลี่ยนมุมมองฟาร์มหมูไปตลอดชีวิตเลยก็เป็นได้!
  • แม้จะเป็นฟาร์มหมู แต่เราก็จะได้ทำกิจกรรมมากมายภายในเกมเลย อย่างการรีดนมแพะ
  • ผู้เล่นจะได้ออกไปสำรวจภายในประเทศอเมริกา โซนมิดเวสต์ แต่ก็ต้องไปสำรวจพร้อมกับเพื่อนที่โน้มน้าวอยู่
  • ภายในคลิปตัวอย่างของเกมจะเห็นได้เลยว่าเราสามารถจับปืนเพื่อขู่ หรือยิงเพื่อนได้ด้วย ซึ่งก็น่าจะบ่งบอกว่าเกมสามารถจบได้หลายแบบมาก

อย่างไรก็ตาม เกม Adios ก็ยังไม่มีกำหนดจะเปิดให้เล่นภายในตอนนี้ แต่ก็คาดว่าน่าจะได้เล่นกันไม่เกินปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ลิงค์ด้านล่างกันได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...