รู้จักกับ Don't Cheat On Me เกม 1vs2 ที่ผู้เล่นสามีต้องตามจับผิด ส่วนภรรยากับกิ๊ก ต้องแอบให้เนียน!

Playulti 01 Sep 2020, 20:02:37
ข่าวเกม PC

Don't Cheat On Me เกมออนไลน์ PvP 1 ปะทะ 2 ที่ให้ฝั่งผู้เล่น 1 คนสวมบทเป็นสามีคอยตามจับผิดภรรยาว่าพากิ๊กเข้าบ้านหรือไม่ ส่วนฝั่งผู้เล่น 2 ค จะมี 1 คนสวมบทเป็นภรรยา และต้องพากิ๊กไปซ่อนในที่ลับต่างๆ ขณะอีก 1 คนจะได้สวมบทเป็นกิ๊ก สามารถไปตามหาความลับสามีมาแก้เกมได้ ซึ่งตัวเกมก็เตรียมจะวางจำหน่ายภายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2021 นี้แล้วนะ! (เลื่อนจากธันวาคม 2020) ส่งผลให้มาทำความรู้จักกันเถอะ

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • การแข่งขันในเกม Don't Cheat On Me จะดำเนินเรื่องอยู่ภายในบ้านของสามี และภรรยาคู่หนึ่ง ที่ทางฝั่งภรรยานั้นคือคนนอกใจพากิ๊กเข้าบ้าน แต่สามีก็ดันกลับบ้านมาก่อนเวลาอันควรเสียอย่างงั้น ซึ่งตัวเกมจะมีบ้านให้เลือกต่างกันถึง 3 แบบด้วย
  • ผู้เล่นฝั่งสามี 1 คน จะต้องตามหากิ๊กของภรรยาว่าอยู่ที่ไหน โดยยังต้องมีหลักฐานคอยเอาผิดแบบเต็มๆ ได้ด้วย ยกตัวอย่างแหวนของกิ๊ก หรือข้อมูลการแอบโทรคุยกันมาอ้างอิง แถมสามารถข่มขู่ภรรยาให้ส่งของแอบไว้กับตัวมาให้ได้
  • ผู้เล่นฝั่งภรรยา 1 คน จะต้องคอยทำลายหลักฐานเกี่ยวกับกิ๊กทั้งหมด หรือซ่อนไว้ในสถานที่ลึกลับของบ้าน ยกตัวอย่างซ่อนกิ๊กในตู้เก็บของ หรือซ่อนแหวนของกิ๊กไว้ในตู้เสื้อผ้า 
  • ผู้เล่นฝั่งกิ๊ก 1 คน จะต้องคอยแอบไม่ให้สามีเห็น และยังต้องไปตามหาว่ามีหลักฐานอะไรบ้าง ที่บ่งบอกว่าฝั่งสามีก็แอบเล่นชู้เหมือนกัน ยกตัวอย่างไปขโมยรหัสตู้เซฟจากด้านหลังของสามี แล้วไปเปิดตู้เซฟเอามาแฉ
  • ในแต่ละรอบ เหล่าหลักฐานของทั้งฝั่งสามี และภรรยา จะมีความแตกต่างกันออกไป เพื่อให้ผู้เล่นเกิดความชำนาญได้ช้าลง รวมทั้งให้การเล่นนานๆ จะไม่น่าเบื่อ
  • จะมีสถานที่ หรือสิ่งของต่างๆ ให้ฝั่งภรรยาไปแอบสิ่งของ หรือกิ๊กเยอะมาก เพื่อให้ตัวเกมกินเวลานานในแต่ละแมตช์

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่น่าเอาไปเล่นกับเพื่อนๆ หรือเอาไปเล่นกับแฟนก็น่าจะสนุกปนเริ่มสงสัยในชีวิตจริงมากๆ เลยนะเนี่ย ใครที่สนใจเกม Don't Cheat On Me ก็สามารถไปดูตัวเกมบนหน้าร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างเลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...