รู้จักกับ Griefhelm เกมออนไลน์ PvP อัศวินยุคกลาง ที่มาพร้อมระบบฟันดาบสุดเร้าใจ

Playulti 04 Jul 2020, 21:39:07
ข่าวเกม PC

Griefhelm เกมแนว Action Adventure ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นอัศวินยุคกลาง ผจญภัยปราบเหล่าอัศวินวายร้าย ด้วยการใช้วิชาอาวุธระยะประชิดสุดแข็งแกร่ง ซึ่งตัวเกมจะเน้นให้พบเจอศัตรูที่ท้าทายมากๆ และภาพกราฟิกภายในเกมก็สวยงามแสดงอารมณ์ยุคกลางได้ดีพอสมควร รวมทั้งยังมีโหมดออนไลน์ PvP ให้ไปประลองฟันดาบกับเพื่อน หรือผู้เล่นคนอื่นๆ สูงสุดแมตช์ละ 4 คน ซึ่งถือเป็นเกมที่หลายคนน่าจะยังไม่รู้จักกัน เนื่องจากผู้สร้างก็ยังไม่ได้โปรโมทออกมาให้ชมกันมากๆ เสียเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่ตัวเกมนั้นมันน่าเล่นมากจริงๆ จึงมาทำความรู้จักเกม Griefhelm กันเถอะ!


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Griefhelm จะเป็นเกม PvP อัศวินยุคกลาง ที่เน้นการเข้าต่อสู้แบบต้องใช้กลยุทธ์สูงอย่างมาก โดยผู้เล่นจะสามารถกดโจมตี หรือป้องกันได้เหมือนเกมทั่วไป แต่มีจุดเด่นคือการโดนฟัน 1 นัด อาจตายได้เลยทันที!
  • ตัวเกมจะมีโหมดเล่นคนเดียว Single Player ที่สามารถเล่นได้วนซ้ำๆ สนุกหลายรอบอย่างมาก และผู้เล่นก็จะมาฝึกการต่อสู้ภายในโหมดนี้ เพื่อเอาไปดวลดาบกับเพื่อน หรือผู้เล่นคนอื่นๆ เป็นหลัก
  • โหมด Single Player จะยังมีภารกิจให้ผู้เล่นปลดล็อครางวัลตกแต่งตัวละครด้วย
  • สามารถเล่นกับผู้เล่นคนอื่นได้ทั้งแบบออนไลน์ หรือ Local ผ่านจอเดียวกัน (สูงสุดแมตช์ละ 4 คน และมี Matchmaking แน่นอน)
  • มีอาวุธให้เลือกใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นดาบยาว, ดาบสั้น, ค้อนยาว, หอก หรือคทาเหล็ก
  • แม้ระบบต่อสู้เกมนี้จะดูช้าๆ (เนื่องจากตัวเกมจะเน้นการต่อสู้สมจริงในยุคกลาง) แต่ระบบเสียงตอนอาวุธเสียดสีกัน ถือว่าทำออกมาได้เร้าใจสุดๆ
  • ตัวเกมจะมีฉากหลังในการต่อสู้ที่สวยงาม และเพิ่มอรรถรสให้เกมมากๆ ใครที่ชอบเกมแนวอัศวินยุคกลางต้องห้ามพลาดจริงๆ

เกม Griefhelm มีแผนจะวางจำหน่ายภายในช่วงปี 2020 นี้ ซึ่งตัวเกมยังเคยได้เปิดให้ทดลองเล่น Demo ในบางครั้งบนร้านค้า Steam อีกด้วย (อย่างช่วงกิจกรรม Steam Festival Summer 2020 ที่ผ่านมา) ส่งผลให้หากใครที่สนใจเกมดังกล่าวมากๆ ก็รอติดตามข่าวสารจากทางเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...