รู้จักกับ Just Die Already เกมที่จะให้ผู้เล่น 4 คน สวมบทเป็นมนุษย์ลุง/ป้า ป่วนเมืองแบบเลือดสาด!

Playulti 03 Sep 2020, 19:06:47
ข่าวเกม PC

Just Die Already เกมออนไลน์ Open World Sandbox Coop 4 คน จากค่าย Curve Digital ซึ่งยังได้เป็นเกมถูกออกแบบขึ้นโดยทางผู้สร้างเกมจำลองใช้ชีวิตแพะในตำนานอย่าง Goat Simulator แต่ภายในเกม Just Die Already นี้ จะให้ผู้เล่นได้มาสวมบทเป็นเหล่ามนุษย์ลุง หรือป้า เพื่อออกป่วนเมืองแบบเลือดสาดมากๆ แทน แถมล่าสุดนี้ ตัวเกมก็ยังมีแผนจะวางขายเกมภายในปี 2020 นี้ด้วย! ส่งผลให้นี่จะเป็นเกมน่าลองดาวน์โหลดไปเล่นกับเพื่อนตอนนี้มากๆ เลยนะเนี้ย มาทำความรู้จักกันเถอะ

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Just Die Already จะเป็นเกมที่เล่าเรื่องถึงเหล่ากลุ่มคนแก่คนหนึ่ง ที่ไม่เหลืออะไรในชีวิตแล้ว จึงทำให้พวกเขาต้องออกมาป่วนสร้างความโกลาหลในเมืองก่อนตาย ซึ่งผู้เล่นจำนวน 4 คน จะได้สวมบทเป็นมนุษย์ลุง/ป้า ที่มีหน้าตาแตกต่างกัน และอ้างอิงมาจากในหลายๆ ประเทศ (แต่ไม่มีจากประเทศไทย)
  • ผู้เล่นจะได้ทำลายข้าวของต่างๆ ภายในเมืองอย่างอิสระ โดยตัวเกมจะเปิดให้เราทำอะไรก็ได้ภายในเมืองใหญ่แห่งหนึ่ง และจะมีเหล่าภารกิจให้ไปทำอะไรเกรียนๆ เยอะมาก
  • ตัวละครภายในเกมนี้จะมีความเหนือมนุษย์สุดๆ เพราะแม้เราจะตัวขาดครึ่งท่อนก็ยังสามารถขยับต่อได้ แต่นี้ก็เป็นเหตุผลให้เกมจะมีความเลือดสาดมากๆ
  • มีฟีเจอร์ภายในเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบขับยานพาหนะป่วนเมือง, เอาจรวดติดไว้ที่หลังแล้วบิน หรือไปแกล้งเหล่ายามให้โมโห
  • มีของเล่นให้ใช้ป่วนเมืองเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ, ปืน หรือระเบิด ที่พร้อมจะเปลี่ยนให้เหล่าคนแก่กลายเป็นผู้ก่อการร้าย
  • ประชาชนภายในเมืองจะมีชีวิตชีวาอย่างมาก บางคนก็อาจจะไม่ชอบหน้าเรา หรือบางคนอาจจะปรบมือในวีรกรรมที่เราก่อก็ได้
  • ตัวเกมจะมีรายละเอียดยิบย่อยที่เยอะมากจริงๆ ยกตัวอย่างตัวละครเราจะถูกไฟช็อตได้ หากไปโดนเข้ากับสายของเสาไฟ

ใครที่สนใจเกม Just Die Already ก็รอการวางขายภายในปี 2020 นี้ได้เลยบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เท่านั้น! สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่าง

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...