รู้จักกับ Primordials of Amyrion เกมออนไลน์ MOBA ที่จะให้แข่งขันกันในรูปแบบ 1vs1!

Playulti 16 Jul 2020, 22:03:10
ข่าวเกม PC

Primordials of Amyrion เกมออนไลน์แนว Tug-of-war MOBA จากค่าย WIREGAMES ที่มีจุดเด่นอย่างน่าสนใจมากๆ เนื่องจากตัวเกมจะเน้นให้ผู้เล่นมาทำสงครามในรูปแบบ 1vs1 เอาฝีมือของตัวเองตัดสินชัยชนะ ไม่จำเป็นต้องพึ่งทีมเวิร์คแต่อย่างใด แถมภาพกราฟิกก็ถือว่าทำออกมาได้สวยใช้ได้เลย ซึ่งเกมดังกล่าวก็มีแผนจะเปิดให้บริการในวันที่ 6 ธันวาคม 2020 เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีแผนจะเปิดให้ทดลองเล่นแบบ CBT ภายในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้อีกด้วย! จึงทำให้ชาว MOBA มาทำความรู้จักเกมนี้ให้มากขึ้นกันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม Primordials of Amyrion

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Primordials of Amyrion จะเป็นเกมออนไลน์ที่มีกติกาเหมือนแนว MOBA ปกติ แต่จะผสมกับเกมการเล่นชักเย่อแบบเกมแนว Tug-of-war ด้วย หรือพูดง่ายๆ คือเราต้องไปตีป้อมฝั่งศัตรูให้สิ้นซาก แล้วก็จะต้องพยายามทำแต้มให้ได้เยอะกว่าอีกฝั่ง ถึงจะมีชัยชนะสูงกว่าเขาได้
  • ผู้เล่นจะได้มาแข่งขัน 1vs1 แต่ตัวเกมก็จะมี 3 เลนให้ต่อสู้เหมือนเดิมเช่นเคย ซึ่งผู้เล่นจะยังได้เลือก 3 ฮีโร่มาต่อสู้ใน 1 แมตช์ด้วย
  • ผู้เล่นจะไม่ได้ขยับฮีโร่เองทั้งหมดเหมือนเกม MOBA ทั่วไป แต่ผู้เล่นจะสามารถสั่งการเขาไป 1 ใน 3 เลนนั้นๆ ได้อย่างตามใจชอบ รวมทั้งแต่ละฮีโร่จะมีสกิลติดตัว 2 สกิล กับสกิลให้เรากดใช้งาน 1 สกิล 
  • ผู้เล่นจะไม่ได้มาซื้อไอเทมใส่ให้กับฮีโร่ แต่จะมีความสามารถในการอัปเกรดความสามารถของป้อม, ฮีโร่ และเหล่ามินเนี่ยนได้หลากหลายแบบ เพื่อเพิ่มกลยุทธ์ในการต่อสู้ให้มีมากขึ้น
  • ผู้เล่นจะยังสามารถสร้างฐานขึ้นมาให้ฝั่งเราผลิตอะไรใหม่ๆ ได้อีกต่างหาก
  • การจะอัปเกรด หรือสร้างฐานทัพ ผู้เล่นก็จะต้องหาทางเก็บเงินนำมาซื้อให้ได้นั่นเอง ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะได้มาจากการที่เราทำแต้มได้สูงกว่าอีกตามที่กล่าวไว้ข้างต้น!
  • แม้แต่ฐานทัพใหญ่สุดที่หากถูกทำลายแล้วอีกฝั่งนึงจะชนะ ผู้เล่นก็ยังจะสามารถเลือกความสามารถของมันได้ด้วย ยกตัวอย่างฐานทัพน้ำแข็งจะทำให้ฮีโร่ของเราโจมตีเป็นน้ำแข็ง
  • ปัจจุบันตัวเกมจะมีตัวละครให้เลือกมากถึง 4 ฮีโร่ด้วยกัน แต่การเปิด CBT จะมีมาเพิ่มอีก 2 ฮีโร่ และวันเปิด OBT จะมีมาเพิ่มอีก 2 ฮีโร่ด้วย

ใครที่สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถไปสมัครรับสิทธิ์เข้าเล่น CBT ภายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2020 กันได้ที่นี่เลย  ขณะที่ภายในวันที่ 6 ธันวาคม 2020 เหล่าเกมเมอร์ทุกคนก็จะสามารถเข้าเล่นได้ผ่านร้านค้า Steam และ Epic Games Store ซึ่งหากมีข่าวสารอะไรเพิ่มเติม ทางเราก็จะรีบมาแจ้งข้อมูลให้ทราบกันทันทีเลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam, primordials

กำลังโหลด...