รู้จักกับ The Wizards - Dark Times เกมที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นจอมเวทย์เสมือน Doctor Strange

Playulti 01 Jun 2020, 02:46:16
ข่าวเกม PC

The Wizards - Dark Times เกมแนว Action Adventure โดยต้องใช้แว่นตา VR ในการเล่นจากค่าย Carbon Studio ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นจอมเวทย์แห่งยุคกลาง ผจญภัยปราบเหล่าปีศาจ และมอนสเตอร์สุดแฟนตาซีด้วยพลังเวทย์ที่มีให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งตัวเกมก็จะมีภาพกราฟิกที่สวยงามอลังการอย่างมาก และถ้าหากใครได้เห็นคลิปตัวอย่างของพลังเวทย์ต่างๆ ก็จะสังเกตุได้เลยว่ามันยังมีความคล้ายคลึงพลังเวทย์ของซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดังอย่าง Doctor Strange จากค่ายคอมมิค Marvel พอสมควร ส่งผลให้นี่น่าจะเป็นเกมที่ใครหลายคนเห็นแล้วต้องรู้สึกสนใจอย่างมาก แถมตัวเกมก็จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 4 มิถุนายน 2020 กันแล้วด้วย!


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • The Wizards - Dark Times จะเป็นเกมที่รองรับทั้งอุปกรณ์แว่นตา VR ของ Valve Index, HTC Vice และ Oculus Rift โดยจะต้องใช้จอยคอนโทรลเลอร์ของ VR ในการเล่นได้ทั้งแบบนั่ง หรือยืน
  • ผู้เล่นจะได้พบเจอกับเหล่ามอนสเตอร์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์ขนาดยักษ์ หรือปีศาจจอมเวทย์สุดแข็งแกร่ง 
  • ผู้เล่นจะมีพลังเวทย์สุดสร้างสรรค์ให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งจะมีความแตกต่างกันมากถึง 11 แบบเลยทีเดียว
  • พลังเวทย์ต่างๆ จะมีฟิสิกส์ของธาตุเป็นของตัวเองด้วย สมมุติการใช้พลังน้ำแข็งก็จะทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง หรือโดนแช่แข็งจนตาย
  • เนื่องจากเป็นเกมที่ต้องใช้แว่นตา VR และคอนโทรลเลอร์ในการเล่น ผู้เล่นก็จะได้ทำท่าร่ายเวทย์มนต์ด้วยมือที่จับจอยเพื่อใช้พลังต่างๆ ด้วย!
  • เวทย์มนต์ไม่ได้เป็นพลังไว้ใช้ทำลายล้างศัตรูเท่านั้น มันยังสามารถใช้เสกอาวุธดาบ, ธนู หรือโล่ห์แบบในภาพยนต์ Doctor Strange ได้อีกต่างหาก
  • ตัวเกมในช่วงแรกจะมีโหมดเนื้อเรื่องเท่านั้น แต่จะมีการอัปเดตเพิ่มโหมดความยากสูงสุด, โหมดสร้างสนามต่อสู้อย่างอิสระ และโหมดเอาชีวิตรอดภายในปี 2020 นี้
เรียกได้ว่าถ้าหากใครมีแว่นตา VR สำหรับเล่นเกมบนแพลตฟอร์ม PC ก็ไม่ควรที่จะพลาดเกมอย่าง The Wizards - Dark Times มากเลยจริงๆ เพราะนี่จะเป็นเกมที่มอบอรรถรสการเป็นจอมเวทย์สุดแกร่งได้ดีสุดๆ แล้ว แต่น่าเสียดายที่ทางผู้สร้างก็ยังไม่ได้เปิดเผยราคาตัวเกมออกมาให้ชมกันในตอนนี้ ส่งผลให้จะยังคงต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

เกม The Wizards - Dark Times จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 4 มิถุนายน 2020 บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เท่านั้น 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...